Home » » ISANG GABI NG KALIBUGAN

ISANG GABI NG KALIBUGAN

sa pag pagwawakas.......

April 12,1998, yan ang pinakamasayang araw sa amin ni Jonas dahil iyan ang araw ng aming graduation.Lumuwas pa mula Bataan ang kanyang mga magulang at 2 sa 6 niyang kapatid para saksihan ang aming graduation.Ang mga magulang ko kasama ng Ate ko at kapatid kong bunsong
lalaki ay lumuwas din mula Laguna.Nang matapos ang graduation rites ay niyaya ako ni Jonas na sumama sa kanila dahil naghanda raw sa bahay ng kanyang tiyuhin na tinitirhan niya.

Pero nag-sorry ako dahil sabi ko ay naghihintay rin sa amin sa Bulacan ang mga kamag-anak namin dahil may konti ring salu-salo sa bahay.Pinapangako na lang niya ako na pupunta sa town fiesta sa kanila sa Hermosa,Bataan na idinaraos tuwing May 3.

Umaga ng May 3 ay umalis ako sa Laguna sakay ng JAC Liner papuntang Cubao.Mula Cubao ay sumakay naman ako ng Genesis bus na biyaheng Mariveles,Bataan.Sabi ni Jonas ay bababa ako ng Layac at iyon nga ang ginawa ko.Sa Layac ay sumakay naman ako ng Victory Liner na papuntang Balanga at bumaba ako sa harap ng simabahan ng Hermosa.

Iyon nga ang aking ginawa at mula doon ay sinundo ako ni Jonas.Halos 12PM na noon.Tuwang-tuwa si Jonas nang makita ako.'Tol,akala ko di ka na darating', bungad niya.Sagot ko naman,'kelan ba ako nasira sa pangako
ko sa iyo?'Sumakay kami ng tricycle at wala pang 10 minuto ay nasa kanila na kami.Katamtaman lang ang laki ng bahay nila pero pinturado naman.

Sinaunang style na 2-storey - ang itaas ay yari sa kahoy at ang ibaba ay yari naman sa bato.Ipinakilala niya ako sa mga kapatid niya at mga magulang.Bale 5 silang lalaki at 2 babae at si Jonas ay pangalawa sa bunso.Umuwi rin ang kuya niya na 10 taon nang naninirahan sa Canada
para magbakasyon.Pagkatapos naming kumain ng tanghalian ay inilibot ako ni Jonas sa mga barkada niya.Uso doon ang tagay na inuman at bawat bahay ng barkada niya ay natatagayan ako ng beer.

Me mga chicks din na magaganda pero binibisto ni Jonas na me girlfriend na ako.Pero me mga
chicks din na palaban sa biruan na nagsasabing, 'Eh ano, di pa naman pala kasal'.Sa lahat ng iyon ay ngiti lang ang sinusukli ko.Mga bandang 6PM ay umuwi uli kami kina Jonas at doon na ang talagang inuman na ang mga kaharap namin ay ang mga kapatid niya, tiyuhin at mga pinsan.

Masaya ang inuman at ang naging topic ay sex - ano ba ang maasahan mo sa usapang-lasing kundi yabangan.Nang tinanong ng kuya niya si Jonas sa kanyang unang sexperience, ang sagot niya ay,'wala ,virgin pa nga
ako'.Ang lakas ng tawanan.Ang pakli ng pinsan niya,'wag mong sabihin na itong si Joel ay virgin pa rin?'Ako na ang sumagot na,'di ka nagkakamali,kuya'.Lalong umugong ang tawanan.'Dinedenggoy tayo ng 2 ito',sabi naman ng Tatay niya na cowboy din pala dahil kainuman ang mga
anak.Kung anu-ano pa ang mga topic na pinag-usapan pero lahat ay sa sex nagtatapos.Halos 10PM na kami naghiwa-hiwalay.

'Tol,doon tayo sa kubo matulog'sabi ni Jonas.Ang kubong sinasabi niya ay nasa gitna ng palayan na medyo malayu-layo rin naman sa bahay nila at pinagpapahingahan ng kuya niya sa tanghali kung lumalabas ito sa bukid.'Sige',patianod ko at nagbitbit pa kami ng 4 na beer.Pagdating namin sa kubo ay sumimple ako sa tabi ng puno para umihi.Tinabihan ako ni Jonas para umihi rin.'Tol,tinablan ako sa mga usapan kanina.Tingnan
mo itong titi ko at matigas na at iniharap pa sa akin.Sa tama ng liwanag ng buwan ay nakita kong galit nga ang uten niya.'Para yon lang tinigasan ka na? sabi ko.'Maligo kaya tayo?Paaandarin ko itong pump na
gamit sa patubig para tayo makapaligo', sabi ni Jonas.

Wala naman tayong dalang tuwalya at bihisan' sagot ko naman.'Me tuwalya at sabon sa loob ng kubo.Naliligo si kuya dito at meron din ditong banig at kumot na gamit niya sa tanghali pagtulog niya.'Ano pambasa natin? dagdag ko. 'Eh di maghubu't hubad tayo,gabi naman at wala namang tao.Palibhasa supot
ka kaya ayaw mong makita ang titi mo',sabay tawa niya.'Sira',sagot ko kasi alam kong alam niya na di iyon totoo dahil madalas nga kaming sabay magshower sa YMCA gym.Pinaandar nga niya ang pump tapos ay naghubu't hubad na siya.Semi-erect na lang ang uten niya nang
masulyapan ko.

Naghubu't hubad na rin ako. Ah, kay sarap maligo pagganitong nakainom, nakakaalis ng pagkahilo.Matapos maligo ay inubos namin ang dala naming beer.Inilatag na ni Jonas ang banig at sinapnan ng kumot.Sanay akong matulog nang naka-brief lang at ginaya naman niya
ako.

Naalimpungatan ako nang yumakap si Jonas na patagilid sa akin.Ramdam na ramdam ko ang init ng hininga niya sa pisngi ko.Di ako kumilos at binayaan ko lang siya.Maya-maya ay dinantayan niya ako na
ang tuhod ay dumagan sa burat ko.Medyo ibinaba ko nang konti ang hita niya dahil nagsisimula na akong tigasan.

Itinuloy ko ang pagtulog ko pero sandali lang at naramdaman ko naman na kamay na niya ang nasa
burat ko at tila hinihimas ito.Nagngalit na nang husto ang titi ko.'Tol,wag at nalilibugan ako', bulong ko sa kanya na alam kong gising.Sa sinabi kong iyon ay hinalikan niya ako sa labi habang hinimas ang titi ko na nasa loob pa ng brief.Langhap ko ang amoy ng
beer.Tinablan na ako at lumaban na ng halikan sa kanya habang kumilos siya para pumaibabaw sa akin.Gumapang ang halik niya papunta sa mga utong ko at inut-ut iyon.

Para akong nakiliti pero patuloy ang pagbaba niya hanggang halikan niya ang titi ko na nasa loob pa ng aking brief.Ang init ng kanyang hininga ay ramdam ko.Saglit lang ay naibaba niya ang brief ko at di ko mapaniwalaang isubo niya ang kahabaan ng aking burat.Nilalaro niya ang aking bulbol habang tsinutsupa ang aking titi.Nilabasan ako sa bibig niya, iniluwa ang tamod ko sa kamay niya at ipinahid sa mga hita ko sa ilalim ng aking yagbols matapos niya itong pagdikitin.

Pagkatapos ay hinubad niya ang kanyang brief at pilit na
isinisiksik ang titi niya sa mga hita ko na parang kumakantot ng puki.Di naman nagtagal at nilabasan din siya.Nakatulog kami na nakayakap pa rin sa akin.Pagising namin kinaumagahan ay parang walang nangyari.Biniro ko pa siya,'libog mo,'Tol.'Di ba sa iyo ako nagmana?'at nagkatawanan kami.

Nang sakay na ako ng bus pabalik sa amin kinabukasan,nangingiti na lang ako pag naaalala ko ang mga nangyari nang sinundang gabi.Naisip ko rin na di mangyayari na masira ang pagkakaibigan namin dahil lang sa isang gabi ng kalibugan.

by: Joel

-----------------------------WAKAS--------------------------
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP