Home » » Kat

Kat

By: DH30

Si Kat ang first gf ko in college. We don’t really love each other that much but there was a time na minahal ko siya. Pero I admit na sexually attracted ako sa kanya. I am a band member and madalas tumambay ang barkada ko sa bahay nila Kat. Madalas wala ang parents niya at ang brother niya parang may sariling mundo at laging naglalaro ng Audi. Isang araw nagpunta ako sa kanila akala ko nandun ang barkada ko. Wala pala. Siya lang mag-isa sa bahay. Nanunuod ng pelikula. It’s her favourite pastime. Pagpasok ko sa bahay nila she was wearing a spaghetti at maikling shorts na makikita ang kagandahan ng kanyang kutis. Kita ng konti ang cleavage. May subo-subong lollipop at naka-ponytail ang buhok. Maganda siya. Maputi. Chinita. Pasado na sa standards. On na kami that time. Ang hirap niyang ligawan. Maraming umaaligid eh. Pero answerte ko at ako ang napili niya. Pinapasok niya ako at pinaupo sa bahay nila. At naghanda ng juice at naglabas ng cookies.

“Don, kain ka muna.” Sabi niya.

“Maya na. Busog pa ako eh.” Sagot ko naman.

“Busog ka jan.” Wika niya sabay kiliti sa tadyang ko na parang nakaramdam ako ng spark na nagpagising kay junjun.

Sabay niyakap niya ako habang nanunuod kami at inakbayan ko naman siya. Nararamdaman kong palapit ng palapit ang kamay niya kay junjun ng biglang may tumunog. Shet.

“Hihi..” hagikgik ni Kat. “Yung ulam sa microwave. Para makapaghapunan ka na rin dito.

“Darating ba sila Oliver?” tanung ko.

“Bat ba sila ang iniisip mo? Ayaw mo ba ng ganito na tayo lang magkasama?” sabi ni Kat.

Hindi ako nakaimik. Nararamdaman kong parang tinutukso niya ako. Tinititigan niya ako na parang may gusto siyang iparating. Ang kalooban ko’y tila nagpupumiglas at gustong sakmalin ang pusang nagiging dahilan ng pagwawala ng aking aso. Nang alisin niya ang ulam sa microwave. Nilagay naman niya ang kanin. Bumalik sa sala at umupo ulit sa tabi ko. Inalis niya ang lollipop sa bibig niya at nilalapat sa labi ko.

“Gusto mo lollipop?” parang batang pagtanong ni Kat.

“Naku, Kat..” sabi ko.

“Kunwari ka pa alam ko namang gusto mo to...” wika niya sabay kandong sa aking kaliwang hita.

“Shet Kat. Ayos ka lang?” sabi ko.

“Diba eto naman gusto mo? Gusto mo pa yata pahirapan eh... Sige ayoko na..” sabay alis sa hita ko at balik sa kusina.

Aaminin kong medyo nadismaya ako pero alam kong bawal ito lalo na at kontra ako sa pre-marital sex sa aming class debate kung saan winning group pa kami. Mula sa sala ay nakikita ang kusina kung saan siya naroon at kitang-kita ko na patuloy niya akong inaakit sa pamamagitan ng pagtanggal-alis ng lollipop sa bibig niya. Hindi ko napigil ang sarili ko. Nakatayo siya sa tabi ng mesa at paglakad ko papunta doon ay kaagad kong inilapat si junjun sa pwet niya. Napahagikgik si Kat.

“Arte mo.” Sabi nya.

Hinalikan ko siya sa leeg, sa tenga pataas papuntang mukha habang ang isang kanang kamay ko ay nilalaro ang kanyang pink na dedeng kapang-kapa mula sa kanyang suot sa spaghetti at ang kaliwang kamay ko ay nasa loob ng kanyang shorts at nilalaro ang kanyang paraisong masikip ka.

“Don. Ang sarap...” sabi niya habang tuloy tuloy lang ako sa paghalik sa kanya.

Dinidiin ko siya sa mesa at napapa-aww na siya na lalong nagbibigay sa akin ng kalibugan. Mula sa kusina ay hinahalikan ko siya hanggang makaakyat kami sa kanyang kwarto. Hindi na niya ni-lock ang kwarto dahil wala namang tao at wala namang susi ang kanilang bahay kundi ang nag-iisa lamang na nakasabit sa likod ng kanilang pintuan. Sa kwarto niyang puro kulay pink, hinubad ko ang suot niyang white spaghetti at nilamas ko ang kanyang dedeng virgin na virgin. At habang nilalamas ko ang suso niya ay binuksan niya ang short ko na Velcro at tumawa siya ng makitang ang boxers ko ay spongebob. Pero kahit natawa siya ay tuloy pa rin ako dahil ayokong mawala ang momentum ng aking ka-L-an. Yumuyugyog ang kama kahit hindi pa kami masyadong nagkakaramunsahan. First time ko ito pero may background na ako dahil nagbabasa at nanunuod din ako ng mga 18+ kahit 16 pa lang kami pareho. HInubad niya ang tshirt ko at nakita niya ang katawan ko na hindi naman puuno ng muscles pero hindi rin buto’t balat. Kakasimula ko pa lang kasi sa gym. Hinalikan niya ang pusod ko hanggang tinggal na niya ang boxers ko at tsinupa niya ako ng sobrang sarap. Habang hindi ko namamalayang paraiso na pala niya ang hinahalikan ko at dinidiscover.

“Shower tayo.” Sabi niya. P a n t a s y a .com - Pinoy sex stories collection.

Sa shower naming itinuloy an gaming karamunsahan. Sa shower ay nagdogstyle kami at nakikita ko pang dumudugo ang kanyang ari dahil first time lang din niya. Sabi niya ay wag ko daw titigilan pero pag lalabasan na daw ako ay ilabas ko at sa bibig niya iputok. Hindi ko kinakadyot ang bayag ko. Nakapasok lang at habang nakaganito ay natatawa kami sa sarili naming habang sinasabon ko ang mga maseselang bahagi ng kanyang katawan. Inalis ko ang aking ari at dumede ako na parang baby habang nagshashampoo siya.

Pagkatapos ng shower ay nagpunas lang kami ng towel at balik sa higaan. Nagulat ako na may condom siya. Ipinasuot sa akin. “Prepared na prepared.” Sabi ko. “Syempre naman.” Aniya. Hindi ko na naisip kung baket siya may condom pero nagtataka ako kung paanong parang siya ay handing handa sa lahat ng mangyayari. Tuloy ang kantutan. Nasa ibabaw ako. At umibabaw siya pamaya-maya at umupo sa ari ko at nag-ala-cowgirl. Shet. Sarap. Pero natatawa ako. Enjoy na enjoy siya sa aking 6inches na fatboy. Habang nagcocowgirl siya ay nilalamas ko ang kanyang pink na pink na nipples na talaga namang kahit sinong lalaki ay hindi aayawan lalo na kapag siya ang nag-alok. “Sige pa. Sarap Don. Shet. First time. Ah... Uhh.. Ah..” kanyang sambit. Lalo akong nalilibugan habang sinasabi niya ang mga yun.

At ang maganda pang part, binuhat ko ang hita niya sa braso ko at kinantot ng nakasandal siya sa pader. Sabi niya “Shet. Ang galing mo!”. “Ako pa.” Sagot ko habang nakikita kong maluha luha na sa sarap si Kat. Pinaupo ko pa siya sa tukador nila. HInawi ko ang mga pabango at mga gamit at habang nakaupo siya ay kinakadyot ko siya sa paraiso niya. Sarap na sarap kaming dalawa. Parang wala ng bukas.

At ang pinaka-climax ng lahat – ang super combo. 69 na walang tigil for 3 minutes. Inorasan ko talaga ang sarap. Ang tamis ng kanyang fresh na paradise na mejo wala nang dugo. At enjoy na enjoy siya sa aking lollipop. tapos ay pinahiga ko siya at ako ang umibabaw at doon ko siya tinadtad. Walang tigil. Walang tigil. Mabagal. Bumibilis. Bumibilis. At sasabog na si junjun.

“HIntayin mo ko. Parang lalabasan na rin ako Don...” sabi niya.

Hinintay ko siya at niyakap ng mahigpit na mahigpit. Sabay sabi niya “Don, gusto ko ng lollipop mo..”


Tinanggal ko ang aking junjun sa kanyang paradise at inalis ang condom na nananatiling sarado at walang butas at ipinasok ko sa bibig niya ang aking junjun na kanyang hinitit at pilit na nilulunok.

Sabay sinabi niya...”Don. Salamat.”


Nakatulog ako sa bahay nila. Dumating ako sa kanila ng 5:30 at nagising ako ng 9:00. Nagulat ako dahil nakabihis na ako paggising. Wala sa tabi ko si Kat. HInanap ko at nakita kong naglalaba ng bedsheets at nilalagay na niya sa dryer.

“Kat. Walang makakaalam nito ha.” Sabi ko.

“Don. Alam nila Oliver. Pinlano nga namin to eh. Kasi nakwento niya na ikaw na lang daw ang virgin sa grupo. Inamin ko naman na virgin din ako at sabi niya tamang-tama daw. Planado to.”


“Loko si Oliver. Kaya pala wala kanina. Oh sige Kat. Salamat. I love you.”


“I love you too.”


At iniwan ko siya ng napakainit na French kiss kung saan naglaro an gaming mga dila at sobrang nag-init na naman ako.

“Teka Kat. Tama na..”


“Don.. binibitin mo ko... May utang ka pa sa akin...”
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP