Home » » ANG SARAP PAG FIRST TIME

ANG SARAP PAG FIRST TIME



Ako si james nagaaral sa isang
pribadong paaralan sa maynila .
At aking naalala madalas ako
pumaroon sa bahay ng aking
tiyahan .
Oh james anong sadya mo dito
mukang napapadalas ata ang
pagpunta mo dito ? Teka lang
kumain kana ba at ng maipaghanda
na kita ..
Ah tita hihingi po sana ako ng
pabor kung okey lang ?
Ano yun james ?
Baka po pwedeng dito muna ako
makitira sa luob ng isang buwan
wala na po kase akong pambayad pa
sa dorm na inuupahan ko ..
O cge walang problema dika naman
na bago saamin .
At agad nyang tinawag yung pinsan
ko at agad ding bumaba ito SA UNA
aaminin ko naginit ako DAHILAN
para makaramdam ng pagnanasa ..
JESSA ibili mo nga ako NG softdrinks
at pang gisa sa lulutuing ulam ..
Ma . Iutos mu nalang muna yan ..
Sa iba May ginagwa kase ako .
At agad ko syang binate Hi pinsan ?
At ngiti ang sinukli nya saken ..
Dahil no choice sya sya lang naman
mauutusan ng time nayan
SINAMAhan at Napakarame nameng
napagkwentuhan ..
At nung gabi na hihimbing na sana
biglang sumagi sa isip ko si JESsa .
Nakakalibog talaga aaminin ko
pinagpapantasyahan ko sya mula sa
short nyang maikli hangang sa
napakaamong muka ..
Alas dyes na tila wala ng tao mga
tulog na ata .
At nung pumaroon ako sa cr DAHIL
akoy naiihe NA hindi ko napansin
yung pinsan ko ..
Nasa shower HINDI KO MApigilan
ang sarili kong wag ibaling ang
mata ..
Buong katawan at KALUSUGAN ng
kanyang kalamnan Ang aking
natatanaw ..
At hangang sa SINILIPAN KO at
kitang kita ko ang dede at Pekpek
nya wala pang mashadong buhok 17
palang kce sya ..
At agad akong nagsarili kasabay ng
nakita ko ..
Pero ilang saglit pa dina ako
nakatiis TULOG na din naman sila
tita at mga pinsan ko ..
Agad akong pumasok at tumambad
ang buong katawan nya at ng aking
hawakan tila nanlake ang mga mata
nya ..
At pilit nyang inilalayo ang sarili at
SAbing james wag .. ANO KABA ..
AHH Masaket ..
Fininger at nilamutak ang kanyang
dede ..
Hangang sa nakarinig ng katok mula
sa Labas ng cr jessa matagal kapa
ba dyan ?
November 22Junick Apostler
Nako patay si tita nasa labas ng
cr .. Yan ang naiisip ko pero di
parin ako nagpatinag .
At agad namang bumulong si Jessa
na wag daw akong maingay at sabay
sabing " MA.sAGLIT nalang po "
di maitatangging kinakabahan kame
pareho .. Habang nakapasok ang
daliri ko sa kanyang masikip na
pepe halatang basa at madulas ito ..
Pero agad nyang sinabe na
BITAWAN ko na daw dahil
Papalampasin at di sya
magsusumbong .. Sa mama nya ..
Dahil sa takot din ako ginawa ko
ang hinihiling nya ..
At ng SINILIP nya ang labas agad
nya akong sinenyasan na lumabas
na daw ako ..
At sa pag pasok ko ng kwarto DUON
ko nalang binuhos ang lahat ng init
ko ..
Kinabukasan pag baba ko ..
Nandun sila tito at tita mga pinsan
at si jessa .
O kumain kana anung oras ba pasok
mo ! Maya maya po ..
Napansin ko di makatingin ng
maayos si jessa ..
At isang lingo makalipas ang
pangyayari ..
Sa cr .
Paguwi ko si jessa nasa sala
nakaupo gumagwa ng thesis report
at ng tinanong ko nasaan sila tita
Umalis sila kakaalis lang baket ..
Ahh wala lang .
Sabay akyat ..
Nagbihis at umidlip alas sais na
pero wala pa sila tita ahh ..
Pagbaba ko ng kwarto eksaktong
palabas ng cr si jessa nagiinit na
talaga ako .
At dipa ako nakakatikim .. Agad ko
syang tinulak .. At hinalakin sabay
sara ng pinto sa cr
ano ba ? Aaah aaghh ! Bulong nya At
agad akong umupo sa bowl ng
inidoro at agad ko syang iniupo at
ng tamang masentro na .. Agad ko
itong tinusok ..
Laking gulat ko ng may dugong
lumabas at pinagpatuloy ko pa
din .. Ang pagkantot sa kanya ..
Pero may tumawag sa labas jessa ?
Sino yun biglang nagvibrate ang cp
nya .
Andito na ako asan kana ..
W8 lng reply ni jessa ..
Habang nakabaon ang aking armas
sa kanyang .. Pepe agad kong
binilisan para matapus na .. At ng
tumawag mga 5 minutes di parin
kame nakakalabs ng cr .. Dahil sa
ginagwa namen .
At Sinagot nya ang tawag .
At sabing w8 lang hon aah. Habang
pinagpapatuloy ang ginagawa
namen ..
At hangang sa pinatuwad ko sya
kausap parin nya ang boyfriend
nya ..
November 22Junick Apostler
Pinaharap ko sya habang nakaupo
sa akin .. Pawis na pawis kame
kasabay ng Laplapan nameng
dalawa ..
At hangang sa nilabasan na ako .
At kausap parin nya bf nya at sabing
w8 bababa na ako nagbibihis pa kce
ako ..
At agad kung nilinisan mga nagkalat
na dugo sa cr ..
At paglabas ng cr Tahimik lang sya
walang imik at sabing ang sarap
pala kahit first time sabay ngiti ..
pinagbuksan nya na ang bf at ako
umakyat na sa taas ..
Ilang beses narin itong naulit ..
Pero dahil sa pagiwas kunadin dahil
may girlfriend at ayokong may
makahuli pa samen dumistansya ako
at HANGANG NGAYON naalala kupa
din ito dala ng ngiting ANG SARAP
PAG FIRST TIME .
The end
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP