Home » » INIT PART V

INIT PART V

"Jun, wag mo sanang isipin na cheap ako ha. Di naman talaga ako ganun eh. Ewan ko ba bakit nagawa ko yung mga ginawa ko kahapon."


"Di ko naman iniisip yun Mabel eh. Pero..." nagalinlangan akong ituloy

"Ano yun, Jun?"

"Ha, eh, anong mangyayari nyan? I mean, tayo na ba? O wala lang yun? O ano?" sunod-sunod kong tanong.

"Ayaw ko munang magka-bf muna Jun. Ayaw ko munang mag-commit. Pag sigurado na ako saka..."

"So friends lang tayo ganun?" sabat ko.

"Parang ganun na nga siguro" tuloy ni Mabel. "Pero, friends na more than friends. May ganun ba?"

"Ha? Di ko maintindihan? Parang M.U.?" naguguluhang tanong ko.

"Oo, tama, M.U. Pwede ba yun, Jun?"

"Pero pwede tayong makipag-date sa iba?" dagdag kong tanong

"Oo... no commitment" sagot ni Mabel.

"Ah, Mabel, seryoso ka ba? Di ba parang... dehado ka sa ganung setup?"

"Ok lang naman. May tiwala ako sa yo Jun. Alam kong di ka katulad ni Bret."

"Kung ganun, eh di sige. Subukan natin" sagot ko. "Paano kung may mga magtatanong, anong sasabihin ko?"

"Ikaw ang bahalang sumagot sa kanila Jun."

Tapos nun, kapwa kami natahimik. Lumapit si Mabel sa akin. Humilig sya sa aking balikat. Mula sa ganung posisyon, naaninag ko ang cleavage nya. Nagsimula na namang umalagwa ang titi ko. Bagay na napansin kaagad ni Mabel.

"Jun, nagustuhan mo ba yung kahapon?"

"Ha, eh... oo naman. Di ko nga maalis sa isipan ko yung pangyayari eh" pagtatapat ko sa kanya.

"Ako rin eh. Kagabi pagkauwi ko naiisip ko pa rin ang... alam mo na... yang... yang sa yo" mautal-utal na sabi Mabel.

Lihim akong nangiti sa sinabi ni Mabel. Talagang di nya makalimutan ang aking tarugo.

"Jun, may itatanong ako. Nung kayo ni Lorna, did you do it ba?"

"Ha, eh... oo..." mahina kong sagot.

"Kwento ka. Kwento mo ang mga ginagawa nyo ni Lorna."

"Ha? Anong kukuwento ko?" tanong ko kay Mabel.

"Lahat-lahat. Mga ginagawa nya sa yo, ginagawa mo sa kanya" wika ni Mabel.

"Errr, di ko alam kung san ko sisimulan Mabel eh. Buti pa tanong ka na lang at sasagot na lang ako"

"Sige.... ahhhh.... anong una kong itatanong?" waring nagiisip si Mabel.

"Ah, Jun. Ginawa mo ba kay Lorna yung ginawa mo sa akin kahapon? Yung... yung... fininger mo ako?"

"Hmmm... oo" sagot ko.

"Gusto ni Lorna yun?" tanong ni Mabel.

"Hmmm tingin ko oo. Pero mas gusto nya na..." pinutol ko ang sasabihin ko

"Ang alin, Jun?"

"Ha, eh... mas gusto nyang kainin ko sya" tuloy na sabi ko.

"Di ko pa nararanasan yun. Masarap ba yun?" tanong pa rin nya.

"Hmmmm, tingin ko oo kasi lalong humahalinghing si Lorna pag kinakain ko sya kaysa fini-finger." sagot ko.

Habang naguusap kami ni Mabel, lalo lamang tumitigas ang aking titi. Itinuloy ko ang pagkwento.

"Alam kasi ni Lorna na gusto ko walang buhok. Kaya sine-shave nya ang pubic hair nya."

"Talaga?" tugon ni Mabel. "Nagse-shave din kasi ako. Napapanood ko ang mga bold movies, walang buhok ang mga babae. So ginaya ko minsan at nagustuhan ko. Mas magandang tignan. Kaso nga lang, makati pag tumutubo ulit ang buhok."

"Syeett!" sa isipan ko.

Lalo akong nalibugan sa sinabi ni Mabel. Di na ako nakapagpigil pa. Inilabas ko ang titi ko sa mula sa boxers at shorts.

Nagulat si Mabel.

"Jun?! My god... ang laki talaga."

"Mabel, stink my coke" utos ko sa kanya.

Bahagya akong nagulat sa akin nasabi. Sanay akong sabihan si Lorna ng ganun. Pero si Mabel, di ko alam kung anong magiging reaksyon nya. Tumingin lang sa akin si Mabel at ngumiti. At dahan-dahan ibinaba ang kanyan ulo papunta sa aking harapan. Sinimulan halikan ni Mabel ang aking tarugo. Hawak nya sa isang kamay habang sinusubo ang ulo.

"Ahhhhh.... Mabel.... Mabel.... Tang na!" napamura ako sa sarap.

"Hmmmmmnnnn" dinila-dilaan ni Mabel ang titi ko.

Dinakma ko ang kanyang suso. Nilamas ko ito.

"Teka, teka, Jun. Tatanggalin ko damit ko. Baka malukot"

"Sige" sabi ko.

Habang nagalis ng shirt si Mabel, binate-bate ko ang aking titi. Gigil na gigil na ito kay Mabel. Inalis na rin nya ang kanyang bra.

"Tang na!" sa loob-loob ko.

"Mabel, kakalibog ang mga dyoga mo" di ko mapigilang magsalita ng malalaswa.

Isinubo ulit ni Mabel ang ari ko habang nilamas-lamas ko ang mga suso nya. Tuwing masasanggi ko ang mga utong nya napapaungol si Mabel.

"Ohhhhhh... unnnnggggghhhhh"

Tuloy pa rin sa pagtsupa si Mabel. Di nya gaanong masubo dahil sa ginagawa kong paglamas sa mga suso nya ang paglapirot sa kanyang mga utong.

"Juuuunnnnn, ooooohhhhh.... saraaapppp..... gustong-gusto ko pag nilalamas mo ang mga boobs ko"

"Jun, dun tayo sa kwarto mo.... ohhhhh" naguungol nyang sabi.

Tumayo kami ni Mabel papunta sa kwarto ko. Umakyat kami sa second floor at pumasok sa kwarto. Pagkasara ng pintuan, naghalikan kami ni Mabel. Mapusok na halik. Basa. Nagpalitan kami ng laway.

"Haaaahhhh... Juuunnnnn, kainin mo ako. Gusto kong ma-experience yun"

Nagalis ng pantalon si Mabel. Natitira na lang nyang suot ay black na t-back atsaka medyas. Naghubad na rin ako. Tinanggal ko shirt, short at boxers ko.

"Mabel, mahiga ka"

Humiga si Mabel. Pumatong ako sa kanya.

"Jun!"

"Shhhhh, don't worry. Di ko ipapasok"

At hinalikan ko si Mabel. Tapos bumaba ako. Nagpunta ako sa kanyang leeg. Hinalik-halikan ko sya roon. Napaungol sya.

"Uuuuuunngggghhhhh"

Malakas pala ang kiliti nya sa leeg. Kinagat-kagat ko ang mga tenga nya. At tapos bumaba pa ako. Tumigil ako sa kanyang mga suso. Hinalikan ko ang mga ito. Dinilaan ko ang kanang utong nya. Pinaikot-ikot ang dila ko sa areola nya.

"Ohhhhhh, oooohhhhh.... my gooooodddd.... Junnnnnnn"

Habang sinisipsip ko ang kanang utong nya, abala naman ang isa kong kamay sa kaliwang suso ni Mabel.

"Ohhh myyy goooodddd, ohhhhhh mmmmmyyy gooooodddd" paulit-ulit na bigkas ni Mabel.

Tapos nun, bumaba ang aking mga labi. Hinawakan kong pareho ang mga dyoga nya habang dinilaan ko ang katawan nya.... pabababa ng pabababa... hanggang marating ko ang kanyang kepyas. Hinalikan ko ang harapan ng kanyang panty. Nabasa ang aking mga labi. Basang-basa na pala si Mabel. Lumuhod ako sa kama para alisin ang tback na suot nya. Pagkaalis, tuluyan ng nakahubad si Mabel. Medyas na lang nya ang suot nya.

"Jun...." wika ni Mabel.

Tila di ko sya narining. Nakatingin lang ako sa kanyang hiyas. Tutoo ang sinabi nya. Nagaahit nga sya. Lalong akong nalibugan. Pinaghiwalay ko ang mga hita nya at pumwesto ako sa gitna. Malapitan ko na ngayong nakikita ang puke ni Mabel.

"Junnnn...." ulit ni Mabel.

Di ako sumagot. Hinalikan ko ang kanyang kepyas. Napaungol na sya kaagad.

"Ohhhhhhh...."

Libog na libog na ang loka. Pinagpatuloy ko ang aking ginagawa. Nakahawak ako sa magkabilang hita ni Mabel. Nilabas ko ang aking dila at dinilaan ko ng dahan-dahan ang kanyang guhit.

"Unnnngggggg..... Junnnnnnnn.... aannnggg saaarraaaappp!! Ohhhhhhhhh"

Tuloy-tuloy lang ako sa pagdila. Tapos hinanap ko ang kanyang kuntil. Ng masalat ko ito sa aking dila, dun ko na pinaikot-ikot ang dila ko.

"Ayyyyyyyy!!! Junnnnnnnn!!! Myyyy goooooddddd.... anong.... anooonnggg ginagawa mooooo?"

Di pa rin ako kumikibo.

"Juunnnn, ooooohhhhh.... Junnnnn.... gusto ko ipasok mo"

Natigilan ako.

"Mabel. akala ko ba?"

"Juuuuunnnnn pleeeeaaaasssseeee ohhhhhhhh"

"Teka lang Mabel. Di pa ako nagsasawa sa puke mo" sagot ko.

Balik ako sa pagsungkal sa kanyang hiyas. Inabot ng mga kamay ko ang mga suso ni Mabel. Habang nilalamas ko ang mga ito, dinidilaan ko naman ang kanyang kuntil. Lalo itong nagustuhan ni Mabel. Lumiliyad-liyad na sya. Nagtataas-baba ang balakang. Umuungol ng malakas.

"Juuuuunnnnn, anoonnnggg ginagawa mo sa akin.... ohhhhhhh"

Tumigil ako sa pagsimsim ng kanyang bango at sinabing "Kinakain ko ang basang-basa mong puke"

Umungol lalo si Mabel. Tang na! Malibog talaga ito sa loob-loob ko.

"Do you like it when I talk dirty?" tanong ko....

"Ooooohhhh.... please don't ask me that" nahihiyang sagot ni Mabel.

"Sabi ko, do you like it when I talk dirty?" inulit ko ulit habang sinakmal ko ng mahigpit ang mga suso nya.

"Ooooohhhhh, Junnnnn.... oo... oo.... yes, yesss, yeeessss.... I like it"

Yun ang gusto kong marinig. Itinuloy ko ang pagdila. Lalo akong ginanahan. Sisid-marino ang aking ginawa.

"Juuuuuunnnn.... lalabasan na akoooo..... Junnnnnn"

"Sige Mabel. Ilabas mo lang. Ilabas mo ang kalibugan mo" wika ko.

"Ohhhh, ohhhhhh, oohhhhhh, aayaaan na akoooo... yaannn naaaa.... Junnnnnnnn"

At nagaalon-alon ang katawan ni Mabel. Nilabasan na sya.

"Uunnnnggghhh"

Tinitigan ko ang kanyang hiyas. Naglalawa sa kanyang katas. Pumuwesto ako. Tinutok ko ang aking titi sa kanyang puke.

"Jun?! Anong ginagawa mo?"

"Kakantutin na kita Mabel"

"No! Jun! No!"

"Sabi mo kanina pwede?"

"Jun, please no...."

Parang wala akong narinig. Tinutok ko ulit ang aking tarugo.

"Jun, stop... stop... please...."

Pilit pinagdidikit ni Mabel ang kanyang mga hita pero wala syang lakas. Nanghihina pa dahil kakalabas lang nya. Nang masiguro kong naka-gitna na ang ari ko, dahan-dahan ko na itong pinasok.

"Junnnn.... aray! Jun! Masakit! Hu hu hu"

Wala na. Na-demonyo na talaga ako. Wala akong awang naramdaman. Puro libog na ang umiiral sa akin.

"Tang na, Mabel. Ang sikip mo! Ahhhh"

"Hu hu hu" umiiyak si Mabel

Pero tuloy pa rin ang ginawa ko. Napasok ko na ang ulo ng aking tarugo. Ngayon naman ang katawan nito.

"Ahhhhh.... Jun.... alisin mo, alisin mo na please.... Masakit!"

"Shhhh.... ganyan lang yan sa umpisa. Mamaya sasarap din" sabi ko.

"Hu hu hu Jun, masakit talaga. Please tanggalin mo na."

Di ko pinakinggan ang pagmamakaawa ni Mabel. Itinuloy ko pa rin ang pagpasok. Ng mapasok ko ng ang kabuuan ng titi ko. Tumigil muna ako sandali.

"Shhhhh, Mabel. Tama na. Ganyan talaga. Masakit sa simula."

"Juuun, ang sakit! Ang sakit-sakit!"

Pagkatapos ng ilang segundo, sinimulan ko ng umayuda. Dahan-dahan na pinagalabas-masok ko ang ang titi ko sa kepyas ni Mabel.

"Ahhhh Mabel, Mabeeellll.... Nasasakal ng puke mo ang titi ko. Ang sikip mo!"

"Hu hu hu" impit na iyak ni Mabel.

Tuloy pa rin ako sa pagkantot. Di ko naisip ang sakit na nararamdaman ni Mabel. Ang alam ko lang ay ang sarap na nararamdaman ko. Iba talaga pag birhen pa. Masikip. Masarap.

"Mabeeelll, Mabeeellll... lapit na ako, lapittt naaaa akooo.... Tannnnngggg naaaa!"

Pinutok ko sa loob. Ang sarap ng feeling pag sa loob ng kepyas ako pinuputukan.

"Haaaahhhh, hhhaaaahhhh" hingal ako.

"Hu hu hu" umiiyak pa rin si Mabel.

Inalis ko ang titi ko mula sa pagkakabaon nito sa puke ni Mabel. Kumuha ako ng towel at pinunasan ko ang ari nya. Naghalo ang tamod at dugo sa towel na pinampunas ko. Nadonselya ko si Mabel. Tuloy pa rin sya sa pagiyak.

"Shhhh tama na... tahan na Mabel"

"Hu hu hu I hate you Jun!"

"Shhhhh tahan na...."

"I hate you...."

"You hate me?" tanong ko sa kanya...

"Oo" mahina nyang sagot. "Ang sakit-sakit hu hu hu"

"Di na masakit sa susunod yan" aro ko.

"No, Jun. Wala ng susunod. I hate you"

"Shhhh... tama na...." at hinaplos-haplos ko ang kanyang puson para maibsan ang sakit na nararamdaman nya.

"Masakit pa ba?" tanong ko kay Mabel.

"Medyo...." mahinang tugon nya.

Pinagpatuloy ko ang paghimas sa kanyang puson. Nakatagilid sya sa akin. Nasa likuran nya ako.

"O, yan... nawawala na ba ang sakit?" tanong ko ulit.

"Nawawala na.... pero I still hate you!" sagot nya.

Hinagkan-hagkan ko ang batok ni Mabel.

"Talagang hate mo ako Mabel?"

"Oo..." mas mahina nyang sagot.

Hinalik-halikan ko ang kanyang mga tenga. At inalis ko ang ang kamay ko sa kanyang puson. Hinanap nito ang kanyang suso. Dinakma ko ang mga ito.

"Ohhhh... Junnnn.... Nooooo.... I haatteeee yyooooouuuu"

"Talaga, Mabel?" Nilapirot ko ang kanyang utong.

"Yeessss... yesssss...."

Dinilaan ko ang kanyang tenga.

"Ohhhhhh.... uhhhnnnngg...."

"Ayaw mo na sa akin Mabel?"

"Aaa... aaa... yaa... aawwww...." nauutal na sagot ni Mabel.

Lalo kong sinakmal ang dyoga nya. Nilamas ko ang mga ito.

"Ayaw mo na?" tanong ko.

"Aahhhh.... gusto.... gusssstooo.... shiiittt ka Juuuunnnn"

Naramdaman ko na lang na hawak-hawak na ni Mabel ang aking titi.

"Malibog talaga" ang nasabi ko sa sarili.

At naulit ang katatapos lang mangyari...



Itutuloy…
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP