Home » » DORM (Part 7)

DORM (Part 7)

Hindi na sya stressed, nagpapahinga na lang, habang nakatitig kami sa isa't isa hinugot ko ang titi ko ng dahan-dahan, tumango sya, either sinasabing ok lang o sige pa,

nung ulo na lang natira sa loob binalik ko ng dahan-dahan ulit, medyo nawawala ang paningin ko sa sarap, sya naman napapa-nganga. Inulit-ulit ko yon,

hanggang sa ang buong paligid ng titi ko ay magkaroon na ng madulas na semilya nya. Nagiging at ease na din sya sa titi ko, napapalitan na ng sarap ang pagkabigla

nya kanina, nasasabayan na nya ng konting giling ang paglabas-pasok ng titi ko, nakatingin pa din sya sa akin, nang-aakit na mga mata. Kaliwang kamay ko naman

ang gumala sa katawan nya, hinimas ko sa kanang hita dahan-dahan papunta sa singit, nilagay ko sa pubic hair nya, humaplos naman sa puson papunta sa waist,

hanggang sa may ilalim lang ng boobs. Lahat ito kasabay nang banayad na pakikipagkantutan ko sa kanya.



Unti-unti nagiging malaya na ang titi kong bumaon nang bumaon sa PEPE nya, kasabay nang haplos sa iba't ibang part ng katawan nya nagsisimula na ulit syang

umungol, nalulunod na naman sya sa sarap na ang titi ko naman ngayon ang nagbibigay. Medyo umaalog na ang "jellyace" na boobs nya, aftermath reaction ng tira ko, ang ganda pagmasdan, parang malalaglag sa gilid ng katawan nya, dito na din ako kumukuha ng tyempo sa paglabas-pasok ng titi ko. Dahil dito nakuha na naming kumantot sa normal na bilis, kasabay na din ng pagbabalik ng mga halinghing nya, maganda na din ang ikot ng balakang nya na nagbibigay ng dagdag kiliti sa paligid ng titi ko. Pansin ko lang na parang vacuum ang PEPE ni Joy, medyo kailangan ng pwersa pag ilalabas mo na, naka-akap ng mabuti ang butas pati ang mga laman sa loob sa paligid ng titi ko.



"Masarap bahhh?... ahhh?" tanong ko para lalo kaming ma-arouse?



"Aaahhhhh! Aaahhhhh! Aaahhhhh!... Oo! Oo!... Sige pahhh! Diin mo paaahhhh!" nakakalibog na sagot ni Joy, pareho na kaming sukdulan na ang libog.



Nababaliw na naman ako sa sarap ng kadyot at himas ko, kinuha kasi ni Joy ang kaliwang kamay ko at inilagay nya sa kanang boobs, ibinaba o na ang kanang leg nya baka kasi tumama ang paa nya sa bakal sa gilid ng bed ko. Nilamas ko ulit ang boobs nya, pataas para ayon sa pwersa ko, nakatingala na sya sa may wall, hinawakan na din nya ito. Inalis ko ang kamay ko sa boobs paa humawak sa hips nya, dito buong-buo na ang pwersa ko, saksak na ang pasok ng titi ko sa kanya, wala nang banayad, ito na din kasi ang hinahanap ng libog ni Joy. Napakaganda ng position na yon para bumaon ng husto ang titi ko habang nakikita kong sumasabay ang indayog ng boobs ni Joy (BTX), hindi nakakasawang tignan ang katawan nya, sumasayaw na ito kasabay ng tira ko.



"Ooooohhhhhh? ooooohhhhh? Joy sige paahhh, sige paaahhh? Ang saraaaaaaaapphh! "parang bibig nya ang sayad sa titi ko ng muscles sa loob ng PEPE nya, binitawan ko sya, kapit ako sa bakal na rail sa kama ko.



"Mmmmmmmpphh! Mmmmmmmphh! Aaaaaaaaahhhhh!

Aaaaaaaaaaahhhh!" hirap sa sarap si Joy, tinaas nya ang mga legs nya, nagkaroon ngayon ngkakaibang ipit sa magkabilang gilid ng titi ko maliban sa pagiging masikip ng PEPE nya, dagdag kiliting libog binibigay nito, yuko ako sa sarap. Ang ganda ng korte ng mga legs nya kapag magkadikit, gusto kong kainin yung bandang pwet. Abot nya ang ilalim ng kama ko kaya dun nya nilapat ang mga paa para hindi mangalay.



"Aaaaaaaaaaaaaaahhhhh? masyadong matindi 'tooooooooooohhh!!!" di ko napigilan, sobrang sarap!



"Aaahhh! Aaahhh! Aaahhh!... Lintik lang ang walang ganti! Hahaha!!!... Aaahhh! Aaahhh!" hayop si Joy, natutuwa sa kalagayan ko, pareho lang pala kami. Nakakawala ng ulirat ang sarap ang ginagaawa sa akin ni Joy, first time ko sa ganitong position, si Joy ang mas nag-enjoy, nagagawa nya akong paglaruan? hindi pa din ako tumitigil sa pagkantot, sige lang ng sige kahit hirap sa sarap. Dahan-dahang nilipat ni Joy ang mga legs nya papunta ng kanan nya, nag-iiba din ang mga ipit ng PEPE ni Joy, umiikot, lalo akong nauubusan ng lakas pero tuloy-tuloy pa din ako, tira lang ng tira.



"Aaahhh! Aaahhh! Aaahhh!.. Ano! Kaya paahhhh?... Aaahhh! Aaahhh!" baliktad na, si Joy na ang nagtatanong ngayon.



"Aaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhh Jooooooooooooooooyyy!? Ano 'toooooooooooohhhhh" hinahampas ko na ang rail ng kama ko, kailangang tiisin ang sarap sa kahit anong paraan. Ok lang sana kung lumipat sya agad sa kanan nya, kaya lang yung bagal ng ikot ang nagbigay ng pumapatay na kiliting libog, pati bedsheet ko nahihila ko sa hirap ng pagko-concentrate ko na hindi ako mawalan ng ulirat. Bago lang sa akin ang lahat ng pinararanas ni Joy, akala ko ako lang ang magdadala sa sex naming

dalawa.



"Anoooooohhhh!!! Sigeehhh pasok mo paaaahhh! Kala mo haaaaa!... Aaaaaaahhhh" gigil ni Joy.



"Aaaaaaaaaaaaahhhh!! Joooooooooooyyyhhhh? Puuuuuuchaaaaaaaahhhhhhh!" tuloy

lang ako sa tira



"Aaahhh! Aaahhh! Sino akoohhh?! Ha?!... Sino akooooooooohhhh?!! Sagot!!!" gigil na tanong ni Joy.



"Si Joyhh? Si Jooyyhh? Si Joy kaaaaaaaahhhhhh? Aaaaaaaaahhh?" nagmamakaawang sagot ko



"Hindi kitahhhhh, marinig, aaaaahhhh? Eto sayoooohhhhhhhh" ginalaw na naman ni Joy ang mga legs nya, inikot pakaliwa naman, dahan-dahan ulit, inaabangan ko na ang sarap na mararamdaman ko sa ginagawa nya. Dumating na nga, eto na naman ang matinding pilipit sa titi ko.



"Tanginaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhh? Joyhh! Joyhh! Si Joy kahhh! Si Joy kaaaaaaahhhh!" hayop ang kain ng PEPE ni Joy, tira pa din ako nang tira, yung kanan ko hinawak ko nasa buhok, sinabunutan ko sarili ko para mabaling naman dito ang pakiramdam ko. Nung di ko na talaga makayanan kinuha ko na ang mga paa nya, binuka ko at yumuko ako ng konti sa pagitan nun, nilagay ko ang mga kamay ko sa kama sa may gilid lang ng katawan nya. Medyo nagkaroon pa ng bigat ang titi ko kapag bumabaon sa kanya dahil sa position ko. Natigilan si Joy?



"Ooooooooooooooooooooohhhhhhh? Hummmmmmmmmppppphhh"

tumingala at lumiyad, nawalang bigla ang tapang nya na nagpapahirap sa akin kanina, niyakap nya ang mga paa sa katawan ko, parang ayaw na nyang lumabas pa ang titi ko. Nung nilalabas ko titi ko napapahawak sya nang mahigpit sa bedsheet, kapag ipapasok ko naman humihigpit ang kalawit ng mga paa nya, mukhang may

tinatamaan ako sa loob ng PEPE nya na sentro ng kalibugan. Tuwang-tuwa ang titi ko sa loob nya, ramdam ko ang pintig ng puso ko sa ugat nito, alam kong nararamdaman nya din yon. Nagumpisa na akong kumantot ng mabilis agad, sa isip ko kailangang matuto syang igalang ang titi ko, hindi pwede yung basta na lang

nya ako paglalaruan. Sa bawat pasok ng titi ko may kasama nang diin galing sa konting bigat ng katawan ko sa area na yon, tumatalbog na ako sa kama kapag

ipapasok ko ng todo at mabilis, sa pagtalbog ko sinasabay ang paglabas sa titi ko. Purong libog na ang kumokontrol sa akin, nakatingin ako sa kanya, lalo kong nilalakasan ang pagsaksak sa PEPE habang pinagmamasadan ko syang hinahabol ang hininga at nahihirapan sa sarap. Wala na ang pag-iingat at pag-aalala ko sa kanya, dahilan na rin sa pinakita nyang kakayahang makipaglaro, hahayaan ko na lang ang titi ko ang magdikta ng gagawin? wasak kung wasak.



"Anohh! Ha!... Anooohhh?!... Sige tawa paaaahhhhh!... Umm!... Umm!... Umm!... Umm!..."



"Oooohhh!... Oooohhh!... Oooohhh!... Oooohhh" umiiling-iling na si Joy, nasasarapan na sumusuko na sa mga hamon ko sa kanya.



"Ummm!... Ummm!... Ummm! Ano?!... Gantihan ba ang labanan?... Ummm!... Ummm!" binalik ko ang mga sinabi nya kanina.



"Oooohhh!... Oooohhh!... Oooohhh!... Oooohhh" di makapagsalita, pero nakangiti na hirap.



Nagpatuloy kami ng ganito mga 20 minutes, nagtataka lang ako hindi ko nararamdaman ang panghihina nung mga oras na yon, siguro dahil sa nabuhay na libog matapos pahirapan ni Joy. Natanggal na ang pagkakayakap ng mga paa nya sa akin sa kakasaksak ko ng madiin sa PEPE nya, masikip pero madulas na banding huli. Kinuha ko na lang ang mga legs nya at inilagay sa unahan ng mga braso ko para lalong bumuka ang PEPE, malapit na syang labasan. Wala pa din ako sa sukdulan, matagal-tagal pa bago ako lalabasan.



"Yan nahh!! Aaaahhh! Yan naahhh! Aaaahhh!" Halos hangin lang ang lumalabas sa boses ni Joy.



"Ummm!... Ummm!... Ummm!... Eto pahh! Ummm!..."



"Aaahh!... Aaahhh!... Francis, ahh! Yan nahh? Yan na ulit, aaahhh? Yan na ulit akooohhh?"



Pagkarinig ko nito, niratrat ko, "Um! Um! Um! Um! Um! Um! Um! Um! Um!..."



"Yan na koohhh! Yan na koohhh! Yan naahh! Yan naahh! Yan naahh! Yan! Yan! Yan??????"



Nilabasan si Joy, hinihintay ko ulit sumigaw pero mukhang hinimatay sa sarap. Dumaloy ulit ang madaming likido sa PEPE nya lalo na pag nilalabas ko titi ko.

Tinigil ko mga rapidong tira ko, ginawa ko lang na normal para pumahid sa titi ko ang mga semilya nya, may tumutulo na din sa bayag ko. Nakikita ko naman

humihinga sya kaya hindi ako takot na baka namatay nga ito, maya-maya dumilat sya, nakangiti sa akin.



"Tapos ka na ba??" mabagal na may kasamang saya ang tanong nya.



"Di pa, pero konti na lang lalabasan na ako sa gigil sa yo."



"Gusto ko pa? (hhh, ah) Gusto ko pa?" masyado kong ina-under estimate si Joy, gusto pala nya ang lahat ng ginawa ko sa kanya. Natuwa lalo ako, wala pa akong

pagod o hingal, malamang epekto ng beer.



Kinuha ko sya at sinabing, "Gusto ko nakatuwad ka? Dito tayo sa gilid ng kama." Ngumiti lang sya, type nya rin ang ganung position, Bumaliktad sya at nilitaw

ang pwet, nanggigil ako dun, pumupwesto pa lang ako hinimas ko na ang pwet papunta sa PEPE nyang basang-basa na. Tinupi ko ang kumot ko para maging

sapin nya sa bakal na rail ng kama para hindi sya masugatan sa puson o hita. Hindi pala abot ng mga tuhod nya ang sahig kaya pinagamit ko sa kanya ang ever-reliable na Kent's Handbook, hehehe? pati na din ang Physics Book. Kinuha ko ang unan ni kuya Paul at inilagay sa sahig (sorry kuya Paul), saktong sakto ang PEPE nya sa titi ko, parang sinukat. Pinalo kong isang beses ang pwet, bahala nang magka-pasa sya dito, hehehe. Nakalitaw kasi, ang ganda ng pagkaka-arko ng likod nya, hindi na nakapagpahinga sa pagiging matigas ang titi ko, napatingin pa sya sa akin nung pinalo ko sya, nabigla na nakangiti? "Asset ko yan!?" sabi ni Joy, na talaga namang dapat proud sya dito.



"Alam ko, pero sa akin lang ito ngayon?" sabay hinimas ko ang titi ko, dahan-dahan sa buong hiwa ng PEPE, papunta sa brown-pink na tumbong, hanggang sa

pinaka-ibabaw ng hati ng pwet? then pabalik naman papunta sa PEPE, tapos inikot-ikot ko sa nilalabasan ng semilya nya"



"Aaaaaaaaaaaaaaaaaahhhh? Gusto ko yaaaaaahhhn? Di ba akin yaaaannhhh?..." bf nga pala nya titi ko nung gabing yon. Napatingala sya sa ginawa ko, lalong

gumanda ang pagkaka-arko ng likod nya, lumitaw din lalo ang PEPE nya sa harap ko. Yung pwet nya ang may pinakamagandang curve, ang kinis papunta sa kidney

area at sa mga hita, walang scratch at birth marks, may maliit na nunal sa right side. Hinimas ko muna yon, tinatandaan ko ang itsura para ma-imagine ko ng

maigi pag nagjakol ako, lahat ng area dun kasama ang PEPE ay dinaanan ng magkabilang palad ko, pa-pisil-pisil. Patuloy naman sya sa kaka-ungol sa

pag-himas ko ng asset nya, preparation para mamaya.

Hinalikan ko na sa sobrang sabik, torrid at medyo malaway, takam na takam na kasi ako, sinimulan ko sa kindey area, binaba ako sa kaliwang side habang himas ang kanan, pumunta ako sa kaliwang rump, lambot sarap!. Hinalikan ko ang ibabaw ng hati, dinilaan ko ng maigi yon, mukhang nandun din ang kiliti nya, kung saan-saan napunta ang kamay nya sa paghahanap ng makakapitan nung napunta ang mga labi at dila sa area na yon, pigil na pigil ang mga daing nya, parang gusto

na naman sumigaw.



"Mmmmmmmmmmmmmmmmpppppphhh!... Aaaaaarrrrrrrrrrgggh!

Shshshshiiiiiiiittthhh?"



Tinuloy ko hagod ng dila ko sa kanang pisngi, torrid din ang tema ng halik habang hinihimaas ko naman ang ibabaw ng hati ng pwet para lalong umapaw ang libog

nya, tinapos ko na ang halik sa right side? Lintek! Kakagigil talaga, mmmmppp!...



"Gusto kong labasan sa position na 'to Joy?" sabi ko sa kanya habang himas ko PEPE nyang nakalitaw na sa ganda ng pagkakatuwad nya sa harap ko.



"Di ba ikaw ang amo ng pussy ko ngayon?? you funk me hard na nga eh!..." isang matalino at nakakalibog na sagot ni Joy, ang klase ng sagot na titi lang ang

makakapagbigay ng kaparehong ligaya. Pagkatapos nyang magsalita, hinagod ko ulit ng titi ko ang pepek, kahit masikip ay pumasok na ito ng tuloy-tuloy pero dahan-dahan, binaon ko agad ang titi ko sa kanya, nilabas ko rin agad. Nakakatuwa ang pag-angat din ng pwet nya pag lalabas na titi ko, napapasarap din lalo kapag sinasabayan nya ng pagsalubong sa pagbaon ng titi ko. Yung sikip na kaninang naramdaman ko bumabalik kapag pinagdidikit ni Joy ang mga legs nya, pero handa na titi ko dito, mga 10 minutes sumabog na din semilya ko.



" Sige Jooyyhhhh! Ummm! Ummm! Ummm!... Ipitiin mo paaahhhh! Ummm! Ummm!"



"Fuuuuuucckkhhhh! Aaaaaahhh Fuuuuuuuucckkkhhhh!... Hhmmmmmmmm sige paaaaaaaahhhhh!"



"Ummm! Ummm! Ummm!... Akin 'to di baaahhhh?!... Ummm! Ummm! Umm!... Akin 'toooohhhh!"



"Oo sayooohhhh? Oo!... Oo!... Oo! Sayo yaaaannnhh? Sige paaaaaahhhhh!... Sayo yaaaaannhhh"



"Ummm! Ummm! Ummm!... Malapit na kooohhh!... Malapit na kooohhh!... Ummm! Ipitin mo paaahhh!" hawak ko sya sa waist nya, hinihila ko ng malakas pag papasok ko titi ko? " Ummm! Ummm! Ipit pa Jooooyyhhh!... Malapit na koohhh!... Malapit na kooohhh!... Malapit na kooohhh!..."



"Yanhh!... Yanhh!... Yanhh!... Ganyan baaahhh?!... Ganyan baaaahhh?!... Hhaaa?! Hhaaa?!..."



"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhh? Ang sarap mooooooooooooooooooooohhh!!!"



Sumabog nga semilya ko, pati si Joy napatayo ng konti kasi naramdaman nya, iniikot ko pa waist ko habang labas-pasok ang titi ko nung mga huling tira ko para mas lalo akong mawalan ng ulirat. Sigurado na naman akong gusto nyang masaktan kaya di na ako nag-aalangan pang kumantot na parang binabasag ko PEPE nya, malalakas din ang mga kasunod na pag-agos ng likido ko sa loob nya, nililingon nya ako na nakangiti. Masaya din si Joy sa ginagawa nya. Hindi pa natatapos ang unloading ng fluids ko tinayo ko na si Joy, sa ginagawa nya kasi alam kong lalabasan ako ng isa pa kapag pinagpatuloy ko, tutal mukhang malapit-lapit na din sya, kahit 10 minutes lang lalabasan ulit ako. Maghalo na ang lahat ng likodo sa PEPE nya, isasaksak ko pa din ang titi ko sa tuwang-tuwa nyang PEPE.



Ako naman ang umupo sa kama ni kuya Paul, binuka ko ang mga legs ko, nagmamadali ako na hindi ko maintindihan ang sarili ko? "Joy dali! Kaya pa 'tong

sumabog?" hinawakan ko si Joy sa hips, pinatalikod, pinaupo ko sa titi ko. Si Joy hayok din, alam ko nagdidiliryo pa sya, lalo na sigurong walang maintindihan sa paligid nang pinatayo ko bigla. Nung pina-uupo ko sya patalikod, kinuha nya agad ang titi ko at pinapasok na sa PEPE nya, kita ko ang tambok nun sa likod nya,. Umupo sya agad, alam na nya gagawin, sya na mismo ang nagtrabaho, pero hindi ko hahayaang ma-solo nya ag sarap.



"Aaaaaaaaaaaahhh Yan!... Sigeeeeeehhhhhhhh? Hmmmmmmmmmm?" sabi ni Joy nung pagka-umpisa kong kantutin sya ulit, tama hinala ko, bangag pa sa libog nung kaninang nakatuwad sa harap ko, nakahawak sya sa magkabilang hita ko, nakalitaw ang pwet na sumasabay sa taas-baba ng titi ko. Inaalalayan ko naman sya sa may balakang para laging sentro ang paglabas-pasok. Sumandal sya sa akin, inaangat-angat ang sarili, hiniga nya ang ulo sa kanang balikat ko, habol-abol ang hininga, naka-arko ang katawan.



"t*ang*na Joy ang sexy moooooooohhhh" napapamura ako sa position nya, lalong nagpapadagdag sa galit ng titi ko.



"Aaaaaaaaaaaaaahhhh? Angkinin mooooooohhhhh? Sayo yaaaaaaaannnnnhhh? Aaaaaaaaaahhh?"



Hinawakan ko ang mga nagmumurang boobs ni joy, nakita ko kasing patalbog-talbog kasabay ng kantutan namin, punung-puno ulit ang mga kamay ko, yung kaliwa ko sa kanang boobs, yung kanan ko sa kaliwang boobs naman, akap at himas ang combo ko para kay Joy. Hinawakan din nya ang mga kalay ko sa ibabaw. Sa position namin akap ko sya na ibinabayo ko sa titi ko, iniikot pa nya ang pwet nya. Kahit mabilis ang kantutan namin magaling sumabay si Joy, sumasayad ang lahat ng gilid ng titi ko, panglinis sa loob ng PEPE nya. Pareho kaming umuungol sa sensation sa position na yon.



Bumangon ang ulo ni Joy, tinanggal ang mga kamay ko sa boobs nya, tinutulak nya ako. Sumunod naman ako, napahiga ako sa kakatulak nya habang tuloy pa rin ang

labas-pasok ko sa kanya. Sumasayaw si Joy sa ibabaw ko nang nakatalikod, nakikita ko ang boobs nya kapag umalog ito nang pagilid. Humawak si Joy sa rail ng kama ko sa ibabaw para suporta, ang ganda ng giling nya, lumingon sya sa akin pakaliwa at tumingin nang nakangiti, ngiti din ang ginanti ko. Hinawakan nya ang bayag ko habang nakatingin sa akin, nakiliti ako pero sige lang ako sa tira, maingat ang himas nya, masarap na ramdam kong nagrereact ang ulo ng titi ko sa loob nya. Umikot si Joy pakaliwa habang gumigiling, inakyat ang kaliwang paa sa kama, then yung kanan naman, nakaharap na sya?



"Ooooooooooohhhh,?Sabay tayo ha?" request ni Joy.



"Sigehhh?Aaaaaaaaahhhhhhh"



Umindayong si Joy pasulong-paatras, mabilis agad, wala nang inaaksayang oras, ramdam na din nya na malapit na sya, yung hawak nya sa rail ng kama kosa ibabaw ang nagbibigay sa kanya ng pwersa para magwala sa ibabaw ko. Hinawakan ko ulit mga boobs nya, pinagsalubong ko pataas, diniin nya ang mga yon sa mga kamay ko,

atras-abante ang galaw nya, sayad buong pisngi ng PEPE nya sa puno ng titi ko. Gumiling sya pakaliwa, ganun din pagpa-atras, pumaling din ang titi ko dun, di ko ngayon maintindihan paano iaatras ang titi ko, lahat ng sarap nun sinalo ko, ilang beses sya gumanun. Pakanan naman nung napagod sya, leche talaga naghihina ako sa pagtiis ng sarap, parang manibela galawng titi ko sa loob, may radius ang paglabas-pasok.



"Aaahhh! Aaahhh! Aaahhh!... Francis malapit na 'koooohhhhh! Aaahhh! Aaahhh! Aaahhh!..."



"Sige paaaaahhhhh? Nanjan na 'koooohhhhhh!... Puchaaaaaaaaaaahhhh! Aaaahhh! Aaahhh!



Tinigil nya yung pakanan, bumalik sa gitna, ilang beses pa nagsimula syang kumantot ng paikot, counterclockwise na tumataginting! Napapikit ako sa

kiliting binigay nito sa titi ko, lahat ngayon ng anggulo ng sarap nararanasan ko, hindi ako makagalaw, wala akong nagawa kundi iangat ang pwet ko at salubungin ang pwersa ng PEPE nya. Ngayon ko na kailangan ang isang daang porsiyento ng aking kapangyarian.



"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhh!" hawak ako sa ulo, dumilat ang mga mata para makita ko kung nandun pa ang titi ko.



"Malapit na koooooooooohhhhhh? Hmmmmmmmmmmmmmppphhh" si Joy nagwawala sa ibabaw ko, paang baliw na unggoy na nakahawak sa itaas tapos kaliwa't kanan ang lingon.



"Sigeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeehhhhhhhhhhh! Kantoooooooooooooooooooooooooooot!"



"Ayaaaaanhh!... Ayan naaaahhhh!... Ayan naaaaaaaahhhh! Ayan naaaaaaaahhhhhh!



"Eto na 'koooooooooooooooooooooooohhhhh!... Joooooooooooooooooyyyyhhh!"



"Ayan naaaaaaaaaahhh! Ayan naaaaaaaaaaahhhh!... Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhh!!!..."



"Tanggapin moooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooohhhhhhhhhhh!."



Nagsalpukan ang pinaghalong semilya sa loob ng PEPE ni Joy, ilang giling pa ang ginawa nya lumabas na ito sa mga gilid ng titi ko, nun ko lang naramdaman ang

pagod ko. Bagsak si Joy sa ibabaw ko, hinihingal habang nasa loob pa din ang titi ko, dumaloy ang mga likido sa hita ko, sa betlog ko, hanggang sa kama ni kuya Paul. Di muna ako gumalaw, hinaplos ko si Joy sa likod papunta sa pwet, matagal-tagal pa bago kami nakabangon. "Ang sarap nun Joy?" sabi ko sa kanya nang pabulong sa may tenga nya? "Mas masarap ka pa sa boyfriend ko" sagot nya sa akin, natuwa ako sa narinig ko.




itutuloy...
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP