Home » » Ang Panaderia sa Village

Ang Panaderia sa Village


Pagkagising ko tuwing umaga, lagi akong
inuutusan na bumili ng pandesal sa kanto
malapit sa bahay namin. Gawain ko na ito
simula seven years old ako at ngayon,
nagtapos na ako sa kolehiyo at lahat, heto pa
rin.
At siyempre, tulad ng lahat ng lalakeng nasa
edead ko, pagkamulat pa lang ng mga mata
ko sa umaga, tigas na tigas ang kargada ko.
At kung nagigising ako nang mas maaga,
habang tulog pa silang lahat, napagdidiskitah
an kong salatin ang aking ari at iwasiwas ito
habang pinagpapantasyahan ang mga babae
sa poster ng alak na nakapaskil sa kwarto ko.
Nung umagang iyon, huli na akong nagising.
Pagtingin ko sa oras ay 6:30 na so
kinakailangan kong pumunta na agad sa
panaderya para bumili ng pandesal. Ang
nakakainis lang talaga eh sobrang tigas ng
burat ko kung kaya’t binaba ko ang shorts ko
hanggang binti at mabilis na jinakol ito para
labasan kaagad.
Ngunit may biglang kumatok sa pinto.
“Richard, bumili ka na ng pandesal. Male-late
na mga kapatid mo,” sabi ni inay sa akin.
Lintik. Bitin. Minadali ako ni Nanay. Tinaas ko
muli ang shorts ko at nagsuot ng mahabang
T-shirt para matakpan ang naghuhumilagpos
kong sandata.
Kinuha ko ang pera kay Inay at dumiretso na
kaagad sa panaderya sa kanto, ang bakery ni
Mona. Halos tumirik na ang mga mata ko
nang makita ko si Mona na nakatapis lang ng
tuwalya at parang bagong paligo pa lang.
“Sandali lang, Richard ha.” Pumasok si Mona
sa pinto papasok sa kanyang kuwarto.
Si Mona ay may katandaan na, higit sampung
taon ata ang tanda niya sa akin. Ngunit iba
ang alindog niya. Naiimagine ko na lahat ng
mga tinapay na nakalatag sa eskaparate ay
dumaan lahat sa palad niya… Na lahat ito ay
minasa, pinisil at nilamutak ng mga kamay ni
Mona.
Matapos ang ilang minuto, lumabas muli si
Mona.
“Beinteng pan de sal nga,” yun lang ang
nasabi ko. Kumuha agad siya ng supot at
tumuwad para kumuha ng pandesal sa
eskaparate.
Bahagya din akong yumuko para makakuha ng
tsansa na may mas makita pa. Ayos din ang
puwesto ko dahil mula doon kitang-kita ko
ang siwang ng nag-uumpugang hinaharap ni
Mona. Dali-dali kong iniwas ang mga mata ko
dahil baka mahuli niya ako. Sa totoo lang,
higit akong nalilibugan sa mga lamay ni
Mona. Bagamat pagod ang mga ito sa
pagmasa ng tinapay ay sadyang napakaganda
pa rin nito. Wala kang ugat na makikita at lagi
itong malinis. Maputi.
“Ano ba,” tanong ni Mona. “Natutulala ka na
ata. Kulang ka pa sa tulog ‘no?”
Inabot na pala ni Mona ang supot sa akin.
Bahagya kong nadama ang mga kamay niya
kung kaya’t lalo akong tumigas na kahit
mahaba ang shirt ko ay mahahalata pa rin
ang bukol pag lumiyad lang ako nang kaunti.
Ngumiti lang ako pag-abot noya ng sukli sa
akin.
Nagmadali agad akong umuwi ng bahay,
nilagay ang pandesal sa ibabaw ng mesa at
pumasok na ulit sa kuwarto ko para ituloy ang
aking “morning session.”
Wala akong inaksayang panahon dahil sa oras
na pininid ko ang pinto ay dali-dali kong
binaba anh shorts ko at naglakad papunta sa
kamang hawak na ang naghuhumindik kong
sandata.
Iniimagine ko si Mona, pawis na pawis, galing
sa pagmamasa. Isa-isa na niyang binibilog at
nilalapad ang masa. Nirorolyo niya ito
hanggang maging isang mahabang matabang
linya. Kung nakakayanan ni Mona na bumilog
nang ganun-ganun na lamang sa malalaking
masa ng mga tinapay, ibg sabihin kayang-
kaya niya ring paglaruan ang siyete medya
kong burat.
Binuksan ko ang radyo para malunod ang mga
ungol ko at hindi ako marinig sa labas.
Kinuha ko ang lotion sa loob ng aking tukador
at pinahiran ko ang aking tubo na sabik na
sabik nang magpalabas. Tang ina, Mona. Ang
sarap mo.
Dumapa akong hawak-hawak pa rin si Manoy.
Kinanyod-kanyod ko ang kaking kamay at
inimagine na nakapaslak ang titi ko sa
masikip na kaselanan ni Mona habang
nakatanday ang bigat ng aking ulo sa aking
kaliwang kamay. Dinila-dilaan ko ang aking
bisig na parang buo sa isip ko na kutis ni
Mona ang nilalaro ng aking dila.
“Oooh, Mona… Ang bango mo, Mona… Ang
sikip mo… Sarap mo, Mona…”
Wala akong magawa kung hindi dumaing sa
bawat pagsakyot ng aking kargada sa sarili
kong kamay.
Inisip ko na mapaglaro itong si Mona at
sadyang adventurous at mapusok. Inisip ko
lahat ng mga posible niyang gawin sa akin.
Nariyang magkakantutan kami sa ibabaw ng
lamesa kung saan niya minamasa ang mga
tinapay… Ang mga katawan namin, balot ng
arina. Madumi. Mas masarap.
Halos walang tigil magpakanyod si Mona sa
isip ko na parang gusto niya talagang
pausukin ko sa init ng aking kantot ang
kanyang puki.
Pabilis ako anng pabilis sa pagpaslak at
paghugot ng titi ko sa kanang lamay ko. Ang
katawan ni Mona at ang akin, iisa.
Ahhhh…. Ahhhhh….
Mga ilang saglit pa at hindi ko na alam ang
gagawin ko at parang naranasan kong
mamatay at mabuhay ulit ng pumulandit ang
tamod ko sa kama.
Bad trip. Wala na nga si Mona, nadumihan pa
bed sheet ko.
Nagutom ako sa sobrang pagod at ekstasya
kaya naisip kong dumulog sa lamesa at
kumain ng pandesal.
Nagdaan ang ilang araw at lagi lang ako
nakatanghod sa tindahan nila Mona. At
habang lumilipas ang mga panahon, patindi
nang patindi ang pagnanasa kong makaniig si
Mona. Balang araw, sabi ko, madarama ko rin
ang init ng mga kamay ni Mona.
Isang umaga, nagpasya ako na talagang
sabihin na kay Mona ang hangarin ko or kung
hindi man, bigyan ko siya ng senyales.
Gumising ako nang maaga para maghanda.
Naligo ako nang husto, nagbihis nang maayos
at binuhusan ng pabango ang katawan ko.
Sinabi ko na lamang kay inay na may job
interview ako at pagkatapos kong bumili ng
pandesal ay diretso na ako. Inaasahan kong
makaniig si Mona. Kakaiba ang libog ko nang
araw na iyon.
Halos mabaliw ako sa kakaisip ng linyang
sasabihin kay Mona. Alam na alam kong
papayag siya sa oras na masabi ko, kahit
pahapyaw, ang gusto kong mangyari. Isa pa,
halatang-halata naman na malibog din si
Mona. Alam ko, sa galaw ng mga mata niya,
sa kagat niya sa kanyang labi, sa paghawak
niya pa lang sa tinapay.
Lumapit na ako sa bakery ni Mona at nakita
kong nagwawalis siya. Noong makita niya ako,
dali-dali siyang pumasok sa loob at naghugas
ng kamay.
“Ano iyon?”
“As usual, beinte pesos na pandesal.”
“Ah ok. O bakit parang bihis na bihis ka?”
tanong ni Mona. Alam kong simula na ito pero
kinabahan talaga ako.
“May job interview ako. Medyo tinatamad nga
akong pumunta e. Parang may gusto akong
gawin.”
“Ano naman?” patuksong sabi ni Mona. Alam
kong sinasabi niya nang sabihin ko na para
makapagsimula na kami sa pagpapaligaya.
Nang inabot niya ang sukli, dali-dali kong
hinablot ang kamay niya at pinupog ng mga
halik... Nagalit si Mona.
“Bastos! Bastos ka!”
Nagtatatakbo ako pauwi sa bahay.
“O akala ko ba may job interview ka? tanong
ni Nanay.
“Ahhh, ehhh... napostpone po,” palusot ko na
lang.
Pumasok ako ng kuwarto at nagmukmok
buong araw.
Ginising ako ni Inay kinabukasan para bumili
ng pandesal... Nagsakit-sakitan ako dahil
hiyang-hiya ako sa ginawa ko kay Mona.
Napurnada na ang mga plano ko.
Pero bagamat hindi ko kayang maharap si
Mona, patindi pa rin nang patindi ang libog ko
sa kanya at nagkakasya na lamang ako sa
pag-mamariang-palad tuwing umaga
pagkagising ko.
Lumipas ang mga araw na lagi akong
umiiwas sa trabaho ko tuwing umaga --- ang
pagbili ng pandesal. Si Inay na lang ang
gumawa nito hanggang lumipas ang maraming
linggo.
Naalimpungatan ako nang marinig kong
naghahanda paalis sila Nanay.
“O, gumising ka na! Aalis kami, ikaw lang
maiiwan dito sa bahay,” sigaw ni Inay sabay
katok sa pinto.
Binuksan ko ang pinto at pumunta sa kubeta.
Paglabas ko, kinausap ako ni Inay.
“Walang barkadang papasok dito ha.
Malilintikan ka sa akin pag nahuli kita.
Sasabihin sa akin ng mga kapitbahay. Ayan,
handa na ang pagkain mo ah. May almusal na
rin.... Hinanap ka ni nga pala sa akin ni Mona,
sabi niya bakit di ka na raw bumibili. O,
bahala ka n dito. Alis na kami.”
Ewan ko ba't biglang bumilis ang tibok ng
puso ko at nanigas na naman si Manoy.
Isinara ko ang pinto at pumasok sa kuwarto
ko para magsarili na lang. Nahihiya pa rin
akong humarap kay Mona.
Habang wala sina Inay, naisipan kong manood
na lamang ng bold na VCD at doon sa sala
magparaos. Maya-maya, may kumatok sa
pinto.
Si Gani na naman ito, sabi ko sa isip ko.
“Tol, mamaya ka na! Istorbo ka, tetext na lang
kita.” sigaw ko pero tuloy pa rin siya sa
pagkatok.
Nagtapis ako ng tuwalya para kausapin na si
Gani sa pinto at sabihing bumalik na lang
makapananghalian. Pagbukas ko ng pinto...
“Hi. Kumusta ka na?”
“Uy, Mona.” Hindi ko alam ang gagawin ko,
hindi ko inasahan ito. “Okay lang,” nagpatay-
malisya ako, kunwari kampante lang.
“Hindi mo ba ako patutuluyin?”
“Teka, magbibihis lang ako.”
“Huwag na... para bagay na bagay diyan sa
pinapanood mo.”
Tinulak ako ni Mona papasok sa bahay at
sinarado niya ang pinto. Wala akong
inaksayang panahon. Kinuha ko agad ang
kamay ni Mona at ipinasalat sa kanya ang
naghuhumindig kong burat.
Parang gutom na gutom si Mona na lumuhod
at sa isang iglap nadama ko na lang na
nakababa na ang shorts ko at sinasalat niya
na ang katawan ng aking kargada. Hindi pa
rin ako makapaniwala na nangyayari iyon
kung kaya't tiningnan ko lang siya.
“O, bakit natutulala ka?” aniya.
“Wala lang.” Sabay tulak nang ulo niya
pasubo sa titi ko.
Grabe kung makasuso si Mona at parang alam
na alam na niya ang mga sensitibong lugar sa
ibaba ko kung saan niya pinapadausdos ang
dila niya. Sobra naman ang pag-ungol ko
dahil bukod sa ibayong pagchupa sa akin ni
Mona, patuloy ang pagmasa niya sa pisngi ng
puwet ko
Hindi ako nakatiis at hinubad na rin ang damit
ni Mona at inilabas ang dila ko sa pagitan ng
kanyang malalaking boobs. Kinagat-kagat ko
ang utong niya at sa oras na iyon, iba na ang
halinghing niya.
“Dahan-dahan lang, bulong ni Mona sa akin.”
Hinila ko siya sa sofa at pinabukaka. Nakita
ko ang butas niya at bahagyang binuka ito sa
pamamagitan ng dalawang daliri ko.
Isinuot ko dito ang aking dila dito at nilabas-
masok nang mabilisan. Matapos ang mga
ilang minuto ng pagpapasarap kay Mona,
dinila-dilaan ko naman ang pusod niya
habang nakapaslak ang hintuturo ko nang
buong-buo sa basang-basang ari na ni Mona.
Ibang-iba ang halinghing ni Mona. Tiyak na
mapapraning ito sa oras na ibigay ko na sa
kanya ang pinakamatindi ko.Part 3 (Last Part)
Ibinagsak ko ang katawan ni Mona sa sofa at
napansin kong medyo nasaktan siya ngunit
hindi niya na lamang iyon ininda at dinaklot
na lamang ang ari ko at walang
patumanggang pinaghahada.
Halos mabaliw ako sa tindi at bilis ng hagod
ni Mona, dagdag pa ang mainit-init niyang
bunganga. Habang masigasig na pagchupa
ang binibigay niya sa akin, inabot ng kanang
kamay ni Mona ang utong ko at pinisil-pisil
ang utong ko. Ang kaliwang kamay naman
niya ay nilalamukos ang bayag ko at
pinaglalaruan ang bulbol sa ilalim nito.
Maya-maya pa at hindi ko na natiis at at
isinandal ko na si Mona sa sofa at binukaka
ang kanyang mga paa. Piningger-pingger ko
siyang muli para ihanda ang kepyas niya sa
pinakahinitay nito. Kinagat-kagat ko muli ang
kanyang utong at nang nakaliyad na si Mona
at napapikit dahil sa sarap, biglaan kong
ipinaslak nang buong-buo ang aking kargada.
Humiyaw si Mona at nanlaki ang mga mata sa
magkahalong kirot at sarap. “Tang ina mo,
sige, sige, kantutin mo pa ako, tang ina mo,
tang ina ka, ahh ahhh!” Napuno ng matitinding
sigaw ni Mona ang aming sala.
Kung anong bilis ng paghagod ni Mona sa
haba ng aking kargada, dinoble ko ang bilis
ng pagkanyod sa kanya. Kinantot ko siya nang
kinantot na parang wala nang bukas.
Ibinaligtad ko siya at tinira-tirang parang-aso.
Maya-maya pa at tinihaya ko siyang muli at
tinaas ang kanyang kanang paa sa aking
balikat at ipinasok nang buong-buo si manoy.
Saktong sakto lang ang sikip ng puki ni Mona
sa taba at haba ng aking titi kung kaya't
nagsanib ang mga atungal at hiyaw namin sa
buong bahay
Maya-maya, naging mas palaban itong si
Mona. Tinulak niya ako paalis sa sofa at
patungo sa sahig saka dahan dahang
pumatong sa akin na hindi natatanggal sa
pag-kakasuksok sa kepyas niya ang burat ko.
Maya-maya pa at nagsimula nang tumaas-
baba si Mona sa ibabaw ko na pabilis nang
pabilis. Damang-dama ko ang pagtulo ng
matinding pawis ni Mona habang parang
kumakabayong nakapatong sa akin. Ngunit
hindi niya iniinda ang pagod sa sobrang giling
ng kanyang baywang. Tinatapatan ko naman
ang kanyang ibayong pagkanyod ng
pagsagutak mula sa salungat na direksyon.
Maya-maya pa, naisipan kong tumayo at hindi
pa rin natatanggal sa pagkakapasok ang titi
ko sa puki ni Mona. Iniyot-iyot ko siya habang
karga-karga ko siya. Halos mabali ang ulo ni
Mona sa sobrang paggiling dahil sa kakaibang
sarap ng ganitong posisyon.
Mas lalong napraning si Mona nang naglakad
ako at isinandal siya sa pader at doon
binarena nang lubusan. Para siyang pinapako
sa tindi ng diin ko ngunit imbes na masaktan
ay lalong lumakas ang sigaw niya at kapit sa
bisig ko. Nang napansin kong malapit na
siyang labasan, lalong ibayong pagkantot ang
ginawa ko.
“Tang ina ka, ahhh ahhhhm, saaarap,” sabi ni
Mona.
Giniling-giling ko pa talaga ang mosyon ng
pagbarena at handa na rin akong magpalabas
pero gusto kong sabay kami para magsanib
ang likido namin sa kanyang kanal ng ligaya.
Ilang segundo pa at napuno ng malalakas na
sigaw ang buong bahay.
“Ohhh, ahhhhh, fuck, shit, aahhhh!”
“Putaaaangg ina! Ahhh ahhhh, oooh ahhh!
Tang inaaaaaaahhhhh!”
Nilabasan na kami nang sabay ni Mona at
tumulo sa sahig ang mga katas namin
pagkahugot na pagkahugot ko ng titi ko.
Hinalikan ako ni Mona sa labi. “Tang ina ka,
ang galing mo mag-araro.”
Nagbihis na kami ni Mona at sabay nang
naligo.
Nanood kami ng TV ni Mona pero habang
nanonood kami ay hawak niya pa rin ang
aking kargada. Sa wakas, tumayo ulit si
Manoy at inihiga ko ulit si Mona.
“O, huwag muna. Masakit pa,” pabirong sabi
ni Mona sabay tulak sa akin pasandal.
Niluhuran ako ni Mona muli at chinupa-chupa
na lamang ako hanggang sa labasan ako.
Magdidilim na ng umalis si Mona sa bahay at
mga ilang minuto ay dumating na rin sila
inay.
“O, anak,” sabi ni inay sa akin. “Iligpit mo na
itong pinamili namin.”
“Inay, pagod po ako.”
“Paano ka mapapagod eh nandito ka lang sa
bahay?”
Pumasok na lamang ako ng kuwarto at
nagpahinga.
Kinabukasan, pinagalitan ako ni Inay dahil
umalis na ang mga kapatid ko nang hindi
lamang nag-aalmusal.
Tanong sa akin ni inay kung bakit ako
natagalan eh bumili lang naman daw ako ng
pandesal.
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP