Home » » CLASSMATE

CLASSMATE



Late ako sa first subject. Panghapon
na nga ako late
pa din, kaya nga di ako kumuha ng
klase na pang umaga para di
maapektuhan ang kinagawian ko ng
tanghaling pagbangon sa higaan.
Sa magdamag na kasama ko si
Mayleen, nasaid ng husto ang aking
lakas, inabot ako ng hapon sa
higaan para bawiin ang lakas na
nawala. Pag pasok ko ng klase wala
pa
ang maestra namin. Ni review ko
ang ilang mga notes ko
kasi ugali na ng maestra ko na
biglaang magbibigay ng mga exams,
buti na yong handa.
Seryoso ako sa pagbabasa ng
biglang may tumabi sa
aking upuan, hindi
ko nilingon kung sino. Mga ilang
minuto pa ang
nakalipas, naging balisa ako sa hatid
na samyo ng kabanguhan ng aking
katabi. Namamalik- mata lang yata
ako sa nararamdaman kong mainit
napaghinga sa gilid
ng aking tenga.
Kay bango ng hininga, wari ko'y
kagagaling lang mag
tooth brush. Hindi na ako nakatiis
at nilingon ko na.
Sinalubong ako ng isang pagkaganda
ganda ngiti na tenernuhan ng
pantay - pantay at maputing mga
ngipin. Hindi ako agad naka imik,
wari ko'y huminto sa
pag ikot ang daigdig. Siya Andrea,
syota ng lider ng
isang makapangyarihang fraternity
sa pinapasukan kong
eskuwalan. 5'6" ang height, sa
tantya ko ay 36 - 26 - 36 ang vital
stat, morena, kaakit akit na deep set
eye. "Hi" bati ni Andrea. "Hello"
tugon ko naman.
(Gagayahin ko ang style ni Michael
ng Play Station, sa
convesrasation
ng mga bida, mas madali kasing
magsulat sa ganoong
porma).
Andrea: Gimik tayo
Sandali akong nag isip… medyo
alanganin ako, kasi
talagang pinangingilagan ang syota
ni Andrea, duda ko nga
inipit lang si Andrea para mapasagot
nito.
Me: Ok, pero…. Baka mamaya niyan
upakan ako ng BF mo
kapag nakita tayo o di kaya kapag
nalaman niya.
Andrea: Natatakot ka ba?
Me: OO naman… Natatakot ako
para sa BF mo kasi baka
biglang matapos ang kayabangan
niya. (Yabang no?)
Napahalakhak si Andrea sabay palo
sa aking hita na
sinabayan pa ng mabining
paghaplos.
Andrea: Tara na, di na tayo papasok
ang maestra natin.
Lampas kinse minutos na wala pa
siya. Eh di consider as absent na
sya non? Top Caliber Student
Council ka pa naman, heto't
nakatunganga at kasama sa
pinagmumukhang tanga ng maestra
nating napaka
iresponsable sa pagpasok. Di man
lang nagpasabi na hindi siya
papasok. Kapag tayo ang
absent hihingan tayo ng paliwanag
ng Maestra natin,
pero kapag sila deadma lang… Oh
ano na tara na?
Me: Oo na oo na… Dami mong
sinabi. Samahan mo muna ako
dadaan lang ako sa opisina ko, may
kukunin lang ako.
Andrea: Ay ayoko nga. Maraming
mata doon. Eh yong mga
tuta ng BF ko tuta mo din yong iba
kaya nakatambay din yon doon.
Magkita na lang tayo sa GM's.
Me: O sige. Tayo lang ba dalawa o
may isasama ko o
puwede ba akong magsama?
Andrea: Ako, wlang isasama. At
ikaw, hindi ka puwedeng
magsama. Para walang istorbo.
Sabay kindat ni Andrea, biglang
pumitik ang burat ko.
Nakaka amoy na ng isang matinding
sisiran.
Andrea: O sige na una na ko sa
kitaan natin.
Me: Ok
Pinagmasdan ko ng maige ang
paglayo ni Andrea. Kay
sarap titigan ang kanyang matambok
na puwetan. May rhythm ang lakad
at pag indayog ng
balakan at pagkalaog ng puwetan.
Kandapilipit ang
burat ko, nais ng kumawala sa
kanyang sisidlan. Handang handa
muli, di alintana ang nakaraang
magdamag na laban.
Saglit lang ako sa opisina ko, binasa
ko lang ang
ilang mga notes at bilin para sa
akin. Matapos kong pirmahan lahat
ng mga papeles ay agad
akong lumabas ng opisina. Kanda
bali ang leeg ko sa
katatango sa mga kakila at ka tropa
na nakahambalang sa corridor.
Malayo pa lang ako sa GM's, ang
aming tagpuan ni
Andrea ay natanaw ko na siya. Ng
matanaw niya ko, agad niyang
pinitik patapon ang kanyang
yosi at sabay para sa taksi na
paparating. Agad akong
sumakay sa taksi. Pagkaupong -upo
ko, agad humilig sa balikat ko si
Andrea at humimas kaagad sa aking
hita. Dinampian niya ako ng halik sa
punog tenga at sabay dila. Nakiliti
ako ng husto at medyo knilig sa
kanyang
ginawi.
Andrea: Let's have some fun.
Tinitigan ko siya sa mga mata at
tinantiya ko kung
seryoso siya.
Agad nakuha ni Andrea ang aking
pahiwatig agad niya kinabig ang
aking batok at naglalaplapan kami
agad. Hindi ko namalayan na lumiko
na kami sa
motel. Ang pugad ng naghahabol sa
oras ng kaligayahan.
Agad kong iniabot ang bayad sa
driver at pangisi ngisi pa na
tumingin sa akin.
Pagbukas ng pinto ng kuwarto ay
may dinukot si Andrea
sa kanyang Bag, shock ako ng
makita ko na discount card pala
yon.
Me: Hanap ah!! Suki ka yata dito.
Ilan check in ba
bago makakuha ng free.
Andrea: Suwerte mo, Free na
ngayon.
Sabay sunggab sa akin ni Andrea.
Naglips to lips to
kami agad, supsup dito supsop
doon. Wala kang maririnig sa
kuwarto kundi ang tunog ng
salpukan ng mga labi namin ni
Andrea. Naramdaman ko na lang na
kinakalas na niya ang aking
sinturon, kasunod ng aking
pantalon. Sabay dakma sa ibabaw ng
aking brief.
Andrea: Totoo nga ang kuwento ni
Joan! Daku ka nga…
Halos panggigilan ni Andrea ang
aking burat. Bilang
ganti, sinimulan kong hubarin ang
kanyang polo blouse, sinimulan ko
paitaas ang pag unbotton at paunti
unti ko ng ibinababa ang aking mga
labi papunta sa kanyang leeg.
Isinunod ko agad ang kanyang bra.
Pinagyaman ...
...ng aking
palad at ng aking bibig ang kanyang
tayong tayong suso
na halatang hindi pa lagpas.
Me: Nakakabaliw ang mga suso mo
Aandreaaaa… tsup…
tsupp… ppppp
Andrea: Ahhhh ayan… supsupin mo
pa.
Nagkusa na si Andrea na hubarin
ang kanyang pantalon,
gayundin naman ako na hinubad ko
na rin ang aking T Shirt. Sa
paghubad ko ng T Shirt, agad
sinungaban ni Andrea ang aking
utong, sabay dakma
sa aking burat. Habang padila dila
siya na may halong pakagat kagat sa
aking dibdib ay hinubaran ko siyang
ng panty. Sabay daklot ng payuko sa
kanyang puday.
Halos mapasigaw sa sarap si Andrea
sa pagsayad pa lang
ng aking palad sa kanyang
matambok na puday. Itinulak ko
siya pahiga sa kama, agad kong
niluhuran ang kanyang puday.
Sinimulan kong dila dilaan ang
kanyang mga binti paakyat sa
kanyang singit.
Iniwas ko muna ang paghagod ng
aking mga dila sa kanyang mismong
puday.
Kumikinang na bahagya ang kanyang
puday bunga ng repleksyon ng
maliit na liwanag sa kanyang nektar.
Andrea: Ohhhhhhhhhhhh ang
sarappp…. Dilaan muna puke
ko …. Sige na pls….
Me: Sarap ng puke mo Andrea,
kakagigil… tsupppp
ttlappppppp lalppppp….
Andrea:
Ohhhhhhhhhhhhhhhhh,,,,,,,,,,,o
ooooooooooooooooohhhhhhh……
Pinagbigyan ko si Andrea, itinapat
ko na ang aking mas
pinatigas na dila sa kanyang puday.
Tinarget ko ang kanyang munti
kuntil,
pinagdidiinan at mas pinatitigas ko
pa ang paghagod ng
aking dila sa
kanyang kuntil. Kasabay ng pagdila
ko ay sinuksok ko
ang aking hinlalaki sa kanyang
puday. Dahan dahan kong
inilalabas masok sa kanyang puday
ang aking daliri, kasabay ng patuloy
na paghagod ng aking dila sa
kanyang puday. Kanda angat ang
puwet ni Andrea sa sarap.
Andrea: oohhhhhhhhhoooo
ooooohhhhhhhhhhhhh…… ayan na
ko
malapit na ko….
Eeeekkkkkkkk ayannnnnnnnnnn
naaaaaaaaa…… oh ang sarap.
Bagsak ang kalaiwa't kanang braso
ni Andrea sa kama,
wari mo'y galing sa isang mahabang
pagtakbo. Habang ako patuloy ang
paghagod ng aking
dila sa kanyang puday na may
kahalong pahigop higop
pa. Kakaiba ang lasa ng nektar ni
Andrea, hindi ko kayang ipaliwanag
ang lasa. Ang
alam ko lang ay kaaya aya ang amoy
at lasa. Hinila ako
paitaas ni
Andrea. Agad nagsugpong ang aming
mga labi.
Andrea: Kinakain mo pa lang ako,
ang sarap na lalo na
kaya kapag
pinasok mo na ko, Ano na kaya ang
pakiramadam?
Me: Eh di ba niyayari ka din ng BF
mong utak frat.
Andrea: Di naman masarap yuamari
yon. Masyadong
brusko, hindi tulad
mo, sa hagod pa lang punong puno
na ng pagmamahal.
Punong puno ng passion.
Biglang umibabaw si Andrea sa akin
at sinimulan akong
halikan mula
leeg padausdos sa ibaba. Unti unti
niyang ibinaba ang
aking brief.
Umigkas agad ang aking burat at
napapalatak siya sa
tuwa.
Andrea: Wow,,, daku….. kaya pala
halos ilang araw na
laman ng isip ni
joan yan burat mo. Marami na daw
nakayari sa kanya,
pero sa'yo lang
daw siya nasarapan. Hinahanap
hanap niya ang
pagdausdos ng iyong burat
sa kanyang puke. Sanlibong sarap at
ligaya daw ang
hatid nito sa kanya.
Napangiti ako sa tinuran ni Andrea.
Agad niyang
isinubo ang aking burat. Halatang
hindi pa masyado marunong si
Andrea, dahil sumasabit
pa ang ngipin niya.
Magkagayunman, masarap siyang
dumila at humawak. Alam niya kung
saan ako kikilitiin. Pataas ng pataas
ang aking
sensasyong nararamdaman.
Alam kong malapit na ako sa rurok
sa
ginagawang pagtaas baba ng
kanyang bibig sa aking
burat. Kung titingnan mo pala ang
mosyon ng pagsubo niya sa aking
burat tiyak madali mong mararating
ang langit sa hatid na libog ng
kanyang ginagawa.
Me: Andre, malapit na ko.
Andrea: Uuuhhhhhmmmm,,, sige
iputok mo sa aking bibig.
Me: Ha?!! Sigurado ka?
Andrea: ouuuuuuuuuhhhhh
mmmm…
Itinuon ko muli ang aking
konsentrasyon sa kanyang
ginagawa, hindi ko pinakawalan ang
kanyang bawat paggalaw habang
pinagpapala ang aking
burat. Tumaas lalo ang aking
sensasyong nararamdaman,
lalong bumigat ang aking puson.
Nararamdaman ko na malapit na
ko.
Me: Ayan na ko Andrea. Higupin mo
lahat ng tamod
kooooooooo……….
OOOOOOOoohhhhhhhhhh,,,,
yannnnnnnnnnnnnnnnnnnn
Halos isubsob ko siya sa aking
harapan sa sarap ng
aking nararamdaman.
Andrea: Sarap ba?
Me: Oo.. Sarap ah. Pero halatang
amateur ka pa lang.
Andrea: Eh di turuan mo ko. Lagi
lagi tayong pupunta
dito. Siguro naman kapag lagi
tayong nagtatalik, eh magiging
bihasa din ako.
Me: Hindi ka ba tinuturuan ng jowa
mo?
Andrea: Honestly, di ko pa siya na
BJ.
Me: Eh saan mo natutunan yang
kaunting kaalaman mo?
Andrea: Wag mo ng alamin kasi
baka biglang uminit ang
ulo.
Napakunot noo ako sa tinuran ni
Andrea. Maya maya ay
naging malikot na
naman ang kamay ni Andrea. Nasabi
ko na lang sa sarili
ko na grabe ang pagka agresibo ng
babaeng to. Hindi na ko nagpaligoy
ligoy pa, ng maramdaman ko na
handa na naman ang burat ko para
sa laban, bunga ng pagpapala ng
palad ni Andrea ay agad ko na
siyang kinubabawan.
Itinutok ko ang aking burat sa
kanyang namamasa masang
puday. Dahan ...
dahan ko itong ibinaon.
Napapangiwi si Andrea habang
paulos ang aking burat, at
nararamdaman ko ang kanyang
kasikipan. Halatang halata na hindi
pa laspag.
Me: Ilang beses na ba kayong nag
sex ng jowa mo?
Andrea: Isang beses pa lang.
Me: Ha?! Oh come on.
Andrea: Tang ina mo, kinakantot mo
na ko lahat lahat,
heto't kandangiwi na nga ako sa
sakit at kanda kaskas na nga yang
burat mo sa puke eh lolokohin pa
kita.
Me: Hehehehe, ikaw naman.
Nagbibiro lang.
Unti unting nabaon ang aking burat
sa kanyang puke,
kahit pa paunti unti ang aking
pagbaon. O kay sarap ng puday ni
Andrea, masikip at mainit init pa.
Ilang hugot at baon lang,
naramdaman ko na ang
paglukod sa aking burat ng mainit
init na nektar ni Andrea.
Andrea: Oooooooohhhhhh… sarap
mo namang bumayo… Sige
pa…. Ayan na muli ako
Me: Sarap mong kantutin Andrea.
Napakasip pa at napaka
init ng puke mo.
Andrea: Lagi lagi mo akong
kakantutin ha…
Me: Oo ba.
Andrea: Ayannnnnnnnn na
kkkkkkooooooooooo…. Sabayan mo
ako……a
haaaaaaaahhhhhhh
Me: Ayan na rin sa
akinnnnnnnnnnnnnnnnnnnn…
AHHHHHHHHHHHHH
Isinagad ko ng husto upang bawat
kasuluksulukan ng
puday ni Andrea ay madiligan…
Lumipas pa ang ilang oras na iba't
ibang posisyon ang
aming ginawa. Kandatirik pareho
ang aming mata sa sarap na aming
nakamit. Tuwi tuwina ay
namumutawi sa bibig ni Andrea ng
kahilingan na lagi ko daw siyang
kakantutin.
Maya maya pa ay umidlip kaming
magkayap na may ngiti
sa labi
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP