Home » » Kambal sa Buhay

Kambal sa Buhay

Part 4



sa pag papatuloy.......

Nabasa ang tuhod ko, wala pa ring tigil ng pagtulo ito. Unti-untng bumababa si Reya, para siyang punong nabuwal, ngayon ay nakadapa na siya. Pero hinabol ko yon at di ko pa rin tinigilan. Halos yumugyog ang kama namin sa lakas at bilis ng kanyod ko. “Reyaaaaaaaaa... Reyaaaaaaaaaaaa... ayannnnnnnnnnnn naaaaaaaaaaaaaaaaaa... Ahhhhhhhhhhhh... ohhhhhhhhhhhhhh... Reyaaaaaaaaaaaaaaaaaaa... ayaannnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn... ohhhhhhhhhhhhhhhhh...” sabay sagad ko itong pinaputok sa kalooban ni Reya.

Ang sarap ng pakiramdam ko noon sagad na sagad ang titi ko sa kanya. Pumipintig-pintig pa ito at inilalabas ang lahat ng katas… ohhhhhhhhhhhh... Sabay dapa ko rin sa likod niya. Wala na rin akong lakas, naubos. Namalagi ako sa ganong pusisyon at hinugot ko na ang titi ko. Itinihaya ko si Reya na noo’y pawis na pawis at humihingal pa. Parehas kaming walang lakas nang mga sandaling yon at di namin pansin ang mga katas at ihi na nakabasa sa kama namin. Tumingin siya sa akin at sabi niya, “ang sarap mo talaga, Roy grabe ka ngayon ahh.” “Ikaw din, Reya ang sarap mo” sagot ko sa kanya “at ang ganda-ganda mo na. Isod ka nga dito ng kaunti Reya, basa diyan sa hinihigaan mo.” “Iisod mo ako di ako makagalaw” sagot niya.

Kaya umupo ako at inisod siya, napatingin ako sa kiki niya. Ang taba nito at pulang-pula, magang-maga ito at para itong may tubig sa loob. Tinanong ko siya, “Masakit ba?” “Oo masakit e. Mahapdi, pero masarap.

Ang laki kasi ng titi mo, Roy. Ano bang ginawa mo diyan?” tanong niya. Sagot ko naman, “naipon na yung katas ko kaya lumaki” at nagtawanan kami. Hayaan mo, Roy mula ngayon di ko nahahayaang magkalayo tayo. Di ko na rin kayang malayo ka sa akin kahit magka-asawa pa ako dito lang kami malapit sa ‘yo at itutuloy natin itong pangako natin. Ok lang ba sa iyo, Roy?” tanong niya. “Oo naman ok lang sa akin, kaya lang paano kung mabuntis ka ngayon sa ginawa natin?” Ngumiti siya at sumagot, “Di ako mabubuntis katatapos lang ng period ko kahapon kaya safe kahit isang linggo. Ok? Kaya smile ka na, tol” sabi niya.

“Hay, ang tagal nating di nagkita, Reya ah. At ang laki ng ipinagbago mo lalo na sa katawan pero pansin ko sa ‘yo ang kulit mo pa rin.” “Aba siyempre” sagot niya, “Hindi ko yata nakakalimutan noong bata pa tayo. Iba ka kasi, Roy. Hinahanap-hanap ka ng katawan ko alam mo ba? Sabi ni Tita sa Canada kapag daw yung tamod ng lalaki nilunok ng babae, lagi niya na raw hahanapin ito at di niya makakalimutan. Malamang totoo yon sa case ko kasi di ako naging interested sa iba kundi sa ‘yo lang. Mahilig kasi akong dumede noong bata pa tayo kaya ganon. Pero ngayon di pa rin ako nagbabago kaya mamaya habang natutulog ako gusto ko dedehin ko yang sa ’yo ha?” sabay ngiti niya “payag ka naman di ba?” “Oo naman” sagot ko. “Alam mo, Roy noong bata pa tayo di ba malimit kapag gabi dinedede ko yang titi mo?

Alam mo malimit may lumalabas diyan sa ‘yo… maalat-alat. Ewan ko ngayon kung ano na ang lasa niyan kaya mamaya sasaidin ko yan. Kaya lang dati naisusubo ko ng buo yan, ngayon kalahati na lang ang kasya sa bibig ko. Pero one thing ha, ang pogi ng ulo ng titi mo ha.” Tumagilid ako paharap sa kanya, “Alam mo, Reya ang cute ng dede mo… ang kinis-kinis pa… ang sarap dedehin niyan at ang sarap hawakan. Pahawak nga.” Kaya inilapat ko ang palad ko sa suso ni Reya… ang kinis talaga at ang lambot. Nagsalita siya, “Hayaan mo, Roy pag nagka-baby ako ipatitikim ko sa ‘yo ang gatas ko diyan basta wag mong uubusin ha? Magtira ka sa baby ko” sabay tawanan kami. “Hehe hehehe!” Maya-maya may kumatok, kaya’t kuha ko agad ang damit ko at kinumutan ko si Reya.

Sinabihan ko siya na magtulog-tulugan muna at binuksan ko yung pinto. Si Mommy. “O kayong dalawa baba na at kakain na. Si Reya pababain mo na ha at kakain na tayo bago siya matulog.” “Sige Mom” sagot ko “susunod na kami.” Isinara ko agad ang pinto at kinuha ko ang damit ni Reya pati panty niya. “O isuot mo na ito, baba na tayo.” “Roy ayokong mag-panty mahapdi pa itong kiki ko, yung duster na lang…” Kaya isinuot ko ito sa kanya.

Dali-dali na kaming bumaba na parang walang nangyari sa amin. Kinindatan niya ako at ngumiti. Napangiti rin naman ako at tumango. Nakahanda na lahat ang pagkain. Ang dami nilang handa, may dessert, may litsong manok na galing Andoks, at marami pa. “O yan kainan na.” At habang kumakain kami panay ang interview nila kay Reya tungkol sa Canada.

Mahaba ang kwentuhan nila. Ako naman ay nakikinig lang at nakikitawa kung ano man ang pinaguusapan nila… tahimik lang ako. Natapos na ang kainan namin, tinulungan ni Reya si Mommy na magligpit ng pinagkainan. Ako naman, nagpunta sa kwarto para manood ng TV at makapag relaks. Medyo nanlalambot pa ako e kaya nahiga ako. Matagal-tagal din at nakatulog ako. Bigla akong nagising nang biglang may gumalaw sa titi ko. Pagtingin ko si Reya pala, inilabas niya sa short ko ang titi ko at isinubo ito. Pagtingin ko sa oras 8 pm na at yung titi ko malambot pa rin dahil naubos kanina ang katas ko.

Pero di ito pansin ni Reya, itinuloy niya ang pagdede sa titi ko. Di naman siya nagtataas-baba at di gumagalaw… ramdam ko nga na hinihigop-higop niya ito. Ang sarap ng dinedede ka. “Para akong lumulutang Reyaaaaaa… sigeeeeeee… uhhhhhhh…” Mga ilang saglit lalabasan na ako. Napakapit ako sa unan, “Ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh… Uhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh… Mmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmppppppppppppppppppppppppppppppp…” at sumabog ito sa bibig ni Reya pero nakapikit pa rin siya, natutulog na ata. Lambot na lambot na ako, para akong nakainom sa nangyari at nakatulog ako sa ganong posisyon.

Nagising ako dahil napapaihi ako. Paggising ko, si Reya nandoon pa rin… dinedede ang titi ko. Tulog na tulog siya at nakikita ko yung mga laway na tumutulo doon. Itinaas ko ang ulo niya pero yumakap siya sa kin at “mmmmmm…” Parang nagalit tanggalin ang dinedede niya. Wala na akong magawa, malapit na naman ako… “Nakuuuuuuuuuu… nakuuuuuuuuuuu… Reyaaaaaaaaaaaaa…” Napakapit ako sa unan at niyapos itong mahigpit. “Mmmmmmmmmpppppppppppppp…” nilabasan na naman ako at kasunod noon ay ihi ang lumabas sa akin. Kitang-kita ko sa bibig niya na umaapaw ng ihi ko pero marami siyang nainom noon dahil sipsip pa rin siya ng sipsip. Mahapdi na ang butas ng titi ko pero tiniis ko lang, ibinabaling ko na lang ang sakit sa pagyapos ko sa unan. Lumipas ang mga dalawang oras gumalaw si Reya, bumangon siya.

Kaya’t ganon na lang ang pagtataka ko sa titi ko. Putlang-putla ito at parang namaga, tumaba kasi ang mga balat nito. At napakalambot na nito dahil nababad sa laway niya. Di ko mahawakan dahil ang hapdi kapag sumayad ang kamay ko, parang tinuli ako nang mga time na yon. Nagpunta siya sa CR, umihi siya dahil narinig ko yung pag-ihi niya at pag-flush ng inodoro kasi di niya isinara ang pinto. Bumalik na siya sa kama. Humiga siya sa tabi ko paharap sa akin at hinimas ang buhok ko. Ngumiti siya at “ang sarap” sabi niya. Ako naman di na nakapagsalita, mukhang nasaid ako. Pumikit na lang ulit ako at natulog, at nakatulog na ulit ako noon. Paggising ko, wala na doon si Reya. Tanghali na noon, mga 11 am na.

Nakahubad ako at tanging kumot lang ang nakatabon sa akin. Tiningnan ko ang titi ko... nakita ko lambot pa rin ito at kulubot-kulubot ang balat. Para bang kagaya ng kamay na nababad sa tubig ng matagal. Ganon ang itsura at maputla pa rin. Kinuha ko yung brief ko at short at isinuot ko, itinagilid ko yung titi ko sa ilalim ng brief para di gaanong masakit ito. Nagsuklay na rin ako, pagkatapos ay bumaba. Paglabas ko ng kwarto nakita ko si Mommy naglilinis ng sala. “O, Roy tinanghali ka na. Yung kakambal mo kanina pa umalis, mag-aapply daw ng trabaho.

O kain ka na diyan may ulam at pagkain pa diyan.” Kaya kumain na ako, para akong may lagnat sa nangyari… lambot na lambot ako. Pagkakain ko naupo muna ako sa salas para magrelaks, grabe kagabi talaga… para akong may hangover sa nangyari. Inantok na naman ako kaya’t pumasok na naman ako sa kwarto. Nahiga ako at nakatulog na naman. “Roy... Royyy... Roy gising oh! Hapon na tulog ka pa.” si Reya. Pagtingin ko... may mga dala siyang popcorn na isang bucket at may dalang DVD movies. “O manood tayo ha? Magaganda ito, mga bagong movies ito. Una nating panoorin I Robot. O kamusta na? Oatingin nga niyang titi mo, Roy” sabay buklat sa short ko.

Napangiti siya kasi malambot pa rin hanggang ngayon. Isinalang niya ang CD sa player at habang nagi-introduction ang movie, hinubad niya ang pantalon niya. Naka-panty siya at naka blouse pa rin. Lumapit ulit siya sa akin at inilabas ulit ang titi ko. Hinawak-hawakan niya ito. Ito ang naging dahilan kaya nagising itong muli. Nang ito’y medyo matigas na, isinubo niya ang pinakaulo at nilaway-lawayan. Ilang saglit pa tumayo siya sa ibabaw ng kama at humakbang sa akin.

Iginilid niya ang panty na nakakataklob sa kiki niya. “Roy, gusto kong umupo dito ha?” Napangiti lang ako. Hinawakan niya ang titi ko at sabay tutok sa kiki niya habang patalikod na unti-unting umuupo… dahan-dahan.

Umupo siya na sagad na sagad ang titi ko. Sabi niya sa akin “pabayaan mo lang ako, Royyyyyy…” Tinitingnan niyang maigi ang magkadikit naming katawan hawak niya ang bayag ko at hinihimas-himas. Medyo tumungo siya ng kaunti at unti-unti niyang tinataas ang puwit niya… “Ohhhhhhhhhhhhhhh… ohhhhhhhhhhhh… uhhhhhhhhhhhh… aaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhh… Royyyyyyyyyyyyyyy grabeeeeeeeee kaaaaaaaaaaaaaaaa…” Ako naman ramdam na ramdam ko ang pagbasa ng titi ko ng kanyang katas, “Ohhhhhhhhhhh… ahhhhhhhh… sige Reyaaaaaaaaa… ituloyyyy moooooooooo…” sabi ko… Si Reya naman sabi niya “Royyyyyyy… sabayyyyyy tayoooooooo… malapittttt na akooooooo…” sabi niya.

Mabilis ang pagtaas-baba ng puwit niya. Nasisilip ko rin sa likod niya kapag umaangat siya na ang puti ng mga katas niya… “Royyyyyyyyy… ayyaaaannnnnnnnnnnn naaaaaaaa… ayannnnnnnn naaaaaaaaa… Royyyyyyyyyy…” Sinalubong ko na rin ang pagtaaas-baba niya… “Sigeeeeeeee… kaunti paaaaaaa… malapitt naaaaa…” Ilang salubungan namin at… “Ahhhhhhhhh… ayan naaaaaaaaaaaaaaaaaaa Reya…” sabay putok sa loob niya ang mainit kong katas.

Lumingon si Reya sabi niya hayaan muna niya sa loob yung titi ko, uupo lang daw siya doon. Yung panty niya basang-basa yon kasi di niya yon hinubad, medyo iginilid lang niya para maipasok yung titi ko. Medyo umupo rin ako, niyakap ko siya at nilagyan ko ng unan ang likod ko para makasandal ako. Ngayon ay pareho na kaming nakaupo subalit ang titi ko nasa loob pa rin niya. Matigas pa rin ito kahit na nilabasan na, parang sarap na sarap sa loob niya.

Hinawakan ko ang kiki niya. Malagkit ito, pati panty niya ganon din at sagad na sagad talaga ang titi ko sa kanya. Inabot ko ang salaming maliit sa may ulunan ko sa table at itinapat ko sa may kiki niya. Grabe, ang basa ng pink niyang panty sa gilid ng kiki niya at bayag ko lang ang makikita na nakalabas.

Ang kiki niya naman ay parang bibig na nakanganga at may subong hotdog. Ang gandang pagmasdan na magkasaklob ang pagkababae niya at pagkalalaki ko at mapapansin na may tumutulong putting-puting katas mula sa loob nito. Pinunasan ko ng daliri ko ang katas na galing doon at iminasahe ko sa gilid ng kiki niya.

Hinimas-himas ko ito. Nanood na kami, hinayaan ko lang ang kamay ko na nakapatong sa magkasugpong na katawan namin. Dalawang oras yung ganong posisyon namin hanggang sa matapos ang pinapanood namin at pagkatapos, tumayo siya ng dahan-dahan at kitang-kita kong nagtuluan ang mga puting katas galing sa kiki niya. Tumulo ito sa may pusod ko. Parang uhog ito, maputing-maputi. Humarap naman siya sa akin at at umupo uli.

itutuloy...
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP