Home » » Kuwento Ni Kuya (School Sexcapade)

Kuwento Ni Kuya (School Sexcapade)





by:joan_sexy20


Hi Im joan share ko sa inyo ang kwento na gawa ng kuya Andy ko, Fiction lang po yan…enjoy reading…


nasa loob ako ng klase namin, naghihintay ng oras para sa simula ng aming mahabang lecture, nang makita ko na umupo sa kabilang silya si Odessa.

si Odessa ay isang puting amerikana at may tangkad na 5'9", napakaganda, napakasexsi, at ubod ng laki ng mga dyoga, parang isang nakakalaway na modelo sa mga sikat na u.s. magazines. nararamdaman ko ang kanyang umaapaw na sabik sa kantot, kaya nilapitan ko siya kaagad at kinumusta ko kunwari para tanungin ang aming mahirap na assignment na ibinigay ng aming profesor.

pero wala akong naintindihan sa mga sagot niya nuong tinanong ko siya, dahil ang nasa laman ng utak ko ay kinakantot ko na siya. sinabi ko sa kanya na kung pwede, sabay na lang kami sa break namin para kumain at kaagad namang syang pumayag. nakita ko sa mga magagandang mata niya ang kinang ng basang kiki niya.

pagdating ng break namin, sabi ko sa kanya na pupunta lang ako sa cr bago kumain sa cafeteria para umihi. pero, sabi niya sasabay na daw siya para umihi din. noong naglalakad na kami sa hallway, papunta sa cr, hinawakan ko yung malaking puwet at dyoga niya at sabay himas ng todo dahil hindi ko na mapigilan ang pagkahorny ko. kaagad siyang napalingon sa akin at sabay naman niya akong hinalikan ng todo at nararamdaman ko na horning-horny din siya.

hindi na namin mapigil ang aming nagbabagang init at pumasok na kami kaagad sa loob ng cr ng mga babae, habang naghahalikan papunta dito sa malaking cr. binuksan niya kaagad ang zipper ko, pagkapasok sa cr, at kaagad niyang kinain ang sobrang laki at mainit kong titi. sabik na sabik siyang sinusubo ang titi ko habang hinihimas ko naman ang malalaking niyang dyoga.

tinaas ko yung palda niya at nalaman kong wala pala siyang panty, kaya pinatuwad ko siya kaagad para makantot ko ng husto. tigas na tigas ang aking manoy nuong pinasok ko ito, habang umaapaw naman ng mainit na basa ang kepyas niya. napapasigaw siya sa sobrang sarap, bawat labas pasok at aking nagiinit na titi sa malinamnam niyang puki. ilang beses siyang linabasan sa sobrang sarap habang ginagawa namin ito. tapos, kinain ko ng husto ang kiki niya hanggang labasan ulit.

pinalitan namin ang posisyon at umupo ako sa toilet mismo. kaagad siyang umupo at pinasok yung mainit at basang-basa na kiki niya sa aking nagbabagang, sobrang tigas na titi. bilis niyang pinaikot-ikot at pataas-baba ang kiki niya, habang sabay kong pataas na kinakantot at himas sa mga bilog na bilog niyang dyoga. rinig na rinig ang lakas ng ugong namin, lalong-lalo na nuong sabay na kaming labasan. hindi ko mapigil, kaya napapasigaw ako sa sarap. ramdam na ramdam ko ang umaapaw, mainit na putok ng aking titi habang humihigpit ang kanyang kiki dahil sabay niyang linalabasan ng husto.


nandito ako sa us, at nag-aaral sa isang sikat at napakamagandang unibersidad na malapit sa palo alto, california. pasensya na at hindi talaga akong magaling sumulat ng kwento sa pilipino.

nagkita ulit kami kinabukasan ni Odessa, sa campus open parking lot, palabas siya sa sasakyan niya, isang bagong pulang minivan, dahil may klase kami yung hapon na yon. kinumusta ko siya at kaagad niyang binanggit ang aming mainit na pagkantot sa loob ng
restroom sa building namin. palagi daw niyang naiisip ang mainit na ingkwentro namin kahapon, dahil daw napakasarap at ilang beses din siyang umaapaw na linabasan ng husto. hindi niya akalain na ang isang pangkaraniwan na pinoy ay may burat din na napakalaki, para daw isang titi ng mga itim an amerikano - matigas, malaki, malapad, at mahaba.

kaya, naglakad na kami papunta sa building namin, medyo malayo din ng konti, dahil male-late na kami sa aming klase yung oras na yon. meron pa naman kaming exam na dapat naming ipasa. kaya, nagmamadali kaming pumasok sa klase. pagkapasok sa klase, kaagad akong umupo sa tabi niya at sa kanan ko naman ay si anna, isang italian na amerikana, kamukha ni katharine na kontestant sa american idol 2006. 5'9" din ang tangkad niya at ubod din ng ganda at sobrang seksi. para akong nasa langit yung oras na yon dahil nasa gitna ako ng dalawang seksing babae na umaapaw ng sariwang ganda.

tinapos namin ang aming exam, isang oras din eto. napakahirap naman talaga ang ibinigay na exam ng aming profesor. pero, ok lang dahil nag-aral naman ako ng husto. kaya lang, habang sinasagot ko ang mga mahihirap na tanong sa exam namin, di ko mapigilan na tignan ko si Odessa at si anna. ang laki talaga ng mga dyoga nila at pansin ko na nakatayo ang mga utong nila sa loob ng shirt. talagang horning-horny ako sa kanilang dalawa, lalong-lalo na kay anna. siguro nga, dahil hindi ko pa siya natitikman at kahit sigurong sinong lalaki sa mundoong ito ay maglalaway sa kaseksihan niya.

palabas na kami sa klase namin nang nagmamadali akong tanungin si anna kung meron siyang gagawin at kaagad niyang sinabi na wala naman daw. napagod daw siya kasi sa aming mahirap na exam at gusto niyang magpahinga ng konti. kaya, yinaya ko siya na sumama na lang sa amin ni Odessa at na kumain at magpahinga sa cafeteria sa loob ng campus. kaagad naman siyang pumayag at sumama. napansin ko na mukhang enjoy na enjoy ang dalawa na magkausap tungkol sa mga bagay bagay na nangyayari sa klase namin habang papunta kami sa cafeteria.

kumain kami sa cafeteria at pinagusapan tungkol sa aming mga karanasan na kantot sa loob ng iskwelahan. tapos, biglang na lang naikwento ng sobrang detalyado ni Odessa, na nagkantutan nga kami sa loob ng restroom, na malapit sa klase namin kahapon. enjoy na enjoy naman na nakikinig sa kwento si anna, nakikitang hindi siya mapakali at parang horning-horny siya na nalaman na kinantot ko nga si Odessa, lalong-lalo na na sinabi ni Odessa na umaapaw na linabasan siya ng husto. biglang banggit na lang na sinabi ni anna na matagal niya daw akong gustong kantutin, para matikman niya ang pagkapinoy ko. nagulat ako at kaagad kong sinabi na matagal ko na rin pinapantasya na makantot siya, kagaya ng mainit kong pagkantot kay Odessa.

tuwang-tuwa naman si Odessa dahil gusto rin niyang makabahagi si anna sa nagbabagang na threesome.
ramdam namin na tatloo na horning-horny na kami. kitang kita sa mga mata at galaw namin ng nag-iinit na kami. kaya, kaagad kaming umalis sa cafeteria at pumunta sa bagong pulang minivan na sasakyan ni Odessa. habang naglalakad kami na papunta sa open parking lot, kung saan naka park yung mga sasakyan namin, hindi mapigilan yung dalawa na maghalikan at magkabilang himas ang mga malalaking dyoga nila. sobrang enjoy naman akong hawak ang mga bilog na bilog na puwet nila at pinipisil habang palakad sa sasakyan ni Odessa.

binuksan kaagad ni Odessa ang sasakyan niyang minivan at pumasok kami sa loob. bilis nilang tinanggal ang mga damit nila at basta na lang ihinagis sa loob ng sasakyan. sobrang napakalaki talaga ang mga susu nila, 36C ang mga laki, sobrang bilog na bilog at tayong-tayo ang mga utong ng mga dyoga. bilis ko ring tinanggal ang aking polo shirt habang mabilis na tinanggal ni anna ang aking shorts. ilinabas kaagad ni anna ang aking nag-iinit na malaking manoy at kaagad niyang sinubo, parang gutom na gutom sa malaking titi. kain na kain niya ito. si Odessa naman ay sarap na sarap niyang sinisipsip ang nagbabasang kiki ni anna, habang hinihimas ko ang mga malalaking dyoga nila.

hindi talaga mapigilan ni anna at umupo sa malaking titi ko. bigla niyang hinawakan at ipinasok ang titi ko sa mainit at basang-basa niyang kiki. ramdam na ramdam ko ang mainit niyang umaapaw na katas. habang bilis niyang taas-baba at paikot-ikot ang puki niya sa manoy ko, kinakain naman ni Odessa ang clit ni anna habang hinihimas ang susu niya. rinig na rinig ang malalakas na sobrang sarap na ugol ni anna at Odessa, parang isang musika na nakakagigil sa sobrang sarap --- maraming aaaahhhs at oooohhhs.

sarap na sarap si anna habang bigay na bigay naman ang aking manoy na labas pasok sa puki niya. nararamdaman ko rin na dinidilaan ni Odessa ang aking bayag habang mabilis kong kantutin ang puki ni anna. si Odessa naman ay bilis niyang hinihimas ang clit niya at sarap niyang linalaro at pinapasok ang mga daliri sa kiki niya. hindi na makapag pigil si anna at linalabas niya ang katas niya, at sarap niyang napapasigaw ng husto --- aaaaaaaaaaaaaaahhhh. ilang beses siyang linabasan ng husto. bigla namang gustong ipasok ang aking matigas na titi si Odessa. bilis nilang nagpalitan ng puwesto. umupo si kely sa aking malaking manoy at ramdam ko ang mainit na katas ng puki niya. todo bigay ang kanyang pag-ikot ng
puki niya sa aking ari, habang bilis at madiin ko namang kantutin ang kiki niya at himas na himas ang malalaking dyoga at utong niya. lalong nasasarapan si Odessa habang sinisipsip si anna ang clit niya. taas baba si Odessa sa titi ko habang madiin na madiin kong pinapasok ang titi ko sa sobrang sarap niyang kiki. ramdam ko ang paghigpit ng kiki niya dahil linalabasan na siya at napapasigaw ng husto --- aaaaaaaaaaaaaaaahhhh. ilang beses na siyang linalabasan habang todo bigay kong binibilisan at dinidiin ng husto ang aking malaking manoy. hindi rin mapigil ulit ni anna na labasan habang kinakain niya ng puki ni Odessa at sarap niyang nilalaro ng husto ang sarili niyang kiki. ilang beses na silang linabasan at rinig na rinig ang malakas na pagugong sa loob ng sasakyan. hindi na ako makapag pigil sa sobrang sarap at ilinabas ko na ang aking malaking titi na nababalutan ng katas ng mga puki nila, at jinakol ko ng husto at ilinabas ko ang maraming tamod sa mga naghihintay nilang nakalabas na dila --- aaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhh. napasigaw ako talaga ng todo sa loob ng sasakyan sa sobrang sarap. sarap na sarap naman nilang linunok ang aking mainit na tamod habang pinapahid ko ang aking titi sa dila at mukha nina anna at Odessa.


The End
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP