Home » » Kambal sa Buhay

Kambal sa Buhay

Part 3



sa pag papatuloy..

Baka hanapin ni Daddy mahuli pa tayo.” “O sige mamaya lang andoon pa yata sila e…” Malimit ganon ang nangyayari sa amin ni Reya, lagi kaming nagse-sex. Naging bahagi na ng araw-araw namin yon pag uwi. Halos favorite niya ring dedehin itong titi ko lalo na kapag matutulog kami.

Hanggang sa nag Grade 6 na kami. Isang gabi noon nang mag-sex kami, hinawakan niya ang titi ko. Hindi ko alam kung ano ang gagawin niya, parang nako-conscious. Ibinaba niya yong balat. Napapasigaw ako, masakit na nakakakiliti kaya pumikit lang ako. Binaba niya ito ng binaba hanggang lumitaw ang ulo noong titi ko na natanggalan ng balat. Grabe ang pakiramdam para akong kinikiliti.

Mapulang-mapula yung ulo nung sa akin, pinagmasdan niya. “Cute pala yung titi mo kapag wala itong balat na ito ah? Kailan ka ba papatuli?” Sagot ko naman, “Sa isang linggo papatuli na ako.” “Hala ka, Roy puputulin yan” pananakot niya. “Loko-loko” sagot ko naman. “Roy padede ha? Nang hingahan niya yung ulo ng titi ko naku, napasigaw ako. Nakakakiliti… sobra… dahil yung ulo ko na dati na may balat ibinaba niya yung balat. Dinilaan niya pa yung pinakaulo. “Wahhhhhhhhhh… ohhhhhhhh… ahhhhhhhhh… Reya tama naaaaaaaaaa… parang di ko kayaaaaaaaaa Reyaaaaaaaaaaaaaaaaa…” Di siya tumigil sa pagdede. Masarap na di maintindihan.

Tumayo siya, umupo sa tabi ko hawak ang titi ko. Nilaro-laro niya ito ng kamay taas-baba, taaas-baba. Nakapikit ako noon habang nilalaro niya. Napahawak ako sa kamay ni Reya. Naku, andyan na naman… “Aaaaaaaaaaaaa… ohhhhh… aaaaaaaa…” Ilang taas-baba pa, tumalsik ang katas ko sa may pusod ko. Pinagmasdan niya ito at inamoy-amoy. Ang kulay nito ay parang tubig na malagkit at iba ang amoy. Dinilaan niya ito at inalis doon ang katas sa pamamagitan ng dila. “Ang alat naman ng katas mo talaga, Roy.”

Lalo pang gumanda ang kapatid ko noong time na yon. Yung dede niya medyo umuusbong ng kaunti at sexy na siya. Yung pekpek niya medyo malaki na ang butas. Aba’y sa malimit ba naman talaga kaming mag-sex noon. Pero ang ganda-ganda niya pati ng kanyang katawan.
Mga ilang araw pa dumating na yung time na magpapatuli na ako.

Ngunit may isa pang mas masakit na mangyayari. Aalis ang kapatid ko papuntang Canada kasi yung isang tita ko naandoon, kaya doon muna siya mag-aaral. Parehas kaming nalungkot sa balitang iyon, ayaw niyang umalis at ayaw ko rin siyang umalis pero sabi ng Daddy kailangan daw talaga kaya pumayag na lang kami. Mula nang matuli ako di na niya nakita ang bagong titi ko, di ko na rin naipasok ito sa kanya. Kaya nga badtrip noon e, nakaka-miss ang kapatid ko lalo pa’t sanay kami na laging ganon ang ginagawa. Lumipas ang mga ilang buwan, lagi siyang tumatawag sa amin.

Kapag ako ang kausap niya, sabi niya namimiss niya na raw ako. At ako pa lang daw ang nakatikim sa kanya, ayaw niya raw sa iba. Sabi niya, “Pagbalik ko yung ginagawa natin ituloy natin ha? Basta kahit matanda na tayo at may mga asawa at anak na, Roy ituloy natin ha?” Sagot ko naman “Siyempre, sisimple lang tayo.” Kaya pinahalagahan namin ang sikreto naming mag kambal.

Lumipas ang maramig taon tawag at sulat lang ang komunikasyon namin. Wala pa ring nagbabago, ako siya pa lang din ang natikman ko at siya naman din ganon din. Hinihintay ko ang pagbabalik niya dito sa Pinas. College na ako noon, mga 19 ang edad ko. Pagtawag niya sa amin nagulat kami dahil pauwi na raw siya dito sa next month, dito na raw siya mag aaral. Kaya tuwang-tuwa ako noon, masayang-masaya kaming lahat.

At di lang yon, nabuhayan ulit itong sabik na sabik ko nang alaga. At saka sigurado ako magugulat siya kapag nakita niya ngayon ito. Hindi na ito kagaya ng dati na payat at maliit, ngayon ay medyo malaki na ito at mataba kaysa noon. Di naman kalakihan, mga 7 inches siguro at mataba. Kaya ok na ok, malapit na ang utol ko. Ang ginawa kong paghahanda, ginupitan ko yung mga buhok sa titi ko para naman medyo neat tingnan. Lagi ko na itong nilinisan ng maigi kapag naliligo ako para pagdating niya talagang linis na linis na.

Dumating na ang takdang araw na pag uwi niya. Nasa NAIA na kami para sumalubong kay Reya, kasama ko sina Mommy at Daddy at ibang pinsan ko. Excited na excited ako, halos manlamig ang buong katawan ko sa kasabikan. Matagal kaming naghintay, mga isang oras, pero di namin pansin ang oras. Parang saglit lang yon dahil sa magkahalong kaba at saya. Mga ilang saglit pa, may isang super gandang babae nakasalamin at talagang ang seksi. Tinitigan kong mabuti, “Aba, si Reya yon oh! Si Reya, si Reya!” paulit-ulit kong sabi sa kanila. Nagsigawan ang Mommy at Daddy ko at yon tumingin si Reya.

Habang papalapit na siya sa may Arriving Area napatulala na lang ako sa kagandahan niya. Sobrang ganda niya at medyo matangkad na, 5’5 ang height niya ngayon. Grabe, ang ganda talaga niya at super sexy ang ganda ng katawan niya. Kaya talagang di ako nakapagsalita. Lumapit siya kina Mommy at niyapos niya ito pati si Daddy. Lumapit din siya sa akin at niyapos din ako, ang lambot ng katawan niya at yung suso niya ang sarap pag dumikit sa katawan pero di ito gaanong malaki, tamang-tama lang.

Nasa sasakyan kami abala sila sa pagtingin ng pasalubong ni Reya, ang dami talaga. Halos puno yung van na sinasakyan namin. Ako naman tinititigan siyang mabuti, ‘yon lang ang nagawa ko. Ang buhok niya, ang haba tapos ang kintab at ang itim-itim at lalo pang lumilitaw ang kaputian niya dito kaya naku, marami talaga ang magkakagusto sa kanya sa itsura niyang yan. Tinanong siya ni Mom, “Siguro ang dami mo nang boyfriend ngayon no?” Sagot naman niya “Wala pa po, ayaw ko pa pong mag-boyfriend nage-enjoy pa po ako sa status ko ngayon.” Medyo nakiliti ako sa sinabi niya kasi alam ko ako yon. Hehehehe.

Ibig sabihin noon ako pa lang ang nakakapasok sa pekpek niya. “WOW” bulong ko… Nagtanong si Dad, “O Roy ba’t tahimik ka? Andyan na yung lagi mong katabi dati ba’t ngayon wala kang imik diyan? Di ba dati lagi kayong magkatabing matulog? Lagi pa kayong makukulit tapos lagi pa kayong nakahubad habang naglalaro ba’t ngayon ano na?” Namula kami pareho sa sinabi ni Dad. “Hindi naman po, Dad” sagot ko “naninibago lang.” “Alam mo ba, Reya diyan kay Roy?

Ang daming nagkakagusto sa kanyang mga babae kaya lang ewan ko ba diyan ba’t walang mapili e halos siya na ang nililigawan e ayaw pa.” sabi ng Dad. Medyo namula rin si Reya sa sinabi niyang yon. Ako naman e medyo taas-noo. Aba pogi naman ako at macho pa. Pagkatapos ng mga dalawang oras na biyahe dumating na kami sa bahay namin. Wala itong ipinagbago, pati kwarto namin ganoon pa rin kasi doon ako natutulog at inayos ko talaga dahil alam ko dito ulit siya matutulog.

Nagtanong si Mommy, “O, saan mo ba gustong matulog?” Sagot niya, “Doon na lang po sa kwarto naming magkapatid, nakaka-miss na po ang mga kulitan naming dalawa e.” Kaya diniretso niya yung mga personal niyang gamit sa kwarto namin. Naupo muna ko sa sala kasi baka di ko mapigilan itong nagwawalang alaga ko. Medyo nakitingin muna ako ng mga pasalubong niya. Binuklat ang mga kahon niya.

Ang dami niyang uwing mga pabango, damit at kung ano-ano pa, ang dami talaga. Ilang minuto din si Reya sa loob ng kwarto namin at saglit pa bumaba na siya. Ang ganda ng duster niya na spaghetti strap, grabe talaga at yung bra at panty niya aninag dito kaya lalo pang nagwala itong sa akin. Halos mabutas ang short ko sa katigasan nito. Matagal na kasing di ito nakakatikim e, mula nang umalis si Reya, lagi lang panood ng bold ang ginagawa ko. Iniiwasan ko siyang tingnan nang mga oras na yon. Pinipilit ko ang sarili ko na ilayo ang paningin ko sa kanya.

Nag-iinit kasi ako e. “O maghahanda muna ako ng hapunan natin” sabi ni Mommy. Sagot naman ni Reya, “Tutulungan ko na po kayo.” Pagtalikod ni Reya di ko talaga naiwasang tumingin, grabe, ang tambok ng likod nito. Nakausli ang puwit nito at ang sarap kagatin nito, grabe.

Lalo na’t aninag sa damit niya ang panty niya. Init na init na talaga ako… oooohhh… kaya’t nagpunta ako sa may ref at kumuha ng softdrinks. Hayyy… hayyy… sabay buntong hininga. Nagpaalam ako kay Mommy na papasok muna ako sa kwarto at magpapahinga. Kaya pumunta ko sa kwarto at nahiga-higa, nakatingin sa kisame at nagiisip. Siguro mga isang oras ang lumipas, pumasok doon si Reya at ini-lock ang pinto. Pagpasok hinubad niya lahat ang damit niya at pinaandar ang TV.

Natulala ko sa nakita ko. “Hoy, Roy pwede bang maghubad ako?” tanong niya. Napatango lang ako at natulala. Umupo siya sa tabi ko at nahiga. “O ba’t ka ganyan?” tanong niya sa akin. Ba’t nakadamit ka, ayaw mo bang sariwain natin yung mga bata pa tayo? Tanggalin mo na kasi yan. Uyyyy, nahihiya siya… uyyyy” sabay kurot sa tagiliran ko. Kaya tumayo ako at hinubad ko ang suot ko. Pagtayo ko kitang-kita ko ang suso niya. Ang ganda-ganda… di ito gaanong malaki. Pero maputi ito tapos yung utong niya ma-pink na ma-pink. Paghubad ko ng brief ko nagulat din siya sabi niya, “Wow naman, ang laki-laki ng titi mo at ang cute kaysa noong bata tayo di ba? Grabe na ang laki niyan ngayon.

Ah, naku ang sarap niyan kaya lang siguradong masakit yan. Naku ngayon, Roy masarap nang dedehin yan no? Hehehehe” sabay tawa niya. “O humiga ka dito tabi tayo” sabi niya at umusod siya ng kaunti sa tabi ko inunan niya ang braso ko. Hinawakan niya ang isang kamay ko at ipinatong sa isang suso niya. Pinahawak ito sa akin. Nanlamig ako doon, ang kinis ng dede niya, ang lambot at ang sarap lamasin, hinimas-himas ko ito ng dahan-dahan. Medyo napapaungol si Reya sa ginagawa ko. Ngumiti siya at sabi niya, “Pahawak sa titi mo ha?” ngumiti lang ako kaya’t hinawakan niya ito. Napaigtad ako kasi ang lambot ng kamay niya at ngayo’y hawak-hawak niya ang titi ko… sinasalat niya, parang excited siyang tingnan ito. Sabi niya sa akin, “Alam mo ba ikaw lang ang nakahawak at nakatikim sa akin? Kaya ngayon pasukin mo ulit ang katawan ko, nami-miss ka na ng kiki ko alam mo ba?”

Hinagod ng kamay niya ang titi ko napaungol ako… “Aahhhhhhh… ohhhhhhhhh… Reyaaaaaaaaaaaa…” Sabi niya sa kin, “Roy, dededehin ko ha, ok lang ba?” Di ako nakasagot namumutla na ako. Si Reya naman ay inangat ang ulo palapit sa titi ko. Pinagmasdan niya itong mabuti at inamoy-amoy niya. Sabi niya, “Ang bango naman at ang cute nito, ang taba pa. Ikaw ha palalakihin mo ang kiki ko ah. Hehehe!” At dahan-dahan niya itong isinubo, nilawayan niyang mabuti at sinisipsip niya ang pinakabutas. “Reyaaaaaaaa… ohhhhhhhhh… ang sarapppppppppppp…” Di kasya sa bibig niya ang titi ko, halos kalahati lang ang naisusubo niya.

Nilawayan niya itong mabuti at nilaro-laro ng dila. Wala akong masabi kundi, “Oohhhhhhhhhhhhhh… ahhhhhhhhhhhhhhhh… Reayaaaaaaaaaaaaaa… sigeeeeeeeeee… aaaaaaaaaaaaaaaa… aaaaaaaaaaaaaa.” Maya-mayang kaunti itinaas niya ang dalawa kong paa at pati dalawang bayag ko isinubo niya, “Ohhhhhhhhhhhhh… ahhhhhhhhhhhhh… uhhhhhhhhhhhh…” ibang sensasyon ang naramdaman ko noon. At kitang-kita ko sa mga mata ni Reya bagamat nakapikit, ang sarap na nadarama niya. Balik ulit siya sa titi ko habang hawak niya ito at sinasalsal, patuloy ang higop niya dito.

Para bang sabik na sabik siya sa titi ko. Gumapang ang dila niya paakyat sa may dibdib ko. Iniwan nitong naglalawa sa laway ang matigas kong pagkalalaki. Hinalikan niya ako… ang sarap ng dila niya, matamis-tamis. Tapos sinipsip niya ang dila ko habang ang mga kamay ko ay hinihimas ang dede niya. Bigla siyang tumayo at sabi niya may kukunin lang siya sa bag niya. Camera pala yung kukunin niya. JVC na ang liit na camera. Videocam ito at may stand na adjustable. Itinayo niya ito sa may paanan namin at ipinocus niya ito. Tapos noon hinawakan niya ulit ang titi ko at dinede ulit. Sinalsal niya ito ng mabilis at hinigop ng ubod lakas… “Ohhhhhhhhhhh… uhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh… Ohhhhhhhhhhhhhhhhh… aaaaaahhhhhhhhh…” at tumaas ulit siya sa may labi ko.

Nagwawala na talaga ako, inihiga ko siya at hinalikan ng mapusok na halik. Bumaba ako sa may leeg niya, “Uhhhhhhhhhhh… Roy sigeeeeeeeeeee… ang sarapppppppp mooooooooo Royyyyyyyy…” at lumapit ako sa suso niya. Dinilaan ko ang dulo ng utong niya ng dahan-dahan at may lambing, “huhhhh… ahhhh… uhhhh… aaaaaahhhhhhhh” habol hininga si Reya. Pinaikot-ikot ko ang dila ko sa utong niya at pagkatapos sinipsip ito “uhhhhhhhhhh” sabay hawak niya sa ulo ko at diniin niya pa sa suso niya.

Nagpalipat-lipat ako sa suso niya na halos pagsawaan ko sa kasusupsop. Si Reya naman ay walang tigil ng kadadaing. Bumaba ang pagdila ko sa may pusod niya. Si Reya parang nalulunod na naghahabol ng hininga, “Uhhhhhhhhaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh… uuuuuuhhhhhhhhhhh… aaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhh…” Pababa ako ng pababa hanggang magawi ako sa may kweba niya. Ibinuka ko ang mga hita niya at pinagmasdan ko ang mamasa-masa niyang hiyas. Maganda talaga ito… maputi, at ang buhok niya rito manipis at maitim na maitim parang sina-shampoo.

Maliit lang din ang pekpek niya at saradong-sarado, halatang matagal na talagang walang nakakapasok dito. E kasi dati naman noong bata pa kami maliit din ang titi ko. Inamoy-amoy ko ito, ang bango ng kiki niya. At inilapat ko ang mukha ko doon, dinilaan ko ang buo niyang hiyas. Halos nalinis ko ang mga masasarap na katas na galing sa pagkababae niya, “Ohhhhhhhhhooooooooohhhhhhhhhhhhhh… uhhhhhhhhhhhhhh… mmmmmmppppppppppppp… Royyyyyyyyyy ang sarapppppppppppppp… missssssssssss na kitaaaaaaaaaaaaaaa…” Ganon ang daing niya habang nilalaro ko ng dila ang kiki niya.

Itinaas ko pang lalo ang dalawa niyang paa, halos magdikit ito sa suso niya. At kitang-kita ko talaga lahat pati butas ng puwet niya, ang puti niya talaga. Dinilaan ko lahat yon at sinipsip ko ang pinakahiyas niya. Napapaungol siya ng malakas sa ginawa ko. Masarap talaga ang katas ng babae dahil halos mahigop ko ang kaloob-looban ng kiki ni Reya. Ibinaba ko ang mga paa niya at dumapa ako sa ibabaw niya at hinalikan siya. Sabi ko sa kanya, “Reyaaa miss na miss na kitaaa.”

Sumagot siya na medyo naluluha “Ikaw din, Roy miss na missss ko naaa.” Sabay yakap ng mahigpit at umiiyak. Habang umiiyak siya itinutok ko ang titi ko sa kiki niya at idiniin ko ito ng dahan-dahan. Naramdaman ko na nakapasok na ang ulo ng titi ko. Nakahawak siya ng mahigpit at umuungol, “Ahhhhhhhhhhhhhhh... Royyyyyyyyyyyyyy... kakayanin ko yannnnnnnnnn... sigeeeeeeeeeeeeeeeee... ituloyyy moooooooooooo...” Itinuloy ko ang pagbaon ng titi ko, hanggang maisagad ko ito ng buong-buo.

Hindi ako gumalaw sa pagkakasagad ko. Umangat ako ng kaunti at inilapat siya sa higaan. Nakapikit si Reya habang tumutulo ang luha sa mga mata niya. Nakanganga ang bibig niya na parang mauubusan ng hininga. Marahil ay ramdam niya ang titi ko na kumikislot-kislot sa loob niya. Sobrang init ang loob ni Reya at napakadulas, ramdam na ramdam yon ng titi ko na kasalukuyang nagpapainit sa loob niya. Isinandal ko ang dalawang paa niya sa balikat ko. At hinugot ko ng dahan-dahan. Napakapit siya sa braso ko habang hinuhugot ko, “ohhhhhh… mmmmmmmmmppppppppppppp… sigeeeeeeeeeeeeeee…” at ibinaon ko ulit.

Ramdam kong lalong nababasa ang lagusan ni Reya. Naglabas-masok ang titi ko sa kanya pero dahan-dahan ang pagkanyod ko ngunit ito’y sagad na sagad, halos ipasok ko pati ang dalawang itlog ko. Sa bawat sagad na baon ko, “Ahhhhhhhh ahhhhhh ahhh ahhhhhhhhh ahhhhhhhh” ang daing ng utol ko. Nakapikit siya na nakakunot ang noo at bumubulong, “Anggggg sarappppppp Royyyyyyyyy… angggggggg sarappppppppp…” Nagsimula kong bilisan ang pagkanyod, halos dinig mo ang pagsalpak nito sa kiki niya, “plok! plok! plok! plok! plok! plok!”.

Si Reya naman lumakas ang ungol parang hirap na hirap na namimilipit ang ulo niya at di malaman kung ano ang gagawin, “Aaahhhhhhhhhhh… aaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhh… ohhhhhhhhhhhh… uhhhhhhhhhhhhhh… mmmmmmmmmppppppppppp.” Hinugot kong bigla ang titi ko at tiningnan ko ang kiki niya.

Pagkakita ko sa gilid ng kiki nito putting-puti ang mga katas na naipon dito pati ang bayag ko basa rin ng puting katas ni Reya. At ang pinakabutas ng kiki nito ay nagsisimulang tumulo ang dugo. Pinatayo ko si Reya, sabi ko… “Reya lumuhod ka sa kama.” Pagluhod niya, itinulak kong pababa ang balikat niya palapat sa kama. Ang gandang pagmasdan ni Reya na nakatuwad. Lalo akong tinigasan.

Lumuhod ako sa likod niya at hinawakan ko ang balakang niya at kinabig ko siya palapit sa nakatutok na titi ko. Naipasok ko ito agad dahil basang-basa ng puting tamod ang bukana ng kiki niya. Binilisan ko ang pagkanyod sa likod niya. Mabilis na mabilis habang siya naman ay parang hirap na hirap, “Ahhhhhhhhhhh... ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh... ohhhhhhhhhhhhhhhhhh... mppppppppppp... mmmmmmpppppppppppp...” malakas na ungol niya. Bumilis pa ako ng bumilis kasabay ng lalong paglakas ng ungol ni Reya, “Ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh... mmmmmppppppppppppppppppppp... ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh... ohhhhhhhhhhhhhhhhhhh... uhhhhhhhhhhhhhhhhh... aaaaaaaaaahhhhhhhhhhhh Royyyyyyyyyyyy... nakuuuuuuuuuuu Royyyyyyyyyyyyyy... Royyyyyyyyyyyyyyyy... ayyyyyyyyyyyyyyy...” di ko pinansin, mabilis pa rin ako. Biglang maraming tubig na tumutulo sa kanya, mainit na tubig ito... napaihi yata siya

itutuloy.........
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP