Home » » Los Angeles Sexperience

Los Angeles Sexperience

Isa akong pinay na andito ngayon sa ibang bansa, sa Los Angles. Asawa ko matanda na at bed ridden na din, 70 years old. Ako naman ay bata pa. Malungkot ang aking mga gabi lagi kasi bed ridden na nga siya kaya di na niya ako kayang paligayahin. Sa tuwing nalilibugan ako, ako nalang nagpapaligaya sa sarili ko. Minsan umaga yun libog na libog ako tiningnan ko asawa ko tulog pa at parang lantang gulay. Lumabas nalang ako ng terrace namin at dun pinaligaya ang sarili ko. Hinimas himas ko suso ko dahan dahan... hanggang sa nilalamutak ko na dahil nasasarapn na ako. Dahil malaki suso ko naaabot ko siya at nadidilaan mag-isa. Hay sarappp... nag iimagine ako na may lalaking sumususo sa malalaki kong boobs at ako naman nasasarapan. Hmm... sarappp... kahit imagination lang naglalawa na puke ko... sinalat salat ko basang basa na pala ako... ohhh.... pinasok ko daliri ko sa puke ko at sinalat salat tinggil ko...oh my god... ang sarappp talaga mukhang lalabasan na ako... ohhhhh.... binilisan ko pag pasok ng daliri ko sa puke ko at sabay lamas sa suso ko.... ohhh... hmmm... ahhh.... nilbasan na ako nanginig na katawan ko at mga tuhod... pero bitin pa din ako gusto ko magpakantot sana pero kanino? dalawa lang kami ng asawa ko sa bahay. pag dilat ng mata ko nakita ko sa baba may tao pala sa swimming pool bale kasi pag mamay-ari yan ng lahat ng mga nakatira sa apartments. Dahil nasa terrace ako nakikita ko siya nakahiga sa gilid ng pool at nag mamasturbate! nakita pala niya akong nagpapaligaya sa sarili! nahiya akong bigla pero bago pa ako nakaalis sa terrace tinawag niya ako sabay turo ng phone niya. Ibig sabihin yata tatawag siya kaya kumuha ako ng papel at pentel pen at sinulat ko phone number ko ng malalaking letra at biglang tumawag. Sabi niya name daw niya is Dave at nalibugan daw siya ng makita niya ako kanina sa terrace na nasasarapan sa aking ginagawa at habang kausap ko siya hindi ko namalayan na sinusubo ko pala ang daliri ko at labas pasok sa bibig ko kaya tuloy nasabi niya na "oh babe... do it to me... suck my hard cock..." kung puwede ngalang di tatalon na ako para makarating agad sa kaniya kaya lang hindi puwede malalama ng asawa ko.
Me: yes babe, i cannot wait to suck your cock ohhhh... i want to do it... i want to eat yours... hhhmmm....
Dave: come to me babe... come down to me... and i will make you happy... i will suck your nipples and your pussy slowly and gently....
Me: yes babe... just wait if i have the chance to do it... i want you fuck me... i am dying to suck your cock and get inside me.... ohhhh that big cock....
Dave: i wait for you babe tonight.... call me..... ohhhh... i can't wait
Pinatay ko na cellphone ko kasi tinawag na ako ng asawa ko. Tinanong niya ako sino kausap ko sa phone sabi ko kaibigan kong pinay din nag-aaya mag dinner sabi ko. Dahil nalilibugan pa rin lalo na matapos ko makausap si Dave na kapitbahay ko sabi ko sa asawa ko... "darling, can you suck my boobs? i just feel horny this morning..." dali dali naman niyang sinuso dalang boobs ko... ohhh.... hhhmmm.... sarap na sarap ako sa ginagawa niya weakness ko talaga suso ko kapag sinususo at nilalamutak ahhhhh... sarappp.... tapos pinasok na niya isang daliri niya sa puke ko ohhhhhhh lalo akong nalibugan..... hanggang labasan ako ulit. ganyan lang sex namin ng asawa ko ang makaraos lang ako. Dati kuntento na ako sa ganyan pero katagalan naghahanap na ako ng totoong titi na kakantot sa akin masakit din kaya sa ulo kaka imagine lang. Nagpasalamat ako sa asawa ko at nakaraos din ako. Pinag handa ko siya ng almusal....
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP