Home » » ISANG GABI NG KALIBUGAN

ISANG GABI NG KALIBUGAN

WARNING: STORY CONTENT ALSO M2M F2F

Ako si Joel na tubong-Laguna, 28 years old at nagtatrabaho sa isang oleochemical company sa lalawigan ng Quezon. Nangyari ang unforgettable experience ko noong last year ko sa kursong Chemical Engineering sa
UST. Sadyang napakahirap ng huling taon sa aking kurso kasi bago ka grumaduate sa kursong ito ay kailangan pagdaanan ang subject na Plant Design. Ito ang subject na para kang magtatayo ng isang buong planta.

Binibigyan kami ng professor ng mga topics na aming bubunuin.29 kaming lahat sa klase at hinati kami sa tig-3 bawat grupo. Komo kulang ng isa para maging 10 grupo, ang isang grupo ay 2 lamang ang members at
sinamangpalad na isa ako roon.Nagpalabunutan kami ng mga groupmates at naging magka-grupo kami ni Jonas na taga-Bataan naman.Sa unang tingin ay suplado ang impression ko sa kanya pero wala akong magagawa dahil
kami nga ang nagka-grupo. Kailangang magkasundo ang magkakagrupo dahil kailangan ang cooperation para matapos ang aming project.

Mahirap pa naman ang natapat sa aming topic - epoxy ang acrylic paints na ginagamit sa mga kotse.Kailangang igawa namin ito ng history ng pagpasok sa Pilipinas, 10-year Profit Loss, drawing ng actual na planta kasama na ang magiging buong manpower ng planta mula plant
manager hanggang janitor at kami rin ang magbibigay kung magkano ang kanilang salaries.Isipin pa lang ang mga ito ay parang kay hirap gawin pero requirement ito for graduation kay kailangang tapusin.

Halos magkasing-edad kami ni Jonas.Kahawig siya ni Dino Guevarra na balbon.Siguro 2 0 3 araw lang siyang di mag-ahit ay makapal na agad ang kanyang balbas. Pero laging makinis ang mukha niya at alaga naman
niya sa ahit.Nagtitira lang siya ng bigote na bagay naman sa kanya.Medyo mataas ako sa kanya ng konti pero aaminin kong mas guwapo siya sa akin.Moreno ako pero marami ang nagsasabing kahawig ko raw si Allen Dizon ng VIVA Hot Men.Pormado rin naman ang katawan ko dahil
madalas akong magwork-out.Siya ang nagsuggest na kailangan naming maging buddy para maging madali ang aming project.Hinati namnin ang aming mga pupuntahan mula NCSO, Board of Investment, existing na company na me parehong produkto at magsasama naman kami sa suggested
plantsite kasi kailangan na me pictures kami sa tabi ng kilometer post para siguradong pupuntahan namin iyon.

'Tol, umiinom ka ba?' tanong ni Jonas sa akin. 'Konti', ang sagot ko naman. 'Good',kailangan muna tayong mag-unwind para diretso ang trabaho natin. 'Sige', sabi ko naman.Nagpunta kami sa isang beerhouse sa Recto isang gabi.Umorder kami ng 2 Sanmig Light at crispy pata. Nang
nakatig-3 bote na kami ay may naupo sa aming 2 GRO.Nagkatinginan kami ni Jonas kasi wala sa plano namin ang mag-table dahil limited lang
naman ang budget namin.'Pwede raw bang makiupo?' sabi ng 2 babae.Pero nakakahiya namang paalisin namin sila.

Kunsabagay ay pareho namang maganda - ang isa ay si Marlene na kahawig ni Anne Curtis at ang isa ay
si Bess na kahawig naman ni Sunshine Dizon.Alam ko na di nila iyon tunay na pangalan kasi uso naman sa mga GRO na nag-iiba ng pangalan. Nakipagkwentuhan nga sila at kami na ang nag-offer sa kanila ng drinks.Sanmig Light din ang kinuha nila.Nagsisimula na noon ang floor show at namputsa, all d way lahat ng nagshow.Sarisaring laki ng dyoga, kapal ng bulbol at tambok ng puki ang nakita namin.

Madalas akong tigasan ng burat at di ako mapakali sa kinauupuan ko. Binulungan ako ni Jonas na gusto raw niya pagjakulan ang mga pinanonood namin.Nakahalata
yata ang 2 chicks at tinanong kung gusto raw namin silang i-take out.Naging prangka kami sa pagsasabing wala kaming pera na pam-barfine.Nag-usap ang 2 at nagkatinginan naman kami ni Jonas.Sinabi sa amin na abangan namin sila sa kanto ng Tomas Mapua at sasama sila sa amin.

Siguro ay me tama sa amin ang 2 bebot kaya sila pa ang
nagyaya.Dali-dali naming binayaran ang chit namin at naghintay nga kami sa kanto ng Tomas Mapua.Nilakad lang namin ang Wise Hotel na katabi ng
Lords at Jennet threaters sa Avenida.Parehong econo-room ang kunuha namin ni Jonas at overnight na ang binayaran namin.Magkatabi rin ang room na kinuha namin para madali na sa paglabas.

Pagpasok na pagpasok namin ni Marlene room ay pumasok agad siya sa banyo.Mukhang malinis naman ang mga gamit sa room at mero din aircon kaya naisip ko na okey rin siguro ang magiging kantutan namin dito.Naghubad ako ng tshirt at pantalon - brief na lang ang itinira
ko.Pinihit ko ang doorknob ng banyo at di pala naka-lock iyon.Nakita ko si Marlene na naka-tapat sa shower at di niya siguro napansin na pinagmamasdan ko siya.Anak ng siopaw at mukha palang artista ang katawan ng loka.

Tayung-tayo ang suso at pinkish ang nipples.Maganda ang
hubog ng katawan at nang dumako ang mata ko sa bulbol niya ay nagalit nang husto ang burat ko dahi weakness ko sa babae ang makakapal ang
bulbol.Ewan pero kung ang ibang lalaki ay nalilibugan sa manipis o walang bilbol, kabaligtaran naman ang hilig ko.

Komo wala naman akonmg pamalit na brief ay hinubad ko na ito at baka mabasa pa.Umigkas ang burat ko na halos umabot sa 7" pag nagagalit.Initsa ko na lang sa kama
ang brief ko at ako ay pumasok nang tuluyan sa banyo.Nakatalikod si Marlene nang yakapin ko.Tumukod sa puwit niya ang galit kong burat na lalong nagalita ng simulan kong himasi ang boobs niya.Kinuha ko ang
sabon at sinimulan ko siyang sabunin.Pigil na pigil ang paghimas ko dahil baka di ako makapagpigil at malapirot ko ito.Naiwan ang isang kamay ko sa suso niya at ang isa naman ay naglakbay pababa sa kanyang bulbol.Pilit naman niyang inaabot ang tigas na tigas kong burat.Nang
makapa ko na ang kanyang bulbol ay sinabon ko na ito ng 2 kamay ko.

Nakapikit si Marlene habang hinahalikan ko naman siya sa
batok.Hinanap ng kamay ko ang kanyang hiwa at nang matagpuan ito ay pinadaanan ko ng gitnang daliri.May kakaibang lagkit akong naramdaman na siguro at humalo na sa sabon.Gusto ko na siyang iyutin at di na yata
ako makapagpipigil pa. Pero bigla siyang naupo sa toilet seat cover paharap sa akin.Bigla niyang dinaklot ang aking naghuhumindig na burat.

Hinalikan niya ito - hinagod ng dila ang kahabaan ng burat ko.Pati ang bayag ko ay di niya pinaligtas.Dinila-dilaan din niya ito.Nang bigla niyang isinubo ang ulo ng burat ko ay napatingala ako na nakapikit.Halos manginig ang tuhod ko sa pagkakatayo.

itutuloy..........
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP