Home » » Hitman: Part 1 "Sniper"

Hitman: Part 1 "Sniper"

Part 1 "Sniper"

"kunti na lang at lalabas na ang aking target dapat matapos ko ito para mabawasan ang salot sa lipunan"
Bang!!! tumagos sa sentedo ang balang pinakawala ko
sa aking partner na m24 US sniper rifle

sa panic ng mga tao na nag sitakbuhan ginamit ko ito
para maka alis sa lugar na iyon

sa aking sasakyan 
"Boss Mission Accomplished.."

Sa kabilang telepono
"Very Good as i expected palipas ka muna ng oras sa ibang lugar after 2 days balik ka na dito sa base"

"Yes Sir!"

Ako si Raymond Santos 24 isang ex military trained sa larangan ng assasination at black belter.. ako ang isa sa mga pinaka talentadong sniper sa militar. Pero sa hindi ma eksplekang pangyayari at ako ay natanggal sa serbisyo sa militar sa d ko malamang dahilan.

Nagpalipas ako ng ilang araw sa isa kung hideout para dun magpalipas ng dalawang araw. Nagtungo sa pinakamalapit na simbahan para manalangin.. hindi para patawarin ako ng Dyos pero nanalangin ako sa kaluluwa ng aking target ito ang lagi kung ginagawa tuwing natatapos ko ang aking mission.

Pagkalipas ng dalawang araw ako ay nag tungo sa Base kung saan andun ang aking Boss. 
Maraming nagkalat na body guards sa lugar ng aking Boss
pero laki ng respeto ng mga taong ito sa akin.

Malaki ang bahay ng aking Boss dahil sila ay mula sa mayamang pamilya 

~~~~~
Sa sala..
~~~~~
Andun ang aking boss na abot tenga ang ngiti at palapit sa akin.

"Ahh ang aking pinaka Elite kung tauhan!"
inakbayan ako papunta sa sala
"Very well done Ray d mo talaga ako binibigo Good job good job!" papuri nya sa akin

pero d ako nagpakita ng galak dahil kahit kailan hindi ka magiging masaya sa pagkitil ng buhay ng iba

Ang aking Boss ay si General Rodolfo Quezon sa militar sya ang kumupkop sa akin nung ako ay matanggal sa serbisyo. 
Sayang daw ang aking talent kaya ako ay ginawa nyang Personal Hitman. 
Enekspleka nya sa akin kung ano ang ibig nyang sabihin..
Na tapusin ang mga hinayupak na mga taong makasarili, 
may masamang ginagawa at ginagamit ang kapangyarihan sa maling paraan sa aming Probinsya. 
Ito ay aking tinaggap at ngayon akoy nagtratrabaho para sa kanya dahil sa tingin ko tama ito.

"Ito pabuya mo" habang inaabot ng aking boss ang isang bag

"dalawang daang libo yan" gamitin mo yan kung saan mo man gustuhin" dagdag nito

tumango lang ako 

"Poker Face as Usual" mula sa isang tinig 

tinignan ko kung sino nagsalita

Ang kanyang Kabit si Sarah

Batang batang dalaga na nasa edad 19 maganda, maputi sexy at mhaba at maitim ang buhok. 
Lalo akong nagandahan sa suot nyang damit na naka shorts.. 
kita ang kanyang pusod sa sleve less na damit.. at kapansin pansin ang malulusog nitong suso dahil sa fit nyang damit..

"Sarah handa na ba ang pagkain? dito kasi manananghalian si Ray" tanong ng aking boss

"Ay kanina pa mahal handang handa na kaya pwedeng pwede na akong kainin ni Ray.. ay kumain si Ray" pabirong sagot ni Sarah

alam kung may gusto sa akin si Sarah kahit nung una pa lang pero d ko pinapansin at aking sinasantabi dahil
kabit sya ng aking Boss

"Sarah..." wika ng aking Boss

"ano ka ba mahal joke lang yun! hala lika na kayo para makakain na kasi parang gutom na gutom na si Ray" patawa nyang sagot

~~~~~~~
Sa Kusina..
~~~~~~

nakahanda ang maraming pagkain
naramdaman ko ang gutom ng ito ay aking makita dahil
sa isang lingo sa aking misyon tanging can foods at cup noodles ang aking pagkain

Tumabi sa akin si Sarah at sya ang naglagay ng pagkain at kanin sa aking plato

"Maam ako na po" Wika ko

"hindi ako na bisita ka namin kaya ako ang bahala sayo.." sabay kindat nya sa akin

tanaw na tanaw ko ang cleavage nya ang sarap dakmain pero hindi pwede dahil kabit nga sya ng boss ko at andito pa sya sa mesa.

Habang kumakain kami may tumawag sa Boss ko
tumayo at pumunta sa gilid ng bentana mukhang
comfidential ang usapan nila

"Ray maiwan muna kita dito.." 

"Ok Boss"

"Sarah ikaw muna bahala sa kanya.. kailangan ko ng umalis" wika ng aking boss

"Ok mahal ako ang bahala sa kanya" sabay tingin at ngiti nya sa akin

Umalis ang aking boss gamit ang kanyang bullet proof car

at ako naman ay tuloy parin sa pagkain

"Sarap noh?" wika ni Sarah

"Opo maam maraming salamat po" sagot ko

"wag mo nga akong e maam maam tawagin mo na lang akong Sarah! nagmumukha tuloy akong matanda pag tinatawag mo akong ganyan" 
"and look mas bata pa nga ako sayo diba at lalong hindi ko ka edad ang senkwenta anyos na boss mo!" sabay tawa 

"ok Sarah.." sabay ngiti

"ganyan ganyan dba mas cute" namumula at napangiti 

pagkatapos ng pananghalian nag pasalamat ako kay Sarah at umalis na
papunta sa aking kwarto.. 

habang naglalakad ako papunta dun may naramdaman akong sumusunod sa akin pero d ko na lang pinansin dahil kung may gagawin man ito handa akong labanan ito..

ng malapit na ako sa aking kwarto nawala ang presensya ng sumusunod sa akin kaya tuloy tuloy na lang ako sa aking kwarto..

paglapag ko ng bag ko may kumatok sa aking pintuan

"Sino yan?" habang hawak ko ang aking handgun

"Ako to si Sarah" tinig mula sa kabila ng pintuan

"Bakit Sarah?" wika ko pero d ko parin binuksan ang pinto

"papatulong sana ako dito d ko kasi maayos" wika nya

Binuksan ko ang pinto

Pagkabukas ko ngumiti si Sarah at tinulak ako papasok sa kwarto

Ni Lock ang pinto at ako ay niyakap at hinalikan

Sa gulat ko kinabig ko si Sarah palayo sa aking labi 

"Maam! anong ginagawa mo!?" gulat kung tanong

namumula si maam at amoy na amoy ko ang kanyang mabangong nyang hininga

"Kailangan ko ang tulong mo.." at muli nya akong hinalikan pinipilit ipasok ang dila nya sa aking bibig

Kinabig ko syang muli

"Teka teka maam anong tulong? ano ba problema? ano to?" wika ko

"Ano ka ba! ito ang gusto kung tulong!!" 

Muli nya ulit akong niyakap ng mahigpit hinalikan at dinukot ang aking ari

Libog na libog na si Sarah ramdam ko yun

Sa sarap ng kanyang pagkahalik at pag kahawak sa aking ari. Lumaban na rin ako ng halikan at dinakma ko ang kanyang masarap na suso.. 

Matigas tigas at tayong tayo ang kanyang suso halatang hindi pa ito masyadong pinangigilan.
mas malaki pa ata sa palad ko, naninigas narin ang kanyang nipple 
at tuloy parin ang aming halikan at espadahan ng aming mga dila. 
Ang sarap ng kanyang laway

wala na akong pakialam pa sa ibang bagay dahil mukhang pati ako ay natamaan narin ng libog..

itutuloy...
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP