Home » » Apartment: Part 12 The Night Shift

Apartment: Part 12 The Night Shift

Halos isa at kalahating oras na kami sa loob ng motel ni ate Mika, nakaraos na kami ng unang round ng pagtatalik. Dahil sa pagod ay umorder muna kami ng pansit at softdrinks. Napakasarap ng gabing iyon, magkatabi kami ni Mika sa kama habang hinihintay ang aming pagkain. Naka-kumot sya marahil ay sa ginaw ng aircon, na kanina lamang ay balewala pagkat pawis na pawis kami sa aming ginagawa.

Niyakap ko si ate Mika, nilambing ko. Tinugunan naman niya ang aking ginawa sa pamamagitan ng paghimas sa aking buhok. Nakahiga ako ngayon sa kanyang malusog na dibdib. Dinama ko ang pagkakataon na maaaring di na maulit gaya ng bilin nya bago kami magtalik.

"ate salamat ha..." wika ko sabay halik sa kanyang nipples.

"saan? hihi ikaw Bogs manyak ka inakit mo ako ha" biro naman niya.

"tigang lang hehe" sagot ko naman.

Maya maya ay nag-ring ang cellphone ni Mika, kumunot ang mukha niya at parang ayaw sagutin ang telepono.

"di mo ba sasagutin? baka importante yan ate" wika ko sa kanya.

"hmp, si Estong lang yan" masungit nyang tugon.

Hinayaan na lamang niya ang tawag, matapos ay sumunod kaagad ang tawag at nainis na lalo si Mika. Napilitan na siyang sagutin ito.

"hello??" masungit na tinig ni Mika.

"o ano? bakit nasaan ka ba??" patuloy ni Mika.

"wala nandito lang sa tabi tabi" sagot ni Mika, sabay dampot sa aking kamay at inilapat niya ito sa kanyang isang dede. Pinalamas muli ni Mika ang kanyang malaking dyoga. Hindi ko alam ang balak ni ate.

"sige pupunta ako dyan mamaya" paalam ni Mika at ibinaba na ang CP nya.

Wala akong alam sa pinagusapan ng dalawa, maliban sa mga narinig kong iyon. Balak pumunta ni ate Mika sa bahay mamaya, malamang paglabas namin dito sa motel.

"mga lalake talaga" wikang muli ni Mika.

"bakit ate?" tanong ko naman.

"wala, alam mo naman na malakas ang kutob naming mga babae lalo na kapag nagloloko ang BF nila" paliwanag pa niya.

Hindi ko na kinontra si Mika, basta ang importante sa akin that night ay ang libog ko para sa dalaga. Bahala na kung magkabukingan, tutal kinantot rin naman ni Estong ang bisita ko na dapat ako ang nakikinabang.

"ano Bogs, isa pa tayo?" sabi ni Mika.

Bumilog ang aking mga mata sa sinabing iyon ni Mika. Mukhang walang siyang balak magpakantot kay Estong pag uwi mamaya sa amin. O di kaya naman ay mahilig lang talaga ang kasintahan ng aking kaibigan. Mula pagkakahiga namin ay tumagilid si Mika, pumatong at ako'y hinagkan.
"teka ate, yung pagkain dadating na yata?" paalala ko naman.

"i don't care" masungit niyang sagot.

Nakapatong pa rin si ate Mika at magkasalo kami sa isang kumot. Habang hinahalikan niya ako ay nilalamas ko namang muli ang kanyang dede na sumasayad pa sa aking dibdib habang siya ay nasa aking ibabaw. Humahagod naman sa bandang ibaba namin ang kanyang puson sa aking ari na nagsisimula nang tumigas.

"enjoy ka ba Bogs? uhmmmm" tanong pa ni Mika.

"of course ate, the best ka" sagot ko naman.

Wala na kaming foreplay nitong second round. Maliban sa halikan at lamasan ay hindi na rin siya nagtungo sa ibaba ko upang tsupain ang aking ari. Mula sa parehong posisyon, hinawakan na ni Mika ang aking ari at itinutok na nya kaagad sa medyo basang p*k* niya. Marahan ang pagkabayo ni Mika, damang dama ko ang masikip niyang lagusan. Ang mainit-init niyang katawan na nakalapat sa aking ibabaw sa ilalim ng kumot.

"ate i wanna see you body" hiling ko sa dalaga.

Tumugon naman kaagad si Mika, mula pagkakadapa sa akin ay umupo siya. Nalaglag ang kumot sa bewang niya at lumantad na muli ang bilugan at makinis niyang dede. Hinawakan ko iyon kaagad, nilamas-lamas pero hindi mariin, sakto lang na hindi siya masasaktan. Bawat indayodg ni ate Mika ay siya ring pag galaw ng kanyang hinaharap.

"wanna cum inside?" bulong nya sa akin nang muli siyang dumapa at halikan ako sa leeg.

"you sure ate?" tanong ko naman.

Kumindat lamang siya na ang ibig sabihin ay pwede akong magpaputok sa loob ng kanyang hiy*s. Gumiling-giling si ate, lalong bumilis at tila lalabasan na rin siguro sya. Napayakap siya ng mahigpit habang nakadapa pa rin sa akin. Literal na kunektado ang aming katawan that time, laman sa laman ika nga.

"ayan na Bogs, uhhhhhh" pabulong na ungol ni Mika. Nanginig ang buong katawan niya. Ako naman ay pinilit ko rin sabayan ang pag-cum ni ate. Ilang saglit lamang matapos siyang makaraos ay sumunod na rin ako.

"ahhhh ate ayan na din akooo uhhhhhh" ungol ko at ramdam kong pumulandit na ang aking katas sa kanyang loob.

Halos ilang minuto rin siyang nasa aking ibabaw, napagod din siya at ako rin naman. Niyakap ko siya ng mahigpit. Nagpasalamat muli sa dalaga. Hindi ko na binanggit na kung last na ba talaga ang pagtatalik naming iyon. Tadhana nalang ang makakapagsabi.

"matagal pa yata yung pagkain Bogs, pa-cancel mo na" wika ni Mika.

Umangat siya at tumulo ang aking katas na ipinutok ko sa loob ng pepe ni Mika. Tumulo ito sa aking puson at natawa pa siya sa nakita. Kinuha niya ang towel at nagtungo na sa CR.

"ate pasabay?" hiling ko pa.

"wag na Bogs, next time nalang" sagot niya.
Next time nalang daw, ibig sabihin ay may next time pa at hindi ito ang huli. Ngumiti nalang ako at kinimkim ang saya sa aking puso. Tumawag ako sa reception upang ipacancel na lang ang order namin na medyo matagal na kasi.

Matapos mag shower si Mika ay ako naman ang naligo. Ayaw ko pa sanang maligo para kahit paguwi at pagtulog ko ay amoy pa rin ng katawan at pagniniig namin ang aking maamoy. Matapos akong maligo ay naabutan ko nang naka bihis na si Mika, parang walang nangyari, ayos na ayos ang damit at tila parang galing lang talaga sa mall.

"ano ate punta ka sa bahay?" tanong ko.

"uhm, ano sa tingin mo?" tanong niya.

"ako tatanungin mo ok sa akin, para kasama pa rin kita" paglalambing ko sa kanya.

"tse, tumigil ka nga, pag ito nalaman ng kaibigan mo yari ka" sagot niya.

Nagpatawag kami ng taxi, napagplanuhan namin na sabay na kaming umuwi sa apartment. Pero bababa ako sa isang kanto kung saan may isang beer garden, at siya naman ay didiretso na sa unit namin. Bahala na kung abutan man niya si Anne na nakapatong sa kaibigan ko.

Maayos ang aming plano. Bumaba ako sa isang kanto di kalayuan sa aming apartment. Si Mika ay dumiretso na sa amin. Pinalipas ko ang isang oras at nakaubos ng tatlong beer. Hindi ko alam kung ano ang nangyari sa pagpunta ni Mika sa amin, ano kaya ang naabutan niya? Ito ang naitanong ko sa aking isipan na medyo hilo na rin.

Naglakad na lamang ako pauwi, halos hatinggabi na nang ako'y makarating sa amin. Hindi ko halos maipasok ang susi sa pintuan dahil medyo may tama na rin ako.

"ginagabi ah" tinig ng isang babae.

"nag goodtime lang" sagot ko naman. Hindi ko pa rin siya kilala, ang kutob ko ay si Ice iyon dahil siya lang naman ang madalas tumambay doon sa dulo ng hallway kung saan may balcony.

"hindi ka man lang nagyaya" dugtong pa niya.

Dahil sa hindi ko talaga mabuksan kaagad ang pintuan ay nagtungo na lamang ako sa kinaroroonan ng babaeng nagsasalita. Hindi naman ako lasing as in susuray-suray, medyo hilo lang ako dahil na rin sa pagod at puyat.

"ano ginagawa mo dyan?" tanong ko sa babae habang papalapit sa kanya.

"wala naman nagpapahangin lang" sagot niya.

Nang maaninag ko ang babae ay napansin kong hindi siya si Clariza. Si Diane ang naroon, si Diane na pinsan ni Ice.

"ay sorry, akala ko ikaw si Ice hehe" wika ko sa kanya at akmang babalik na sana.

"o saan ka pupunta? lasing ka na noh?" biro pa nito.

"dito ka muna wala ako kasama" dugtong pa niya.

itutuloy...
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP