Home » » Apartment: Part 11 Ate Huwag po

Apartment: Part 11 Ate Huwag po


Nakarating ako sa Megamall sa loob ng dalawampung minuto. Nauna na pala si ate Mika doon dahil malapit lang siya kanina noong nagtetext palang kami. Nagkunyari na lang ako na nasa building A ako. Nagkita kami sa building B ng Megamall.

"hi Bogs!" malayo pa lang ay nakita na ako ni ate Mika.

"hi ate!" bati ko naman.

Hindi ko alam kung pangit ba ang ilaw namin sa apartment o mas maliwanag lang dito sa loob ng mall. Napakaganda ni ate Mika noong gabing iyon, blooming ika nga. Noon ko lang nakita si Mika na hindi naka corporate attire. Naka mini skirt siya at white na blouse. Naka headband na nagsilbing pampabata ng kanyang itsura.

"nag dinner kana ba? lika kain tayo?" anyaya ni Mika.

"uhm o sige ate san mo gusto?" sagot ko naman.

Nagkasundo kami na sa foodcourt na lang kumain, para kahit anong gusto namin ay pwede. Di ko maialis ang tingin sa dibdib ni ate Mika. Di ko alam kung napapansin niya ako o talagang hinahayaan nalang niya na mag enjoy ako sa sumisilip na cleavage niya.

"wala ka ba pasok ate?" tanong ko.

"wala, dapat nga lalabas kami ni Estong, e alam mo naman medyo may tampuhan" paliwanag niya.

"tampuhan? bakit?" pagtataka ko.

"hay, hayaan mo na yun. Sorry din pala nasungitan ko yung friend mo, si Anne nga ba yun?" wika niya.

"a yun, wala yun" sagot ko naman.

"pano naman, alam niyang mga lalake ang nasa bahay nyo e hindi nagba-bra, parang nang aakit pa, ito namang si Estong e makatitig!" pagalit pang wika ni Mika.

Sinabi ko kay Mika na "ex" ko si Anne, pero friends pa rin kami ganun din kay Estong. Naintindihan naman niya at kinalimutan na niya. At isa pa kaya nga daw siya pupunta sana sa amin ay para mag ayos na sila ng boyfriend. Lingid sa kaalaman niya ay nakatapos na siguro ang dalawa sa apartment magkantutan.

"you wanna go somewhere else Bogs?" tanong ni Mika.

"uhm kahit saan mo ako dalhin ate" sagot ko naman.

"haha ikaw ha, gusto mo ba ulit makatikim?" pilyang sagot ni Mika.

"aba ako pa tatanungin mo? tara ate please??" sagot ko naman.

Game talaga itong si Mika. Libog na din siguro kaya di matiis na hindi makipagkita kay Estong. Pero buti naiwan ni Estong ang CP niya sa sofa, kung hindi ay wala ako ngayon dito sa piling ni Mika. Natapos kaming kumain. Habang naglalakad kami ay parang wala lang, hindi ko alam kung saan ako dadalhin ni ate Mika.
"ate mag 8pm na, san ba tayo?" tanong ko kay Mika.

"uhm, san ba talaga? ikaw lalake dapat alam mo" sagot naman niya.

Medyo na-challenge ako sa sinabing iyon ni Mika. Napaisip. Di ko alam kung makakaisa pa ako sa kanya, or once i a lifetime lang ang nangyari sa amin noong isang gabi.

"ate wala ako alam dito e, alam mo naman bago lang ako" wika kong muli.

"ah oo nga pala..sorry. ok what do you want?" sagot niya.

"alam mo naman gusto ko ate hehe" sagot ko.

"sus, ikaw talaga! really? you really want to f*ck your friend's girlfriend?" wika ni Mika.

Parang nagbago ang ihip ng hangin. Parang napilitan lang siya sa nangyari sa amin noon. Di kaya lasing siya nun? Di kaya nananaginip lang ako nun?

"ah e..sorry ate" sagot ko nalang.

Sumunod lang ako kay Mika, nagtungo kami sa taxi stand. Habang naka-pila kami ay dumikit sa akin si Mika. Parang giniginaw siya that night. Ilang saglit pa ay inilagay niya ang kamay niya sa aking braso.

"kakainggit yun noh?" sagot ni Mika. Itinuro nya yung magsyota sa pilahan.

"edi kunyari magsyota din tayo" sagot ko naman.

Walang ano ano ay humilig si Mika sa akin. Mas matangkad ng konti si Mika, kaya't ang kanyang ulo ay nakapatong sa aking ulo. Hinimas-himas niya ang aking braso.

"ate san ba tayo pupunta?" tanong ko sa kanya.

"uhm, ok do you really want it?" tanong naman niya.

"kung ang iniisip ko ay parehas sa iniisip mo, oo" sagot ko.

"ok, Bogs, this is the last time ha? promise me not to remind me of this in the future" paliwanag niya.

"sure ate, you can mark my words" sagot ko.

Sa loob ng taxi ay parang bagong magkakilala lamang kami. Walang imikan. Siguro ay naiilang pa kami sa isa't isa. Ok na ito sabi ko sa sarili ko. Tutal nag-eenjoy naman si Estong sa bahay. Sana lang wag magkabukingan.

"manong sa sampaguita ha" wika ni Mika sa taxi driver.

Napatingin pa ang driver sa rearview mirror. Ako naman ay nagyabang, hinalikan ko si Mika sa pisngi. Hindi naman siya nagalit. Bakit sya magagalit e halik lang naman yun, eto nga magkakantutan na kami. Matapos kong halikan si Mika ay hinawakan niya ako sa hita. Dahilan upang umigkas ang aking alaga.

"hihihi excited oh.." bulong niya sa akin habang tinuturo ang aking nakabukol na alaga.

Narating namin ang isang motel, na hindi naman kalayuan sa Megamall. Umupo ako sa gilid ng kama. Siya naman ay nagcheck ng bag, partikular ang cellphone niya.

"bwisit, wala talaga" naiinis na sambit ni Mika at ibinalik ang CP sa bag niya.

"bakit ate?" tanong ko naman.

Wala daw kasing response man lang si Estong, nakailang miss call din daw siya pero wala. Ito ang dahilan upang lalong ganahan si Mika.

"wait lang ha, shower lang ako" paalam niya.

"pwede sumama?" biro ko naman.

"no, dyan ka lang" masungit niyang sagot.

Wala naman akong nagawa kaya't nahiga na lamang ako. Kinuha ko ang CP ko, wala ring message o missed call man lang. Mukhang nag-enjoy ng husto ang dalawa sa apartment.

"ready?" wika ni Mika paglabas ng shower.

Naka tapis na lang siya ng twalya paglabas ng banyo. Basa ang gilid ng ulo niya, katawan lang ang binasa ni Mika. Hindi naman ako nakasagot kaagad. Natulala ako sa nakita lalo noong inalis na niya ang tapis. Walang nang suot na bra ang dalaga, naka panty siya. Eto na, nasa harapan ko na ang sariwang katawan ni ate Mika.

Oo nga't nakantot at natikman ko na siya noong isang gabi sa aming apartment. Pero hindi ko lubos nakita ang buong katawan niya noon dahil sa madilim ang pwesto namin noon. Eto ngayon at kitang-kita ko ang buong katawan ni Mika. Morena si Mika, pero maputi ang mukha at ang gitna ng kanyang katawan. Sinalo pa niya ang dalawang dede niya habang lumapit sa akin sa kama.

"hugasan mo na din yan Bogs, kakainin ko yan" bilin ni Mika.

Halos tumalon ako sa pagmamadali upang hugasan ang aking ari. Nahiga naman siya at nilamas lamas pa ang sarili habang hinihintay ako. Hindi ko na isinara ang pintuan ng banyo upang di mawaglit ang aking tingin sa katawan ni Mika.

"bakit ka ba nagmamadali? walang makakahuli sa atin dito Bogs, take your time" wika pa niya.

Pagkatapos kong hugasan ang aking ari at hinubad ko na rin ang aking mga damit. Sumampa ako sa kama ng hubo't hubad. Para akong asong ulol, sabik na sabik sa kanton. Tumabi ako kay Mika, "ate pwede pahawak?" paalam ko pa.

"ano ka ba, sayo yan for tonight" sabay kuha ni Mika sa aking kamay at inilapat niya sa kanyang s*s*. Napakalambot ng s*s* ni ate Mika, masarap himasin, kaya't ilang saglit lang ay isinubsob ko na ang aking mukha sa pagitan ng dalawang niyang bundok.

"ahh..." maiksing ungol ni Mika.

Habang sinisimsim ko ang mga dede ni Mika ay hinagilap ko naman ang kanyang ibaba. Nadama ko ang ibabaw ng kanyang panty na medyo basa, siguro ay hinugasan din niya iyon o di kaya'y basa dahil sa katas niya.
Halos tumigas ang utang ni Mika kakadila ko dito. Libog na libog na rin ang dalaga sa aking mga ginagawa.

"grabe ang libog mo Bogs! ooohhhh" wika pa niya.

Matapos ako sa dede niya ay hinalikan ko siyang muli. Nagespadahan kami ng aming dila. Sabi ko sa aking sarili ay susulitin ko na ang gabing ito dahil malamang ay seryoso siya na last na ito. Tumungo naman ako sa kanyang pepe. Ibinaba ko ang kanyang panty at iniangat naman niya ang balakang upang madali itong mahubad.

Naglagay ako ng isang unan sa ilalim ng puwit nya. Ngayon ay nakaangat na ang kanyang p*k* sa aking mukha. Maganda pala talaga ang p*k* ni ate Mika. Maputi ang singit, madalang ang bulbol, inaahit niya ito ngunit patubo na rin. Napakagandang tanawin lalo na sa aking tigang na tigang.

Pinatigas ko ang aking dila at itinutok ko sa puwerta ni Mika, halos masabunutan pa niya ako sa sarap na nadama niya. "oohhhh shiitttttt...ahhhhh Bogssssss!" ungol pa niya.

Naka-patong ang kanyang bilugang hita sa aking likuran habang kinakain ko ang kanyang kaselanan. Malagkit ang loob nito, unti unti na kasing lumalabas ang kanyang katas dahil sa aking pagdila dito. Sinisilip ko kung ano ang reaksyon ni ate habang kinakain ko siya, halos tumirik ang mga mata niya habang nilalamas ang sariling dede.

"Bogs baligtaran tayo...ahhhhh" hiling pa niya sa akin.

Humiga ako, umangat siya at itinutok ang p*k* sa aking mukha. Hinimas-himas ko ang puwit ni Mika habang muli kong dinilaan ang kanyang pepe. Hindi halos maisubo ni Mika ang aking ari na dapat ay tsutsupain niya dahil panay ang ungol nito.

"ahhhh shiittt Bogssss ooooohhh! stop munaaa ahhhh" pagmamakaawa pa niya.

Tinigilan ko naman ang pag brotsa sa kanya. Dito ay nagsimula na siyang tsumupa, gigil din ang dalaga. Gustong bumawi sa akin kaya't mahigpit ang pagsupsop niya sa aking ari. Halos matumbok ko ang kanyang lalamunan dahil sinasagad niya ang pagsubo sa aking matigas na ari. Umangat si Mika at nagsalita habang sinasalsal ang aking ari.

"Bogs, ipasok na natin, grabe ka ang sarap mo palang kumain pag di nagmamadali!" wika ni Mika.

Nilabasan na daw pala siya habang kinakain at dinidilaan ko siya. Pawis na pawis din ang dalaga kahit na naka aircon ang room ng motel. Dumapa sa akin si Mika, nadama ko for the first time ang kanyang malusog na dibdib. Malambot ang buong katawan niya at makinis. Ang sarap himasin at dilaan. Itinutok niya ang matigas kong ari sa kanyang naglalawang lagusan. Mabilis itong nakapasok dahil sa basang-basa nga ito.

"uhmp, ahhhh....oohhhhh" ungol ni Mika sa bawat pag-ulos niya sa aking sandata.

Nakasalo ang aking isang kamay sa kanyang puwitan at ang isa naman ay busy sa paglamas ng kanyang isang dede. Naroon pang isinusubo niya ang aking daliri paminsan-minsan. Kakaiba ang libog ni ate Mika, at ang mas nakakalibog pa sa kanya ay ang alam mong mahinhin siya pag nakadamit, pero pag nasa kama ay daig pa ang kuneho.

itutuloy...

Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP