Home » » Titser Ko GF Ko

Titser Ko GF Ko


Ma'am may i go out? yan ang ask ko kay
Mrs.Garcia titser namin sa English during my
senior years, yes u may ang sagot nya sa
akin, dali-dali akong pumunta nang cr hinde
para jumingle kundi para ilabas ang init nang
pagnanasa ko kay Mrs.Garcia.
Nalibugan ako sa nakita ko dahil last period
nang class namin at 15 minutes before end of
that period ay cnabi nya sa amin na "class
free time nyo hwag lang maingay" sya naman
ay abala sa pag gagawa nang mga grades
namin at nangibang grades nang lower class.
Nakabukaka cya at kitang -kita ko ang suot
nyang kulay itim na panty at winiwagay-gay
nya ang 2 hita nya na para bang sinasadya na
makita ko, tang ina sabi ko tinignan ko mga
classmates ko lahat abala sa chismisan at
kung anu-ano ako naman na naka upo sa
second row ay abala naman sa pagpapantasya
kay Ma'am.
Bumalik ako nang hingal at pawis at sabay
naman nag ring ang school bell at uwian na,
tinignan ko si Ma'am at sa isip ko sarap mo
ma'am.
Kinabukasan wala kaming class kay
Mrs.Garcia hinanap ko sya sa lower batch at
nabalitaan ko nag absent pala, nuong gabing
yon ay isip ako nang isip sa kanya at
mismong sa pagpaligo ko naisip ko sya at
pinagjakolan ko na naman sya, di ko alam
kung anung nakain ko o nahipan nang hangin
at parang gusto ko syang makita palagi;
nilihim ko eto sa mga friends ko at ako lang
ang nakaka-alam nang aking ginagawa.
Sa wakas subject na nya ang susunod nang
11am tinignan ko relo ko ooppsss! 5 minutes
to go subject na nang crush ko, natapos ang
klase na behave ako dahil alam nang buong
school na pain in the ass ako kahit nuon pa,
after class pinaiwan ako ni ma'am at kinausap
ako.
Naninibago daw cya at napakatahimik ko the
whole period, may problema ba raw ako o
may sakit, duon ko lakas loob na sinabi sa
kanya na may crush ako pero di alam nang
crush ko na crush ko sya, ask nya cno? Sabi
ko nang pabiro secret, hahahah natawa sya,
pauwi na sya at sinabayan ko at ask ko sya
ma'am pauwi ka na ba? sabi nya may
pupuntahan daw sya sa Divisoria at mamimili
nang tela para sa uniform.
Sabi ko tamang-tama duon din punta ko dahil
punta me sa tutuban at mamimili nang gift sa
crush ko, nag jeep kami papuntang Divisoria
at amoy-na amoy ko ang bango nang kanyang
buhok dahil magkatabi kami nang jeep, ask
nya ako ulit kung cno ba raw yung crush kong
girl na yon sabi ko malalaman mo rin yon
dahil taga school din natin, ask nya kung
lower batch ba o same batch sabi ko secret
hahahaha natawa na naman sya.
Dumating kami nang Divisoria at naglibot
kami sa mga nagtitinda nang tela at napadaan
kami sa bentahan nang panty, bumili sya nang
3 lahat kulay itim ask ko sya paborito mo
bang kulay ay itim? sabi nya oo dahil sexy
feeling nya sa ganyang kulay. Umuwi ako
nang bahay at iniisip ko pa rin sya kung
anong diskarte ang gagawin ko sa kanya.
Lumipas ang isang linggo at naisip isip ko na
iba na eto, kaya't lakas loob kong hiningi ang
cp number ni Ma'am at ask nya bakit ko
hinihingi?
Sabi ko, "I need your advice regarding sa
crush ko at dahil I treat you not only as my
English subject teacher, kundi as a friend ko
na rin," yon ang pambobola na sinabi ko sa
kanya kaya give nya naman kaagad sa akin.
Hay!!! sa wakas nalaman ko rin ang cellphone
number nya, text at col ginawa ko sa kanya
everyday after school.
Saturday morning ask ko sya kung saan haus
nya at pinuntahan ko at duon ko na rin
nalaman na 2 years na palang patay ang
kanyang husband na dating sundalo sa Camp
Aguinaldo sa may Cubao at wala silang anak.
Kasama nya sa bahay ay tatay nyang
paralyzed ang kalahating katawan at ang
nanay nya naman ay matagal na rin patay,
kaya pumasok sa isip ko cguro naghahanap
din si ma'am dahil 2 years nang wlang
sumasawsaw sa kanya.
Syempre konting drama nang konti kay ma'am
tungkol duon sa crush ko na hinde nya alam
ay sya, niyaya ko sya kung gusto nyang mag
ikot sa mall sabi nya marami pa raw syang
labahin at gagawin sa bahay at isa pa gagawa
sya nang lesson plan.
"Ok," sabi ko. "Uwi na rin me dahil basketball
kami later in the afternoon with my neighbor."
Bago ako umuwi ay naki cr ako sa kanila at
SURPRISE! nakita ko yung pinaghubaran
nyang panty duon sa likod nang pinto at damit
nang sya ay naligo nang umaga.
Kinuha ko at dali-dali kong binulsa at panty
nyang itim, at sabay nagpaalam sa kanya.
Dumating ako nang bahay at ang una kong
ginawa ay pinag aamoy ang kanyang soiled
panty o worn panty kung tatawagin, sarap ang
tigas-tigas nang titi ko sa kanya at nang
labasan na ako ay napasigaw ako nang
LenLen , yun ang nickname nya sa pangalan
nyang Magdalena Garcia.
Saturday afternoon punta me sa b'day nang
barkada ko, at inuman feeling grown up na
dahil by next year we are in college already.
Masasabi mong mga 80% lasing na talaga
ako, pero I still can manage everything.
Naisip puntahan si ma'am kaya nagdrama ako
na malaki ang problema ko at gusto ko syang
hingan nang advice since sya lang ang
tinuring kong reliable friend at teacher kaya txt
ko sya kung pwede me pumunta sa kanila.
Nakarating ako sa kanila nang mga 9 pm na
naamoy nya na amoy alak ako at syempre nag
drama ako na dahil nga malaki problema ko
kaya ako uminom nang alak, nakita ko syang
naka short lang at ang puti nang hita inisip ko
cguro pati kasingit-singitan nya ay maputi rin,
pinapasok ako sa kanilang maliit na bahay at
hwag daw akong maingay dahil tulog na ang
kanyang half paralyzed na itay.
Pinaupo ako sa sofa at kukuha raw sya nang
mainit na kape para mawala ang pagkalasing
ko. Pagbalik nya ay nagtutulog-tulugan ako
kunyari nakatulog sa kalasingan. Ginising ako
at pinainom sa akin yung kape na mainit at
tinanong ko sya ma'am di ko na kaya pwede
ba akong magpalipas nang gabi rito? Sabay
bagsak kunyari sa kalasingan.
Ilang sandali pinatay nya na ang ilaw at
sinarado na pinto nang bahay nila; lumipas
ang kalahating oras ay nasilip ko na papasok
sya nang banyo para maligo dahil may dala
syang tuwalya.
Dinig na dinig ko ang buhos nang tubig na
galing sa tabo at dahan-dahan naman ako
tumayo at sumilip duon sa maliit na butas
nang pinto nang banyo. 'Di ako nagkamali ang
puti nang katawan ni ma'am! Kitang-kita ng 2
mga mata ko na sinasabon nya ang kanyang
tayung-tayo na suso at kulay rosas na utong.
34 anyos si ma'am pero nang makita ko
katawan nya ay parang isang dalaga at parang
isang birhen na babae walang gasgas ika nga.
Tinaas nya ang isa nyang hita sa inodoro para
sabunin ang kanyang pekpek na matagal ko
ng gusto matikman.
Laking gulat ko ng makita ko na labas pasok
nyang pinasok ang kanyang daliri sa kanyang
pekpek at dinig ko ang kanyang mahinang pag
ungol sa katahimikan nang gabi bukod sa mga
tahol nang mga aso sa labas nang kanilang
bahay.
Balak ko syang pasukin sa banyo, pero nag
dalawang isip ako baka magsisisgaw si
ma'am. Bumalik ako sa sofa at nanginginig sa
libog at tigas nang aking alaga. Lumabas sya
ng banyo at ako naman ay kunyari magsi-CR.
Nasa lubong ko siya sa pinto ng banyo at
amoy-na amoy ko ang kanyang pagkababae.
Tinanong nya ako kung ok na pakiramdam ko
sabi ko nahihilo pa nang konti. Sa loob ng CR
nakita ko na naman ang nakasabit nyang
panty at bra na hinubaran nya, kinuha ko at
inamoy amoy ko
sa libog. Dahil sa hindi ko nasarado ang pinto
ng mabuti, nasilip nya yung pinag gagawa ko
sa kanyang hinubaran na kulay itim na panty.
Natawa sya at nagulat ako ng makita ko sya
sa may pinto at kitang-kita ang pinag gagawa
ko, hiyang-hiya ako sa kanya. Pinaraos nya
ako at hinintay ako sa may sofa para
kausapin.
Pagkatapos kong magparaos ay dumeretso
ako sa sofa para kausapin si ma'am. Nag
sorry ako pero huwag daw akong mag sorry
dahil naiintindihan nya ang isang binata na
tulad ko.
Tinanong nya ako kung kinuha ko yung isang
panty nya last time noong pumunta ako sa
kanila, dahil sa nawawala noong hanapin nya
para kunin at labhan.
Sinabi ko ang totoo, na oo inuwi ko at
pinagpapantasyahan ko ko araw't gabi.
"Ma'am forgive me," sabi ko sa kanya at
sabay lakas loob kong hinalikan si ma'am sa
labi at hinde sya pumiglas.
Ramdam na ramdam ko ang init ng katawan
niya at pinasok ko ang kamay ko sa loob nang
t-shirt nya para lamasin ang kanyang suso na
matagal ko na rin pinagnanasahan. Hindi
gaanong marunong humalik si Ma'am, pero
nag piyepiyesta mga kamay ko ngayon sa
kanyang mga tayung-tayong suso.
Binaba ko kamay ko sa suot nyang short at
pinigil nya kamay ko nang mahipo ko na ang
parte nang kanyang malagong bulbol. Sabi
nya sa akin huwag dahil baka saan tayo
mapunta nito.
Natatakot sya na may mangyari sa amin.
Hinimas nya etits ko at ginakol nya ako
hanggang labasan at dumeretso na sya nang
kanyang kwarto pagkatapos.
Alas singko ng madaling araw ginising ako ni
ma'am at pinauuwi kaagad dahil baka
magising yung itay nya at makita na may
lalake sa loob ng bahay nila.
Dali-dali akong bumangon at nagpaalam.
Pagdating ko sa pinto nang bahay ay may text
akong natanggap galing kay Ma'am at ang
sabi kalimutan ko ang nangyari kagabi at
huwag isipin.
Sa isip-isip ko pwede ba yon eto nga ang
umpisa nang lahat. Textback ko sya at cnabi
ko na oo kalimutan ko lahat at nag sorry ako
ulit na kunwari. Text ko si Ma'am at tinanong
ko kung nasa sofa yung susi nang bahay
namin dahil di ko makita. Nag textbak sya at
ang sabi oo. Ang hinde nya alam ay sinadya
ko iwan para magkita kaming muli.
Sabi ko, Ma'am punta me dyan para kunin
sabi nya lalabas daw sya dahil magsisimba
sila ng alas otso. Sabi ko paano yan eh di ako
makakapasok sa bahay.
Idadaan nya raw sa bahay namin. Mga alas
siyete medja ng umaga at medyo umuulan ay
dumating si Ma'am. Bagets na bagets ang
dating di mo akalain na may asawa na. Naka
maong na palda at naka white t-shirt at
rubber shoes.
Binigay sa akin ang susi ng bahay at niyaya
ko syang pumasok ng bahay dahil nga sa
lumakas ang ulan. Pagpasok na pagpasok ng
bahay ay sinarado ko kaagad ang pinto at
duon mismo sa likod nang pinto sinunggaban
ko kaagad ang kanyang mapulang labi di sya
pumiglas at di na ako nagpakasanto pa.
Pinaghahalikan ko suso nya sa labas nang t
shirt nya at sya naman ay napatingala at sa
leeg nya naman ako nag concentrate.
Lumuhod ako pagkatapos at pinasok ko ulo ko
sa loob nang kanyang palda at diniladilaan ko
hita nya, dahan dahan at sya naman ay hawak
hawak ulo ko na para bang sinasabi sa akin
na hwag akong hihinto.
Binaba ko panty nya at duon ko walang tigil
na taas baba ang dila ko sa guhit nang pekpek
nya. Pagkatapos dinaliri ko sya at dinig na
dinig ko ang mahina nyang pag ungol. Sa mga
oras na yun ay basang-basa na pekpek nya sa
ang pagdadaliri sa kanya.
Tumayo ako at dinala ko sya sa kwarto at
hinubad ko sapatos nya hinalikan ko mga paa
nya na parang santo at inalis ko na rin ang t-
shirt nya dahan
dahan at ang suot nyang palda.
Para akong jackhammer na bumabayo kay
Ma'am. Init na init at galit na galit naman ang
mala upo kong ari. Mas nalibugan pa ako ng
makita ko si Ma'am na namimilipit sa sarap.
Maya-maya pa ay, umibabaw na si Ma'am at
hinalikan niya ako mula leeg pababa sa sa
aking ari. Tang Ina! Ang galing pala ni Ma'am
sa blowjob! Parang sabik na sabik niyang
pinudpod ang titi ko sa pamamagitan ng dila.
Hindi ko na napigilan ang sarili ko sa
kalibugan at nilabasan na ako.
Natawa si dahil sa mukha niya ako nilabasan.
Hindi na raw ako nag-sabi na malapit na ako.
Nag-iwan si Ma'am ng tsikinini sa tiyan ko.
Nagrequest din siya na sana ay maka-raos din
siya at ayaw niyang mabitin. AKo naman e
mabait, so pinagbigyan ko siya. Konting
minuto pa lang ako sa second round ko e,
parang lalabasan nanaman ako kaagad. Ganun
si Ma'am kaganda.
Pagkatapos naming mag-sex, kinausap niya
ako at sinabing. Eto na siguro ang huling
pagkakataon. Magababakasyon na muna siya
sa probinsya para alagaan ang kanyang ama.
Sa next na siya aalis at sigurado akong
mamimiss ko si Ma'am. Sana ay siya rin sa
akin.
Buwan ng Marso at patapos na ang klase JS
Prom, Graduation at NCEE lahat-lahat
napagdaanan ko na. Time to say good bye sa
aking alma mater pero ang hinding-hindi ko
malilimutan ay si Magdalena Garcia, ang
aking English subject teacher na hanggang
ngayon ay pinag iisipan ko pa kung counted
as GF ko nga sya. Nag migrate na kami nang
Australia with my family after my college at
kung magkikita kami ni Ma'am ngayon, cguro
nasa edad na sya nang 44 anyos pwede pa
rin.
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP