Home » » Bahay ni Kuya Chapter 3: Sekreto ni Kuya

Bahay ni Kuya Chapter 3: Sekreto ni Kuya

Chapter 3: Sekreto ni Kuya


Two weeks ang lumipas at maayos naman ang mga pangyayari sa bahay. Two weeks na sila pumapasok at so far so good naman. Lahat sila maaga pumapasok, hinahatid ko si Miyu, Celine, at Jaja habang yung iba kay Tessa sumasabay pagkat magkakalapit lang ang school nila. Tuwing hapon sinusundo ko din si Miyu, spoiled sya sa akin kasi pero aliw na aliw naman ako sa kanya pagkat pag kasama ko sya pwede ako mag asal bata.



Sabado ng umaga pagkatapos ng breakfast ay nakita ko si Miyu naghuhugas ng mga pinggan habang kinekembot nya ang **** nya at kumakanta. Nilapitan ko sya at tinignan niya ako at nginitian, “Boom boom shake shake” kanta nya at naaliw ako sa kanya talaga pero di ko matiis tignan ulit ang pagkembot ng **** nya. Lumabas na ako sa likod ng bahayat nakita ko si Manang, nagaayos sya ng mga halaman at kinakanta din ang Boom Boom Shake Shake. “Manang second childhood ba yan?” biro ko pero di nya ako napansin. Inulit ko pero di nya ako naririnig ata kaya paglapit ko napansin ko ang mga earphones sa tenga nya. “Ay Senyorito may kailangan kayo?” tanong nya nang alisin nya ang mga nasa tenga nya. Di ko matiis ang tumawa at pinakita nya ang i-pod, “Pinahiram ni Miyu sa akin, maganda pala ang ganito pero walang balita” sabi nya. “Sige manang bibilhan kita ng ganyan” sabi ko nalang at dumiretso ako sa pool area para doon magbasa ng libro.


Sa ilalim ng puno hinila ko ang recliner, nahiga ako at nagsimula magbasa. Ilang sandali lang nakita ko si Jaja na nakabikini at papalapit sa akin. Buti nalang suot ko shades ko at di nya napapansin na tinititigan ko ang katawan nya. Maganda si Jaja at ubod ng sexy, malaki din ang suso nya at parang namagnet na ang mga mata ko sa kanya. “Hi kuya, patabi ha. Ano binabasa mo?” tanong nya nang ilapit nya ang isa pang recliner at nahiga din. “Ah, last book ng Harry Potter, ngayon lang ako may time basahin” sabi ko. “Alam ko na nangyari dyan, sige basahin mo tapos kwentuhan tayo” sabi nya at nagpasimple na ako nagbasa.




Sinilip ko sya at natatawa ako pagkat nag sunbathing pero sa lilim naman, “Ang alam ko sunbathing sa ilalim ng araw ginagawa yon” sabi ko sa kanya. “Ayaw ko umitim” sagot nya. Tinuloy ko na ang pagbabasa ko pero napatingin ulit ako sa katawan nya. diniretso ko lang ang ulo ko pero ang mata ko nakatitig talaga sa dibdib nya. After five minutes bigla sya tumawa, “kuya pasimple ka pa, kanina mo pa pinagmamasdan katawan ko” sabi nya. “Ha?Excuse me nagbabasa kaya ako” sabi ko sa kanya. “Si-nu-nga-ling” landi nya at tumawa. “Hello look o libro” sagot ko. “Oo nga pero kanina ka pa nastuck sa same page di ka man lang naglilipat, don’t tell me slow reader ka” sabi nya at napakamot ako. “At kahit anong sabihin mong palusot…look at that o” sabi at buking talaga ako pagkat bukol na bukol ang ari ko. Tinakpan ko agad ng libro at tumawa sya, “Kuya don’t be ashamed its normal, baka gusto mo tanggalin ko tong suot ko” landi nya at hinila nya bigla ang strap dahan dahan, tumayo ako agad at nag dive sa pool. “Bakit ka pumasok sa pool?” tanong nya. “Destroy the evidence” sabi ko at tawa sya ng tawa.


Nagdive din sya sa pool kaya lumangoy ako palayo sa kanya. “Bakit ka lumalayo?” tanong nya. “Mahirap na” sagot ko at naglangoy sya papalapit sa akin. Lumangoy ako palayo sa kanya ulit pero konti nalang mahahabol na nya ako. “Bakit ka kasi lumalayo?” sabi nya. “E bakit ka lumalapit sa akin?” sumbat ko at tumawa sya. “Wala lang masama ba kasi lumapit?” tanong nya. “Hindi din naman masama lumayo e” sabi ko at naabutan na nya ako. “Bakit ka nanginginig kuya?” tanong nya at magkaharap na kami. Napalingon ako sa paligid baka may nakakakita sa amin, pinatong nya ang mga kamay nya sa balikat ko at nilapit pa lalo ang dibdib nya sa dibdib ko.


“Jaja masyado ka ata malapit” sabi ko pagkat ramdam na ramdam ko na ang kalambutan ng dibdib nya. “Kuya may napapansin ako sa iyo” sabi nya at tinignan ko sya sa mata pero agad ko nilayo ang tingin ko. “Takot ka sa babae ano?” sabi nya at tinignan ko sya. “Oy hindi ha, e bakit ko pa kayo papatirahin dito kung takot ako sa babae and take note nagka girlfriend ako” sagot ko. “Hmmm…di kaya cover lang yung girlfriend mo tapos sa totoo ay kayo talaga ni Tonio ang nag iibigan…tapos kasama kami sa cover up ng pagiging bakla mo?” landi nya at bigla ako tumawa. “Excuse me lalakeng lalake ako” sabi ko at ngumiti sya. “Alam ko” sabi nya pero ako naman ang magbibiro sa kanya. “Are you sure? Baka tama ka na gay nga siguro ako” biro ko sa kanya.


“Nope, lalake ka” sabi nya. “How can you tell lalake ako?” hamon ko sa kanya at lalo niya dinikit ang katawan nya sa katawan ko, “Kasi tinitigasan ka” landi nya at bigla sya tumawa. Tinulak ko sya palayo konti para may distansya, “Alam ko na bakit ka ganyan” sabi nya at tawa sya ng tawa. “Ano sige nga” hamon ko. “Ilang taon ka na ulit kuya?” tanong nya. “Twenty four” sabi ko. “Twenty four at virgin pa” bigla nya sinabi ako gulat na gulat ako pagkat nalaman nya. Nahahalata ba talaga? “Well oo tama ka kasi conservative ako e” sabi ko nalang at bigla sya tumili at lumapit ulit sa akin.


“So don’t tell me you have not kissed a girl” sabi nya. “Ahem excuse me nagkagirlfriend na ako and we kissed” sagot ko. “Hmmm…okay…so hanggang saan lang inabot niyo?” tanong nya. “Just the kissing part, inahas sya agad so wala na” sagot ko. “Aw…so sad, di mo man lang nahawakan suso nya?” tanong nya. “Gentleman ako at di ko priority ang mga ganyan” sabi ko at tumawa sya. “Si-nu-nga-ling” landi nya. “Oo naman ano ba tingin mo sa akin manyakis?” sumbat ko. “Kanina you were staring at my body…why?” tanong nya at bigla ako napangiti at mahirap sagutin ito.


“Ah…kasi maganda tignan” sabi ko at humalakhak sya. “Bakit di mo ako kaya tignan sa mata?” tanong nya at pinilit ko sya titigan. “Ayan…kuyaaahh…what if ipahawak ko sa iyo ang suso ko now?” tanong nya at nanlaki talaga ang mga mata ko at napatingin ako sa dibdib nya. Tumingin ako sa paligid at buti nalang wala nakakakita sa amin. “Jaja wag na salamat sa alok pero di ako ganon kadesperado” sabi ko sa kanya. “Really? Its really okay with me basta ikaw lang kasi mabait ka naman sa amin at hawak lang naman e diba kuyaaahhh?” landi nya at hinawakan ang kamay ko sabay nilapit sa dibdib nya. Lumakas ang kaba ko sa dibdib, gusto ko talaga tanggapin ang alok nya pero natatakot ako baka makita kami ng iba. “Kuya…its okay…hawak lang naman e” sabi nya at naramdaman ko nang tinapat nya ang kamay ko sa suso nya. Nahiya ako pumisil kaya nakapatong lang ang kamay ko sa dede nya.


Kinuha din nya ang isang kamay ko at tinapat din sa isa niyang dede. “You can feel them if you want…don’t be shy kuya” landi nya pero di ko talaga maisara ang mga kamay ko. Dama ko na ang kalambutan ng mga dibdib nya, first time ko gagawin ito sa babae at nararamdaman kong lalong tumitigas ang ari ko. “Ah…how inconsiderate of me…ganito nalang para mas mafeel mo” sabi nya at inangat nya ang pantaas nya saka pinahawak ang mga dede nya. “Kuya…go ahead…squeeze” sabi nya. “Oh shet…nakakahiya pero…ang lambot” sabi ko at ngumiti sya. “Squeeze kuya don’t worry…it feels good din naman when someone is holding our breasts” sabi nya.


“Ahhh…Jaja…okay lang ba talaga ito?” tanong ko at nginitian nya ako. “Oo kaya basta ikaw kuya…wag ka na mahihiya pinapayagan na nga kita e” sabi nya kaya napapisil na ako at napalamas sa suso nya. “Shet mapupunit na ata shorts ko” biro ko at tawa sya ng tawa. “Tama na ata…nakakahiya na” sabi ko. “No its not…sige lang nag eenjoy naman ako e” sagot nya. “Really?” tanong ko. “Yes…it would be better if you squeezed stronger” sabi nya. Nilakasan ko konti at ngumiti sya, “Shet suso are so soft pala” sabi ko. “Pero kuya…para fair…pahawak din” sabi nya sabay tingin sa baba. Lumalim ang hininga ko at napalunok ako bigla.


“Ah eh…wag na nakakahiya normal size lang akin baka laitin mo lang” sabi ko sa kanya. “So? Ang importante tumitigas sya diba? Or else di sya makakapasok sa you know where” landi nya at naramdaman ko na ang kamay nya papalapit sa shorts ko. “Kuya!!!!” narinig namin ang sigaw ni Miyu at ilang sandali patakbo sya papunta sa pool area hinahabol ng iba. “Kuya!!! Pagalitan mo sila hinuhubaran nila ako!!!” sigaw ni Miyu. Nagpailalim sa pool si Jaja para mag ayos ng suot nya at lumayo din ako sa kanya. “Psst kuya…just tell me pag gusto mo ulit hawakan ha” bulong ni Jaja at napatawa nalang ako.


Tinapon nila si Miyu sa pool at nagsitalunan narin sila lahat sa tubig. Di ako makaahon sa pool pagkat bumubukol pa ang ari ko kaya nanatili nalang ako sa isang sulok habang pinapanood ko sila naglalaro sa tubig. Pilit parin nila hinuhubaran si Miyu at sigaw sya ng sigaw pero tumatawa din lang. Pagtingin ko sa taas nakita ko nakaupo lang si Celine at Loreen, pareho hindi naka bikini. “Loreen at Celine bakit hindi kayo nakikipaglaro sa kanila?” tanong ko. “I don’t know how to swim” sagot ni Celine. “E di sayang naman yung binili mong bikini” sabi ko sa kanya. “Saka na pag marunong na ako, o ikaw Loreen bakit di ka lumangoy, nakabikini ka na nga e” sabi ni Celine. “Mamaya pag wala na sila, ayaw ko ng magulo” sumbat ni Loreen.


Pinagmasdan ko nalang yung iba, si Tessa chubby pero sexy nga tulad ng sinabi ni Miyu. Ang puti puti nya grabe, kung pumayat sya konti sigurado pwede sya maging model tulad ni Jaja. Si Liezl naman di naman talaga flat chested, meron naman pero sexy talaga sya. Si Miyu hanggang sa pool nakapony tail parin ang buhok, isip bata pero nagdadalaga na ang katawan nya. “Oy alam niyo girls may tinatagong sikreto si kuya” sabi ni Jaja at lahat sila napatingin sa akin. Nagkumpulan ang apat pero tinulak nila palayo si Miyu, “bawal ang bata” sabi ni Jaja at nagsimangot si Miyu at lumangoy papunta sa akin. Di ko alam ano ang binulong ni Jaja kina Tessa at Liezl pero nagtawanan sila.


“Kuya sabihin mo din sa akin” sabi ni Miyu nang makalapit sya sa akin. “Wala naman talaga yon nag iimbento lang si Jaja” sabi ko. “Hmp madaya ka nanaman e, sige na ano yung secret mo?” tanong nya at inakbayan nya ang kamay ko at napakainosente nya, nag eenjoy na ang braso ko sa katatama sa suso nya pero di niya ito iniinda. Bumulong ako sa tenga nya para tumigil na sya, “Among sa inyo ikaw ang favorite ko” bulong ko sa kanya at bigla nya ako niyakap, “Ako kasi pinaka cute ano?” bulong nya at tumawa ako. “At pinakamabait” hirit nya, “Pinakamakulit” sabi ko at nagsimangot nanaman sya. “Naglalambing lang naman ako pag ganon” sabi nya. “Laro tayo, sakay ako ulo mo tapos sila din tapos magtutumbahan kami. Kung sino nalaglag talo na sila” sabi nya. “Ha?” tanong ko, “sige na dali na baba ka konti para makasakay ako bilis na” sabi nya. Nagpailalim ako sa tubig at sumakay sya sa likod ko, paglusong ko sa tubig at napag gitnaan ng mga hita nya ang ulo ko at nakakapit sya sa buhok ko. “Oy sino lalaban, game! Kuya abante ka papunta sa kanila” utos ni Miyu.


“Liezl dali sakay ka sa akin” sabi ni Jaja at sumakay agad si Liezl at naglakad papalapit sa amin. “Loreen, Celine, dali isa sa inyo sakyan ako makilaban tayo” sigaw ni Tessa at agad tumayo si Celine pero di sya nakabikini, “Kuya ok lang ganito nakashorts?” tanong ni Celine nang magsimula nang maglabas sina Miyu at Liezl. “Okay lang dalian niyo, Miyu dali itumba mo na yan” sigaw ko at tawa ng tawa yung dalawa nang nagtutulakan sila sa ibabaw. Nagkaharap kami ni Jaja at nginitian niya ako. “Nag eenjoy ka ata” sabi nya at napangiti ako. “SM ka” sabi nya. “Anong SM?” tanong ko at tumawa sya. “Simpleng manyak” sumbat nya at tawa kami ng tawa.


“Alam mo mas maganda tong larong to pag sa harap umupo si Miyu” biro ko at ang lakas ng tawa ni Jaja. “Sabi ko na nga e hidden manyak ka, oy kuya bata pa yan” bulong nya, buti di kami naririnig ng iba pagkat ang lalakas ng sigaw ng mga nasa ibabaw. Nakasakay na si Celine kay Tessa at nakisama na sila sa gulo. “Kung gusto mo ako nalang e” biro ni Jaja at ako naman ang napatawa. “Hindi na tama na yung kanina, thank you pala ha, that was my first time really” bulong ko. “Ay teka may utang ka pa sa akin” bigla nya sinabi at naramdaman ko ang kamay nya sa ilalim ng tubig kaya agad ako nagpaatras at muntik na malaglag si Miyu sa ibabaw ko. “Kuya wag kang magulo!” sigaw ni Miyu. Nakangisi si Jaja papalapit sa akin, kailangan ko lumayo sa kanya, “Bakit ka lumalayo kuya!?” tanong ni Miyu nang bilisan ko maglakad papalayo kay Jaja. “Wag hayaan makalayo yang dalawang yan!” sigaw ni Liezl at hinabol nila kami.


Napilitan ako bumalik sa gitna pagkat sa gilid pwede matumba si Miyu at mabagod ang ulo sa semento. Nakatapat ulit kamini Jaja, di ko mabitawan ang mga paa ni Miyu, di ko na napigilan ang kamay ni Jaja at inakma nya ang ari ko sabay nginitian nya ako. Nakaharap namin si Tessa na nahihirapan sa pagkontrol kay Celine pagkat palaban ito. Wala ako magawa sa kamay ni Jaja kaya tinignan ko nalang sya, naramdaman ko pinasok niya sa loob ng shorts ko ang kamay nya at sinakal ang matigas kong ari. First time may babaeng humawak sa ari ko at kakaiba ang pakiramdam ng malambot na kamay. Napanganga nalang ako at bigla sya lumapit. “Ja tama na” bulong ko at tumawa sya. “Youre so innocent kuya, hmmm pano kung ganito?” bulong nya at jinakol nya bigla ang ari ko, gusto ko sana sya pigilan pero masarap at napapikit pa ang mga mata ko.

Wala na ako choice kundi bitawan ang mga paa ni Miyu, nalaglag tuloy sya sa tubig at agad ako lumayo kay Jaja. “Kuya! Bakit mo ako binitawan!?” sigaw ni Miyu pag ahon nya. Natumba narin si Liezl at nanalo sina Tessa at Celine, agad ako lumabas ng pool at tumakbo sa kwarto ko habang naiwan pa sila at naglaro. Pasimple ako nagpunta sa terrace at sinilip sila, napatingin sa taas si Jaja at nakita niya ako. Nginitian nya ako at kinawayan kaya napansin din ako ng iba. “Hoy kuyamadaya ka bumalik ka dito at makikirematch tayo” sigaw ni Miyu pero kinawayan ko nalang sila at sinara ang pinto ng terrace. Di ko na matiis ang sarili ko, sumilip ako sa may kurtina at kailangan ko nang maglabas ng init. Hindi ko maalis sa isipan ko ang ginawa ni Jaja, at lalo na hindi ko maalis ang unang pagkahawak ko sa suso ng babae.


Lunes ng umaga sa opisina binisita ako ni Tonio at napansin nyang tulala ako. “Pare problematic ka ata” sabi nya. “Pare ganon pala kalambot ang suso ng babae ano” sabi ko at bigla nya ako nilapitan ang niyugyog. “Putsa pare! Ang bilis mo naman! Two weeks palang nakahawak ka na ng suso! Ang tinik mo naman pala e” sabi nya at natawa ako bigla. “hindi pare, pinahawak nya ang suso nya…and later hinawakan nya at nilaro ang **** ko pare” sabi ko at nanlaki ang mga mata nya. “Holy ****! Sino sa kanila pare?” tanong nya. “Si Jaja” sagot ko. “Wow! Jaja as in yung mestizang modelo ba yon?” tanong nya. “Yup pare, she is very naughty pare, sa pool she teased me at pinahawak nya suso nya, take note two hands pare ha” sabi ko at lalo nya ako niyugyog. “Pare malapit ka na! Im so proud of you pare we should celebrate” sabi nya at tawa kami ng tawa.


“Ito naman o para naman akong helpless case, pero pare grabe may babae talagang ganon?” sabi ko. “Oo madaming teaser dyan, bakit akala mo tayo lang ang nangangati? Sila din ano, wow pare grabe sya siguro ang bibinyag sa iyo” sabi nya at napangiti ako. “I am not expecting pero if that happens wow jackpot talaga sya, I mean lahat sila magaganda pero wow siguro pwede na ako mamatay after that” sabi ko at tawa sya ng tawa. “Wag muna pare, you must enjoy all your blessings” sabi nya at binatukan ko sya. “Pero pare why don’t you pursue her? Alam mo naman na game sya so why not try you know” sabi nya.


“Pare naman wag ganon, kung ako pagpipiliin e oo gusto ko but that is unfair. Kung gusto nya e di akitin niya ulit ako” sabi ko at tawa kami ng tawa. “E what if hindi na sya gumalaw pare tapos last na pala yon?” tanong nya. “Hmmm…okay lang pare sabi ko nga hindi ako s*xual predator, at sapat na sa akin yung nakikita sila, wow makita mo sana mga suot nila pangtulog pare mababali talaga **** mo, tapos yung bango nila pag hinahatid ko sila sa umaga o kaya pag nilalambing nila ako kasi medyo maingay sila. Sapat na sa akin yon pare tutal I have two hands pa naman e” biro ko at ang tindi ng tawanan namin.


Two days later, ineenjoy ko na ang tulog ko nang biglang nagring ang cellphone ko, pagsilip ko sa orasan ala una na ng umaga. Agad ko sinagot ang phone ko at si Lizl ang nasa linya. “Kuya pasundo naman, wala na akong pera e” sabi nya. “Ha? Liezl? Ano oras ba ng curfew mo? Alas diyes diba? Ala una na ng umaga ha” sabi ko sa kanya. “Sorry na kuya pero sige na kuya pasundo na kasi baka iuuwi ako ng mga lalake dito natatakot na ako” sabi nya at dinig na dinig ko ang takot sa boses nya. “Sige text mo nalang exact address, magtago ka muna sa kubeta, tapos text kita pag nandyan na ako” sabi ko sa kanya.
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP