Home » » Kambal sa Buhay

Kambal sa Buhay

Part 5 (Last Part)



sa pag papatuloy....

Sabi niya “itutok mo ang titi mo, Roy.” Ganon naman ang ginawa ko… itinutok ko ang titi ko habang dahan-dahn siyang umupo. Hinalikan niya ako sa lips, inilabas niya ang dila niya at inikot-ikot ito sa bibig ko. Ang sarap ng ganong posisyon… nakayakap ako sa kanya, siya naman nakayakap sa may leeg ko.

Nagsimula siyang magtaas-baba, “Mmmmmmmmpppppppppppp… mmmmmmmmmmmppppppppppppp…” parehas naming ungol dahil nagkadikit at patuloy na nagsisipsipan ang mga labi namin. Taas-baba ng taas-baba siya, “Mmmmmmmmppppppppppppp mmmmmmmmmmmmmmpppppppp… mmmmmmmmmmpppppppppppppppp…” Walang tigil din kami ng halikan habang nagtataas-baba siya kaya nakadulot ito ng ibang sensasyon sa amin. At sumapit na naman kami sa sukdulan, “Mmmmmmmmpppppppppppppppp… mmmmmmmmppppppppppppp… mmmmmmmmmpppppppppp…” Ilang saglit pa, parehas kaming natigilan… naubos na naman ang lakas namin. Lumambot na ng unti-unti ang titi ko sa loob niya. Paghugot niya dito kasabay na lumabas ang pinaghalong katas namin. Masaya at magaan ang pakiramdam namin nang mga sandaling iyon.Walang lungkot kundi panay kasabikan ang nangyayari.

Nababakas sa reaksyon namin na sabik na sabik kami sa isa’t-isa... halos 10 yrs kasi kaming nagkahiwalay.
Lumipas ang dalawang linggo halos dalawa o tatlong beses kaming mag-sex sa isang araw. Pareho kaming walang kasawa-sawa sa isa’t-isa.

Pero ang napansin ko sa kiki niya medyo nangitim na ito ng kaunti at di na kasingganda kagaya ng dati. Ngayo’y nakalabas ang balat na kulubot, akala mo nakadila at makapal na ang balat nito.

Nakahanap na rin si Reya ng trabaho, isa na siyang Computer Analyst sa isang Call Center. Malimit nagpapasundo siya sa akin at kahit sa kotse inilalabas namin ang init ng aming katawan. At sa trabaho niya marami ang nanliligaw sa kanya... isa na doon ang boss niya at mga kasamahan sa trabaho. E sa ganda ba namang ito sino ba naman ang di magkakagusto. Malimit kaming magkwentuhan sa mga manliligaw niya wala naman akong tutol dito. Sabi niya nga mas nakakalamang daw ang boss niya kasi pogi daw, mabait, at responsible na tao, medyo maigi rin ang estado sa buhay.

“Ano sa tingin mo ang boss ko, Roy? Pwede na ba?” “Oo naman ok lang siya.” “Ok” sagot niya “pero ayaw ko pa siyang sagutin… mga ilang months pa bago ko siya sagutin.” “Huh? Pakipot…” sabi ko.

Lumipas ang ilang buwan, lagi siyang dinadalaw ng manliligaw niya sa bahay namin. Minsan nga nasa aktong nagse-sex kami nang dumadating siya sa bahay at may dala pang bulaklak at chocolates. Kaya’t nahulog na rin ang loob ng utol ko sa kanya. Isang beses nang lumabas sila dumiretso sila sa bahay ng boss niya. Doon sila nagpalipas ng gabi. May nangyari din daw sa kanila, dalawang beses noong gabing yon.

Ang kwento niya sa akin hindi raw magaling rumomansa ang BF niya at medyo maliit daw yung titi nito... di kasing laki ng sa akin, nabitin pa nga raw siya e. Kasi sanay siya na titi ko ang nasa loob niya. Pero ok lang daw, andito naman ako para punan ang pangangailangan niya. “Di ba Roy?” tanong niya. “Oo naman… anytime, Reya.

Alam mo naman ang pangako natin e, di ba?”
Hinawakan niya ang titi ko at inilabas niya ito sa pajama ko. Libog na libog niya itong isinubo habang walang tigil ang kamay niya sa pagsalsal dito, “Aahhhh Reyaaaaa…” Habang isinusubo niya, umikot siya at itinapat niya ang kiki niya sa mukha ko. Gusto niya ring kainin ko ito. Una’y dinila-dilaan ko ito tapos ay kinagat-kagat ko ang munting kuntil niya. Halos mabaliw siya sa pagsubo sa akin sa sarap na ginagawa ko sa kanya.

Ipinasok ko ang tig-dalawang daliri ko sa kiki niya at binuka ito. Ang laki na ng kiki niya. Habang buka-buka ng kamay ko, hinigop ko ito ng malakas. Napakagat siya sa titi ko sa ginawa kong yon. “Reyaaa... humiga ka” sabi ko… Paghiga niya itinaas ko ang isang paa niya at tumagilid ako paharap sa kanya.

Ipinasok ko ang titi ko ng patagilid ako, “Ahhhhhhhhhhhh... angggggggg sarappppppppppppp Roooooooyyyyyyyyyyyyyyyyy... sigeeeeeeeeeeeeeeee...” Kanyod ako ng kanyod patagilid, “Ahhhhhhhhhhhhhhhh Royyyyyyyyyyyyyyyyy... ahhhhh...” Walang tigil naman sa kakaungol si Reya. Sabi niya sa akin wag kong ilabas sa loob ang katas ko baka daw mabuntis siya. Ok lang naman sa akin yon… “Reayaaaaaaaaaa malapit na ako.... Reyaaaaaaaaaaaaa... ahhhhhhhh...” bigla siyang tumayo at pinatihaya ako. Sinalsal niya ito at isinubo, “Ahhhhhhhhhhhhhh Reyaaaaaaaaaaa...” mabilis ang pagsalsal niya, “aaaaaaaaaaahhhhhhhh... aaaaaaahhhhhhhhhhh...” Nilabasan ako sa loob ng bibig niya, “Aaaaahhhhhhh...” sinasalsal niya pa rin “aaaaaaaahhhhhhhhhh...”

Nang mahigop niya lahat, humiga siya sa tabi ko. Nakaharap siya sa akin. Sabi niya “Alam mo, Roy, yung BF ko ayokong isubo ang titi niya. Ewan ko ba, di ko type gawin sa kanya ang ginagawa ko sa ‘yo. Noong natulog nga kami sa kwarto niya magkatabi kami bigla na lang siyang pumatong at ipinasok sa kiki ko ang titi niya, di niya man lang ako pinainit bago niya ginawa yon. Pipigilan ko sana siyang ilabas sa loob ko ang katas niya kaya lang di ko na siya naawat.

Kaya malamang, Roy mabubuntis ako. Ok lang ba sa ‘yo kung mag-asawa na ako?” “Ok naman nasa hustong gulang ka na naman at sina Mommy at Daddy papayag din yon, 24 ka na e. Wag kang mag alala, wala namang magbabago sa atin e. Magkadikit na talaga tayo… kambal nga tayo e kaya lagi tayong nagkakasundo at nasasarapan, ok? kaya kapag niyaya ka niyang pakasal tanggapin mo tutal mahal mo rin yata yun e di ba?” “Oo Roy” sagot niya. Sabay kiss sa labi ko. “Basta Reya ipakilala mo ako sa chicks na of course maganda. Basta ihanap mo ako, ha tol?”

Pumasok na si Reya sa work niya. Pag enter niya pa lang sa pinto nito nag-propose na ng marriage si Alan, yung BF niya. Medyo napangiti si Reya kasi nga magkaka-asawa na siya at sa totoo lang mahal na mahal niya rin ito, mabait kasi ito at responsableng tao. Umoo naman si Reya… sabi niya “Oo pakakasal ako sa ‘yo.” Tanong niya, “Kailan ba tayo magpapakasal?” Sagot ni Alan, “pwede ngayon na?” sabay tawa sila. Hehehehe. “Hindi, sa susunod na buwan para mahaba ang preparation natin.” “Ok” sagot ni Reya “akala ko sa next day na” sabay tawa uli. “Wag kang magalala, Reya may surprise ako sa ‘yo mamaya sa uwian ipapakita ko sa ‘yo.” “Owsss? Ano yon? Ikaw ha…” sagot ni Reya.

Nagtanong si Alan, “Reya, satisfied ka ba sa nangyari sa atin noong isang gabi? Nasarapan ka ba?” Sagot ni Reya, “Oo naman, kaya lang ang bilis mong labasan e…” Tawanan ulit sila. Hehehehe…
Lumipas ang mga araw, dumating ang araw ng kasal nila. Maaga pa lang naka-makeup at bihis na bihis na si Reya… ang ganda ng gown niya. Sabi ni Reya, “Maaga pa naman, iwan nyo muna kami ni Roy mag-uusap lang kami.” Kaya lumabas lahat ang bisita at sinundan ito ni Reya para i-lock ang pinto nila. Pag-lock niya takbo kaagad ito sa akin at sinibasib ako ng halik, naghalikan kaming magkapatid. Mapusok ang palitan namin ng laway. “Reya tumuwad ka na” utos ko kaya tumuwad naman si Reya. Itinaas ko ang gown na palda ni Reya. Halos matakluban ang ulo nito sa haba ng gown niya, hinubad ko ang panty niya at sinibasib ng halik ang kiki at puwit ni Reya. “Royyyyyyyyyyyyyy… ahhhhhhhhhhhhh… ohhhhhhh… sige aaaaaaaaaaaaaahhh…” ungol ni Reya. Basang-basa ng laway ko ang kiki at puwit ni Reya. Tumayo ako at itinutok ang titi ko sa kiki nito.

Mabilis ang pagkanyod ko, parang nagmamadali… kaya ilang saglit pa malapit na si Reya… “Aaaaahhhhhhhh Royyyyyyyyyyyyyyy… ooooooooohhh… ahhhhhhhh…” Biglang tumahimik si Reya, hinugot ko ang titi ko at itinutok ko ito sa puwit niya. “Reya pwede ba dito?” “Ok Roy… dahan-dahan lang ha? Kakayanin ko para sa ‘yo.” Idiniin ko ito, “Ohhhhhhhhhhhhhh… ohhhhhhhhhhhh… sigeeeeeeeeee langggggggg… Royyyyyyyyy…” Naipasok ko na ang ulo ng titi ko… malakas ang ungol ni Reya. “Oooohhhhhhhhhhhhhhhh… ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh… aaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyyyyy… ooooooooooooohhhhhhhhhhh…” Idiniin ko ng dahan-dahan at unti-unting bumabaon ang titi ko. Pinagmamasdan ko si Reya, di siya mapakali… “Ohhhhhhhhhhhhhhhhhhh…” yung ulo niya pabaling-baling. “Oohhhhhhhhhhhhhh… aaaaaaahhhhhhhhh…” malakas niyang ungol. Isinagad ko ito ng sagad na sagad sa puwit niya at hinugot ko.

Ramdam ko na dumudulas ang puwit niya kaya madali kong nahuhugot at naipapasok ang titi ko. Bumibilis na ang pagkanyod ko, kasabay noon ang lalo pang paglakas ng ungol ni Reya… “OOOOOhhhhhhhhhhhhhhh… ROOOOOOOOOOOOYYYYYYYYYYYYYYY… Royyyyyyyyyyyyyyy… aaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhh… ohhhhhhhhhhhhhhhhhh…” “Reyaaaaaaaaaaaa… malapit naaaaaaaa akooooooo… aaaaaahhhh… Reyaaaaaaaaaaa… andyannnnnnnnnn naaaaaaaaaaaa…” isinagad ko ito ng sagad at pinaputok sa loob ng puwit niya. Hinugot ko ito dahan-dahan at pagkahugot ko, pinagmasdan ko ang butas ng puwit niya.

Ang laki-laki nito at mapulang-mapula. Yung kiki niya naman, may tumutulo na tamod. Malamang nilabasan din siya. Kumuha ako ng tissue at pinunasan ang katas na tumutulo sa kiki niya at pati na ang butas ng puwit niya pinunasan ko rin. Kukunin ko na ang panty niya nang pigilan niya, “mamaya na lang bago tayo umalis.” Pinatayo ko siya at hinalikan. “Oh, ok ka lang ba?” tanong ko. “Ok lang naman ako.

Ikaw talaga vinirginan mo na naman ako…” sabay tawanan kami. Naupo muna siya. Malamang masakit ang puwit niya. “O magbibihis lang ako” sabi ko sa kanya kaya kinuha ko yung barong na isusuot ko. Sabi niya, “lapit ka nga dito.” Lumapit ako habang nagbibihis, pinagmamasdan niya ang titi ko habang nakaupo siya. Hawak-hawak niya ito at tinitingnan-tingnan.

Sabi niya, “Iba talaga ang titi mo kaysa sa magiging asawa ko, mas cute yung sa ‘yo.” “O Reya, ayusin mo na yang sarili mo, lalabas na tayo. Eto na ang panty mo isusuot ko na sa ‘yo ha?” Kaya itinaas niya ang dalawang paa niya para maisuot ko ang panty niya. Yung kiki niya basang-basa pa rin at yung puwit niya medyo maga ito. Pagkasuot ko, itinayo ko siya at pinalakad-lakad. “Oh ok ka lang ba?” tanong ko… “Ok lang ako, Roy. Kaya ko naman ang sarili ko e.

Tara na nga sa labas”. At lumabas kami na parang walang nangyari. Hanga ang mga tao sa kagandahan niya. Ang ganda-ganda talaga niya, lalo na naka-gown at yung facial expression niya… ang saya-saya. Sa isip-isip ko lang “maganda talaga yan at kaya masaya yang utol ko katatapos lang namin. Hehehe!” napangiti ako sa sarili ko… Dumating na ang takdang oras ng kasal. Nagpunta na kami sa simbahan… sina Mommy at Daddy, kaming lahat. Bale anim na Van kami. Ok naman ang naging kasal nila, natapos yon ng masaya at busyng-busy sa dami ng bisita. Nagpunta na sila sa honeymoon nila sa Tagaytay, isang gabi sila doon.

Kaya nga ako eto nalulungkot kasi wala na akong katabing matulog. Sanay pa naman ako na magkatabi kami at walang kahit anong damit kaya iisang gabi pa lang nakaka-miss na. Pero ok lang malapit lang naman ang bahay nila sa amin.

Halos dalawang bahay lang ang pagitan nito, iyon ang surprise ni Alan kay Reya na malapit lang ang bahay nila… Maganda ang bahay na nabili nila kahit ito’y hindi bago pero ipinaayos ulit ito ni Alan at ang ganda ng kinalabasan.
Kinabukasan ng hapon bumalik na sila galing honeymoon nila. Kinamusta ko siya, “O kamusta na ang bagong kasal? Ok naman ba? “Ok na ok” masaya nilang sagot at dumiretso na sila sa bahay na malapit sa amin. Lumipas ang ilang buwan... sa mga araw noon malimit pa rin kaming magtalik Pero di na kasing dalas ng dati. Buntis na rin siya nang mga time na iyon... 3 months na ang tiyan niya.

Kaya nga lang, ang figure niya medyo di na kasing ganda ng dati... malaki na ang tiyan niya. Pero kahit ganon nagtatalik pa rin kami ng madalas. At mas sabik na sabik si Reya ngayon sa akin kaysa dati. Talagang kapag nagtalik kami gusto niya yung di na siya makatayo at ubos ang katas niya. Lagi niyang sinasabi sa aking miss na miss niya raw ako at di daw siya tatagal na di kami magtalik.

Tinanong ko siya “bakit naman yung asawa mo?” “E kasi yung asawa ko di umabot sa kalooban ko, maikli kasi mga 5 inch lang. E andoon kasi ang kaligayahan ko, kapag naaabot yon. At ikaw lang ang nakakagpalabas ng lahat ng katas ko, Roy. O sige uuwi muna ako at magluluto, baka umuwi na si Allan galing trabaho.” Lumipas pa ang ilang buwan... 9 months na ang tiyan niya. Kabuwanan niya na noon, nasa bahay siya. Tinawag niya ako. “Roy, halika pasukin mo ako... sige na.” Ang sagot ko “kabuwanan mo na baka kung mapano ka.” “Hindi Roy kaya ko pa. Wag mo lang gaanong isasagad. Sige na, Roy paligayahin mo ako.” Umupo siya sa kama at hinawakana ang titi ko, isinubo niya ito at sinasalsal. “Roy, sabik na sabik ako sa ‘yooooo…” Umakyat siya sa kama at lumuhod siya.

Hinalikan ko siya habang nakaluhod. Hinalikan ko ang batok niya. “Reya, tumuwad ka.” Agad na naman siyang sumunod. Pumwesto ako sa likuran niya at pinagmasdan ang hiyas niya. Ang laki-laki na nito at basang-basa... higit na mas marami ang katas nito kaysa noon. Para itong bibig na tulo ng tulo ang laway. Dinilaan ko ang katas na yon. Sinipsip ko iyon at nilaro-laro ko ng dila.

Lasang gatas na sariwa ang katas niya... ganon pala ang lasa ng kiki kapag malapit nang manganak. Tumayo ako at napatingin ako sa malaki niyang dede... sa utong nito. Kapansin-pansin ang katas na lumalabas dito. Tumutulo ito sa kama. Tinanong ko siya, “Reya, may gatas ka na pala.” “Ngayon lang din ako nagkaganyan e. Kahapon wala pa yang gatas.” sabi niya. Tumayo ako sa likod niya at itinutok ang titi ko. Saglit lang itong makapasok sa kanya. Ang laki ng kiki niya… kahit dalawa pa nitong sa akin kasya sa kiki niya. Paalala niya, “Wag mong isasagad gaano ha? At dahan-dahan lang… ohhhhhhhhhhhhhhhhh… ahhhhhhhhhhhhhhhhhh… mmmmmmmpppppppppp… Royyyy… ibaaa kaaaaaaaaaa… aaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh…” ungol niya.

Hinugot ko ito at itinutok naman sa puwit niya. Idiniin ko ito at ibinaon ko ng sagad. “Sigeeeeeeeee laangggggggggg Royyyyyy… isagadd moooooooo…” Kumanyod ako ng mabilis at malakas sa butas ng puwit niya. Habang malakas ang mga ungol niya, “Ooooooohhhhhhhh… aaaaaaaaahhhhhhhh… oooooooooaaaaaaaaaaaaaa…” Hinugot ko ito at pinahiga ko siya… “Reya, patikim ng gatas mo ha?”

Sagot niya “Sigeeee laaaangg… ubusin mooooooo sigeeee…” Dinede ko ang suso niya at nalasahan ko ang maraming lumalabas ditong gatas. Habng dinedede ko ito inilapit ko ang titi ko sa kiki niya, ipinasok ko ito. Nakatagilid naman ako sa posisyon na yon habang dumedede at siya ay nakataas ang isang paa. Dede ako ng dede habang kumakanyod ako ng dahan-dahan sa kiki niya.

Sarap na sarap ang ungol ni Reya… enjoy na enjoy siya sa ginagawa ko. “Royy… Royyyyyy… malapit na akoooooooo… aaaaaaaaaaaaayaaaaaaaaaaaaaannnnnnnnnn naaaaaaaaaaa… Royyyyyyyyyyy…” sabay hawak niya sa hita ko. “Aaaaaaaaaaahhhhhhhh… Reya malapit na rin ako kaunti pa aaaaahhhhh… Reyaaaaaaaaaaaaaaaaaa… ayannnnnnnnn naaaaaaaaaaaaaaa…” nilakasan ko ang sipsip sa dede niya kasabay ng pagputok ng tamod ko sa kiki niya. Patuloy na tumutulo ang masarap niyang gatas. Naiinom ko yon. “Reya ang sarap ng gatas mo” sabi ko sa kanya… “Sige dedehin mo lang, Roy. Masarap ang feeling ko.

Ito namang sa kabila, Roy.” Kaya’t pumwesto ako sa kabilang side at dinede ko ulit yon… “Sigeeeee Royyyy… sipsipin mo…” Hinawakan niya ang titi ko at itinapat ito sa kiki niya kahit medyo malambot na ito. “Roy ipasok mo lang sa loob ko.” Kaya ipinasok ko. Nagtagal kami sa ganong posisyon, halos mabusog ako sa nasipsip kong gatas niya.

Pagtapos kong dumede pinagmasdan ko ang dede niya, lumaki ang mga utong nito at basang- basa ng laway ko. “Reya, ang sarap mo talaga.” ngiti naman ang isinukli niya sa akin… “Sige Roy uuwi muna ako inaantay na ako ni Alan, sabay kiss niya sa akin. Bye Roy…” “O dahan-dahan ha? Baka madapa ka…”

Lumipas ang dalawang araw, biglang tumawag sa amin si Reya… “Manganganak na ako ooooohhh…” Kaya dali-dali kaming nagpunta sa bahay nila at dinala siya sa Hospital. Dalawang oras din halos siyang nasa delivery room at sa wakas nakapanganak na siya. Babae ang anak niya at ok naman ang kalusugan nito, ganon din si Reya. Nagpapahinga na lang siya at mga isang araw pwede na raw siyang umuwi. Ang cute ng baby niya, kamukhang-kamukha ni Mommy.

Ang ipapangalan daw nila sa bata ay Realyn. Masayang-masaya ang mag asawa sa baby nila. Si Allan, bakas na bakas ang kasiyahan sa mukha niya. Parang sabik na sabik na siya sa baby. Si Reya naman masayang-masaya dahil girl ang baby niya. Yon kasi ang gusto niyang panganay e, girl. Kinabukasan, nakauwi na sila sa bahay nila.
Lumipas ang isang linggo namasyal sila sa bahay kasama ang baby niya. Ang asawa niya nasa trabaho na kaya doon siya nagtigil sa bahay. Kinindatan niya ako, para bang may gustong ipahiwatig.

Pagkatapos nilang magkwentuhan nina Mommy nagpaalam siya na patutulugin lang daw niya yung baby sa kwarto. Kaya nagpunta siya doon dala ang baby niya. Tinawag niya ako. Pagpasok namin ini-lock niya ang pinto at naghubad siya ng damit. Ang baby naman niya inilapag niya sa kama at nahiga din siya sa tabi nito. Pinadede niya ito. Nag-init ang pakiramdam ko kaya tumabi ako sa kanya, ngayon ay nasa likod niya ako kasi nakatagilid siya. Unti-unti kong inilabas ang titi ko at itinutok ito sa kiki niyang sobra na ang laki.

Sabi ni Reya “Dahan-dahan ha? Masakit pa yan e.” Ipinasok ko ito, isinagad. Habang nakayakap kay Reya sa likod niya. Umuungol si Reya “Ooooooohhhhhhh… ooooooohhhhhhhhh…” Dahan-dahan lang ang pagkanyod ko.

Si Reya naman, basang-basa ang kiki nito at ramdam ko ang kalakihan nito… “Ohhhhhhhhhhhh… uhhhhhhhhhhhhhh… sigeeeeeeeee langgggggggggg… Royyyyyyyyyyy… malapitt naaaaaaaaaaaaaaaaaa… sigeeeeeeeee langggggg… ituloyyyyyyyyy mo laaaaaaanggggg… Royyy wag mong ilalabas saaa looobbbb…” payo niya. “Ibigay mo sa akin ang katassss mooooo Royyyyyyyyyy… Ayannn na Royyyyyyyyyyyyy… Royyyyyyyyyyyyyy… aaaaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyyyyyy…” Hinugot ko ang titi ko, napautot ang kiki ni Reya. Hinila niya ako sa may ulunan niya at isunubo niya ang titi ko.

Nakatihaya siya at pinadapa niya ako sa mukha niya. Ginabayan niya ang balakang ko sa pagkanyod kaya sinunod ko lang. Kumanyod ako ng kumanyod sa bibig niya. “Aaaaaahhhhhhh… Reyaaaaa… anggg saaaaaaaarapppppppp mo talagaaaaaaaaaaa Reyaaaaaaaaaaaaaaaaaa… ayannnnn naaaaa… sigeeee saidiiiiiiiinnnnnnnnnn mooo…” sabay pakawala ko ng aking kumukulong katas sa bibig ni Reya.

Paghugot ko nito ni wala man lang tapon o tumulo sa bibig niya, talagang sabik siya. Ngumiti siya sabi niya “panoorin mo ang baby na dumede.” Malaki ang ipinagbago ng katawan ni Reya magmula nang manganak siya. Ngayo’y ang dede nito ay may kalakihan at malambot na malambot. Laylay na rin ito dahil malamang punong-puno ng gatas.

Walang nagbago sa samahan namin ni Reya. Ganon pa rin kami kahit naging dalawa na ang anak niya. Ako naman nagka-asawa na rin. Isang kaibigan niya ang naging asawa ko. May anak na rin ako, isa. Malimit pa rin kaming mag-sex at nage-enjoy kami pareho sa ginagawa namin. At naingatan namin ang lihim namin na walang makakaalam ng ginagawa namin. Kahit ang asawa ni Reya at asawa ko di alam na malimit kaming mag-sex ng kakambal ko. Minsan nga kapag walang chance sa bahay nagho-hotel kami ng utol ko.

Hindi ko rin maipaliwanag kung bakit naging ganon kami ng utol ko. Parang di ko kayang tiisin na hindi kami magtalik sa loob ng isang linggo. Ang iniingatan ko lang ay ang mabuntis siya. Kaya lagi niyang ipinapaalala sa akin na wag ko raw ilabas sa loob niya. Pwede lang daw before five days o after five days ng regla niya.

Pero sa totoo lang iba ang kaligayahang naidudulot niya sa akin at ganon din naman ako sa kanya. Kaya kahit may asawa na di kami nagsasawa sa isa’t-isa. Ang asawa ko mahal na mahal ko yon at satisfied ako sa kanya sa sex. Kaya lang bukod doon lagi kong hinahanap-hanap ang init ng loob ng katawan ni Reya.

Ganon din naman siya. Sabi niya ako lang daw ang pumupuno sa pagkababae niya. Sa akin lang daw naglalaway ng marami ang kiki niya. Kaya talagang close na close kaming dalawa at pangako namin sa isa’t-isa na habang buhay kami gagawin namin yon.

WAKAS
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP