Home » » FIRST MEMORY (PART 4)

FIRST MEMORY (PART 4)

Part 4

Tuwang-tuwa ako sa nangyari sa amin ni Ms. Aguilar dati rati ay pantasya lang ang ginagawa ko ngayon ay reality na, kumbaga ay naka 1st base na ako at hinihintay ko na lang na pagbigyan nya ako at kantutin ko sya. Dumating ang araw nang Linggo nagising ako sa ingay sa labas nang bahay, dumating pala si Willie yung kapatid nang asawa ni Ms.Aguilar na seaman, kararating lang at parang piyesta sa bahay nila na ang daming dalang pasalubong at pagkain na inihanda. Di pa umabot ang tanghalian ay nag umpisa na silang mag inuman kasama ang mga lasengero naming mga kapitbahay, napadaan ako sa kanilang inuman at iniabot sa akin ni Willie ang isang balot ng tsokolate, salamat kuya Willie ang sabi ko sa kanya, musta na? kelan tayo mag babasketball tanong nya sa akin? ikaw, sagot ko sa kanya, sya ang nagturo sa akin nuon mag basketball at isa rin syang kalog at kaibigan na matatawag ko. Nakita ko si Ms. Aguilar na abalang naghahanda nang kanilang tanghalian at pati na rin ang mga pulutan, natapos ang inuman siguro mga bandang alas syete nan nang gabi at nagsiuwian na ang mga bisita nila at si Tony naman na asawa ni Ms. Aguilar ay bagsak na rin; si Willie naman ay kanina pang bagsak alas 4 palang ay bagsak na dahil siguro sa pagod sa biyahe at sa kalasingan, sumilip ako sa bintana at nakita kong papasok nang banyo si Ms. Aguilar at maliligo, naisip ko tuloy na eto nang pagkakataon na para mabosohan ko ulit ang aking pinagpapantasyahan na si Ms. Aguilar, dali-dali akong bumaba nang bahay at pumwesto sa bintana nang kanilang paliguan para mabosohan ko nang mabuti, kitang-kita ko ang kanyang pagpapaligo at yung bango nang sabon na ginagamit na palabas sa bintana, iba talaga etong si Ms. Aguilar makinis ang mga balat at tayung-tayo pa ang suso, kinikiskis nya nang mabuti ang kanyang maselang bahagi nang katawan at hinimas-himas ang suso na para bang naghahanap nang lalake. May tumapik sa akin sa likod at laking gulat ko si Kuya Willie pala, nahuli akong namboboso sa hipag nya, sinong sinisilipan mo tanong nya sa akin, di ako makaimik at nanginginig dahil huling-huli ako sa akto sa pamboboso, pinatabi nya ako at pinauwi nang bahay at dali-dali akong umalis at baka ano mang mangyari sa akin, di rin pinalagpas ni Kuya Willie si Ms. Aguilar binosohan nya rin at tuwang-tuwa sa kanyang nakita duon mismo nagsalsal sa may bintana habang pinanunuod nya ang kanyang hipag sa pagpapaligo.

Dumungaw si Ms.Aguilar sa bintana at nakita nyang binobosohan sya ni Kuya Willie, dali-dali syang nagtwalya at lumabas nang banyo, paakyat palang sya nang hagdan papuntang kwarto nila ni Tony ay pinigilan ni Willie at dinakma ang kamay at ayaw paakyatin, pinaghahalikan nya si Ms. Aguilar at nilamas ang mga suso na para bang uhaw na hayop, pinasok nya ang kamay sa ilalim nang twalya at pilit na inaalis ang suot na panty ni Ms Aguilar, hinimas-himas ang kepyas at napatingala si Ms. Aguilar at parang pumapayag na syang galawin ni Willie, dinala nya si Ms. Aguilar sa sofa at duon nya sinisid marino si Ms. Aguilar at binubukaka pa ni Willie ang 2 hita para makain nya nang husto ang pekpek nang kanyang hipag, di na nagpaliguy-ligoy pa si Kuya Willie at pinasok nya at kanyang matigas na matigas na titi sa mamasa-masang pekpek ni Ms. Aguilar, kung anu-anong posisyon ang ginawa ni Willie sa hipag nya sa sofa at naka 2 putok din sila.
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP