Home » » DORM (Part 6)

DORM (Part 6)

Umurong kami sa kama ni kuya Paul, umupo si Joy hawak pa din ang titi ko, hinihimas nya ito, iba ang hawak nya, medyo mahigpit, maliit lang ang kamay ni Joy pero ramdam ko ang buong palad na humahagod sa paligid ng titi ko. Sinimulan na din ni Joy na himasin ang betlog ko na kargado na naman sperm cells. Nakatingin sa akin si Joy habang nilalaro nya ang titi ko, maya-maya torrid kiss ang ginawa nya sa ulo ng titi ko. Napakapit ako sa kama ko, halos matumba ako nang maramdaman ko labi nya, ang sarap na halos humiyaw ako kaya lang walang boses na lumalabas sa bibig ko, inulit nya nang inulit yon, nakakaubos ng lakas ang paglalaro sa ulo pa lang ng titi ko, napigil ang paghinga ko, nawawala ako sa balance, hindi din makakapit ang dalawang kamay ko ng maayos, hinaplos ko na lang ang buhok nya para lang maibsan ng konti ang nararanasan ko sa bibig ni Joy. Isinubo niya nang dahan-dahan ang titi ko sa abot ng makakaya nya tulad nung sa Colt 45, nagulat ako nang naisubo nya ng buo, maliit lang kasi ang bibig nya, flexible pala ito.

"Jooooooooooyyyyyhhhh?" wala akong masabi? wala akong maisip? wala na akong maramdaman maliban sa titi at betlog ko, hindi ko alam kung paano pa ako nakakatayo. Nakayuko na ako, tumitirik ang mata, nakatingin pa din sya sa akin. Napakaraming beses naglabas-pasok titi ko sa bibig nya, pero isa-isa lang ang natatandaan ko, kasi malilimutan ko na agad ang naunang paglabas-pasok sa swabeng sayad ng labi ng kasalukuyang paglabas-pasok, na magpapasabik naman sa susunod na paglabas-pasok. Magaling din si Joy mag-blowjob, pareho sila ng pinsan nya, medyo maliit lang ang bibig kaya shrink to fit ang titi ko dun, hindi din

sumasayad ang ipin nya. Nawalan na ng saysay ang paghawak ko sa kama ko, bumababa paunti-unti ang kamay ko papunta sa ulo nya, hinimas ko yon, inaayos ang straight nyang buhok, inalis ang pony-tail at inayos ulit. Hinaplos ko ang noo, at pisngi? inalalayan ko ang ulo sa pag-blow nya sa akin. Napapakantot na din ako sa kanya para bumaon pa ang titi ko sa bibig nya.



"J-jooyyyyhhh, aaaahhhhhh? sige paahhhhh"



"Ommmmmmm, ommmmmmmm, ommmmmmmm, ommmmmmmm" ungol ni

Joy na lumalabas sa ilong habang blowjob nya ako.



Hinawakan ko na sya sa may ulo, dalawang kamay. Sinimulan kong kumantot sa bibig nya nang mabagal pero malalim, yung halos lumabas ang ulo ng titi ko at yung

nahahalikan na nya ang puson ko. Gusto ko lahat ng paligid ng bibig nya sa titi ko ay sarado, tinataon ko ang pagbaon kapag ramdam kong may sipsip sa paglamon nya, parang lollipop na sinisimot ang mga natunaw na tamis sa buong paligid at ilalabas mo ito sa bibig. Sa kanya na ako kumukuha ng balanse para manatiling nakatayo, di ko na maigalaw nang maayos ang mga binti ko, unti-unti bumibilis ang tira ko, padiin ng padiin ang hila ko sa ulo ni Joy. Kahit hirap, concious pa rin ako na wag masaktan si Joy sa ginagawa ko, lalong nagpapadagdag sa hirap ang nakikita kong expression sa mukha nya, nakatitig na mapungay na mata, pipikit sa pagsipsip pag lalabas ko titi ko, titirik ang mata kapag ibabaling ng kaliwa't kanan ang ulo? Enjoy si

Joy, gusto kong alagaan sya sa sarap, kasi nga magkaibigan lang kami. Di ko magawang idikdik ng maigi ang ulo nya, nahihirapan na ako sa sensation ko, sinampa ko na ang kanang paa sa kama ni Kuya Paul at nagpatuloy sya sa blowjob. Umakap ang kaliwang kamay nya sa nakasampang hita ko, ang lambot ng kamay ni

Joy! Ang sarap ng himas mula ibabaw ng hita hanggang sa gilid ng pwet ko, may kasamang pisil ang haplos nya. Inumpisahan na din nyang haplusin ang bayag ko,

magkabilang itlog ko sinasalat nya, bumitaw ang kaliwa ko sa ulo nya at kumapit ulit sa kama ko, napatingala ako, hinahampas ko na ng mahina ang bakal na gilid ng

kama ko kung saan ako humahawak.



"Joooooooyyyyyhhh... Di ko na kayaaahhhhhhh?.Ang sarrraaaappphhh". Dumilat ng maigi ang mata ko, feeling ko pinarurusahan ako ni Joy ng dila at labi nya. Nakatigin na ako sa kisame, ramdam ko ang galaw ng dila ny sa paligid ng titi ko? kaliwa, kanan, ibabaw, ilalim, at sa nilalabasan ng semilya ko. Di nakatulong ang pagtingala at pagdilat ko, pumikit naman ako, yumuko, at isinandal ang ulo sa bakal sa gilid ng kama ko, "Tanginaaaaahhhhhhhhh? Aaaaaaaaaaaaahhhhh."



"Ang sarap ng lasa, Francis? ommmmmmmmm, swerte ko dito? ommmmmmmmm? sana ikaw na lang boyfriend ko. "Dinidilaan nya ang konting semilya na lumalabas sa

titi ko. Nagbabadya si Joy, gusto ko idea nya, pero dapat makinig ako sa aral ni Ma'am, hindi ko dapat samahan ng damdamin ang sexual intercourse namin kahit na alam ko na totoo sya magmahal. Iniisip ko baka dahil lang sa libog kaya nya nasabi yon, kahit na nakakatuwang may magandang babae na magsasabi sa akin nito. Paano kung ako naman ang umiyak dahil sa relasyon? Ayokong mangyari sa akin ang nagyari kay Joy, ayoko din syang saktan, sumagot ako nang ayon lang sa kasalukuyang sitwasyon?



"Joooyyhhh, magkaibigan tayo, oooohhh? pero ngayong gabi, boyfriend mo ang titi ko, ooooohhh."



Napangiti si Joy "Talaga!? akin lang ito?" sabay subo ulit sa titi ko? Magpinsan nga sila ni ma'am Faye, mga mapag-angkin.



Mga 15 minutes nya akong blowjob, hindi pa din ako nilalabasan, siguro epekto ng beer. Kahit masarap, concern pa din ako kay Joy baka nangangalay na sya. Baka sabihin nya madamot ako ka-sex, na sya lang ang nagta-trabaho, "Joyyyhhh, ako naman? aaahhhh, ako naman ang maglalarohhhh." Binaba ko ang kanang paa ko,

tumigil si Joy sa pagsuso sa titi ko pero nakahawak pa din sa bayag ko, ngumiti sya. Kinuha ko sya sa balikat, pagkatayo hinalikan ko, laplapan ulit ang nangyari. Hinawakan nya ang titi ko at handjob naman ang ginawa nya, pinipisil ko naman ang pwet nya, masarap ang dampi ng boobs nya sa dibdib ko. Hindi malaki ang boobs nya, tamang tama lang, mayabang lang ito sa pagkakatayo, buong buo na hindi pa nakukuha ng gravity, konti lang ang difference ng kulay ng areola nito sa skin nya, tama lang din ang laki ng nipples nya? Lumipat ang halik ko sa ilalaim ng tenga nya.



"Aaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh?" mukhang andun ang kiliti ni Joy, natigilan sya sa pag-handjob sa akin, nilaro ko ang mga labi ko sa paligid nun, napapakapit

na sya sa akin. Panay ang halinghing nya na may kasamang mahigpit na akap. Natumba na sya sa dibdib ko, di makayanan ang libog.



"Oooohhhhh, F-f-fraa-ancisss, aaahhhh? T-t-tek-kk-kkaaahhhhh" Uutal-utal sa sarap si Joy.



Dahan-dahan kong hiniga si Joy sa kama ni kuya Paul, inalalayan ko sya sa paghiga. Pumatong ako sa kanya, ngumiti sya nung ginawa ko yon, gusto yata nya yung

parang pinipisa sya. Hinalikan ko ulit sa ilalim ng tenga, tuloy na naman ang halinghing at pagmamakaawa nya sa sarap, malalalim na at hinahabol na nya ang mga hininga nya. Habang ginagawa ko ito, sinasayad ko ang titi ko sa area ng PEPE, basang-basa na ang panty nya, nag-uumpisa na syang lumiyad at gumiling sa pagsayad ng titi ko sa kanya. Sa tuwing uungol, hahalinghing, o magsasalita sya, nanginginig ang boses nya, nag-alala na naman ako baka may ginagawa akong mali.



"Joy, ok ka lang ba?... Medyo naginginig mga salita mo eh."



"Oo, wag mo akong intindihin, libog lang ito? Masarap kasi ang ginagawa mo."



"Talaga ha..." Nagkatinginan ulit kami, nagsimula ulit kaming maghalikan, torrid na, pero bago ko muna sya mahalikan, isang mahabang pasada ng dila nya ang dumampi sa labi ko, nabigla pa ako ng konti sa ginawa nya, natuwa ako dun. Binaba ko naman ang halik ko sa paligid ng leeg, dito na nagsimulang maging maingay si Joy, mahahabang ungol at daing na ang lumalabas sa kanya. May sounds naman kaya sigurado akong hindi kami rinig sa labas? nakalimutan ko na anong radio station yon, puro love songs eh, Mellow Touch siguro, pampatulog ni kuya Paul.



"Oooooooooooooooooohhhhhhhhhhhhhhhh? Sige paaaaahhhhhhhhhhhhhhhhh!!!"



"Ummmmmmmmm, ganito? Mmmmmmm, mmmmmmmmm?. Ganyan? Mmmmmmm." hinahalikan ko sya sa dibdib, papunta na ang mga labi ko sa kanang boobs nya. Hinimas ko na ang tiyan papunta sa ilalim ng kaliwang boobs, nakatirik

ang mata nya nang ginawa ko yon.



"Ooooohhhhhh, sarapan mooohhhh? yeaahh, ganyan ngaaahhhhhhh". Napangiti sya habang nakapikit, hinimas ko ang kaliwang boobs, tamang tama lang sa kamay ko ang kabuuan nun, inalagaan ko ang paglalaro ko dun habang hinahalikan ko na ang ibabaw ng kanang boobs. Sa sobrang ganda ng boobs nya ingat na ingat akong huwag sumabog ang mga yon, parang mababasag, hindi ko ma-apply ang Dick Israel sibasib special ko. Iniikot ko lang ang kamay ko kung saan ang utong nya ay naka-ipit ng konti sa may singit ng thumb ko, parang pivot ang silbi nito. Hinalikan ko ang utong ng kanang boobs, kasama ang areola, habang higop ko sa halik binilog ko ng dila ang paligid nun.



"Ang saaaaarrraaaaaaaappppphhhhhhh? Aaahhh, aaahhhh, aaahhhh." si Joy, naglulupasay na.



Lalo akong nalilibugan sa pagdiliryo nya, lalo kong iginala ang mga labi at dila ko sa paligid ng boobs nya- himas dito halik doon? Tinatrato kong parang isang

malaking jellyace ang mga boobs ni Joy. Imbes na purong libog ang estado ng pag-iisip ko nung mga oras na yon, may kasamang pag-iingat at pagbibigay ang

pinararanas ko sa kanya. Pag-iingat kasi ayaw kong masaktan o ma-trauma sa akin si Joy, kahit madalas inis ako sa kanya, kailangan purong banayad na sensation lang ang ipararamdam ko; Pagbibigay kasi ngayon kailangan nya ng atensyon, gusto kong malaman nya na game ako anytime na kailanganin nya ako, kahit magkaibigan lang kami. Iniwan ko ang lahat ng libog sa titi ko, ngayon sabik na sabik na itong pumasok sa PEPE, pero gusto ko munang magmakaawa si Joy na ipasok ko na yon sa kanya.



"Aaaaahhh yaaaannnnhhhhh, yan ngaaahhhhh? ahh, ahh?"



"Ummmmmmmmmmmmmm, Ummmmmmmmmmmmmmm?"



"Oo, ooohhhhhh? Oo, ooohhhhh? Yesssss!... Yeesssssss! Mooooorrre.."



Hinagod ko ng halik ang kanang boobs pababa sa cleavage hanggang lumipat na ako sa kabila, tuloy pa rin ang lamas ko sa kaliwang suso nya. Ngayon, ang kaliwang boobs ang makakaranas ng pinagsamang banayad na lamas at sarap ng sibasib, sinipsip ko ng halik ang nipples ni Joy, gumagala naman ang kanang kamay ko sa

paligid ng boobs, parang iniipon sa gitna ang lahat ng laman nito, malabot ang boobs nya, nakaya kong ipasok ang kabuuan nito sa bibig ko ng dahan-dahan. Napahawak sa ulo si Joy sa sarap, niyakap din nya ang dalawang paa sa katawan ko, bagay na lalong nagbigay sa akin ng gigil. Habang nasa loob ng bibig ko ang boobs nya panay ang laro ng dila ko sa nipples nito, katulad ng ginawa ko kay ma'am Faye noon. Iniingatan ko na wag magkaroon ng galos o magkapasa ang boobs nya, kahit hirap na di ko hinahayaang sumayad ang ipin ko dito. Kinuha ko ang kanang kamay nya, nilagay ko ang mga daliri ko sa pagitan ng mga daliri nya, ramdam ko ang higpit ng kapit nya, pinarurusahan ko sya sa sarap. Sumasayad na din sa tyan ko ang panty na basang basa na sa may area ng PEPE nya, nililiyad nya yon para ikiskis sa akin. Alam ko na yon ang susunod kong pahihirapan sa sarap.



"T-tekaahhhh? teka lang ahhhhh? saraaaaaaahhhpp." Kumapit na sya sa buhok ko, hinahabol na ang hininga. Ganti ko lang yan sa kanya nung pinahirapan din nya ako sa kakaibang romansa ng labi nya nang i-blowjob nya ako, ganti-ganti lang, masarap na palitan ng ganti.



"Ummmmmmmmmmmmmmmm... Ummmmmmmmmmmmmmmm?"



"Aaaaaaaahhhhhh, s-crap!? Hayyoooooooppphh!... ang s-saraaaaaaaaapphhh!?" Hinawakan ulit nya ang ulo nya, kaliwa't kanang bumaling ito sa sarap, pikit matang

tinitiis? Tumingala, kumapit naman ng mahigpit sa bakal na poste ng double deck, hawak din sya ng mahigpit sa kanang kamay ko, nagrequest na sya?



"Sa pukeeehhhh!? S-sa pukeeeehh!... Sa puke pleeeeeeeeeeeaaaassse? Ooooooaaaaahhhhhhhh"



Hindi muna ako nakinig, dedma, gusto kong pahirapan pa sa pagsasalita.



"F-fran-c-cissss, ahhh! P-pleeeeeeeeeaase?! O-on m-m-my p-puusssssssyyyyyyhhh?!



Hehehe, bulol na. Niluwa ko na ang boobs nya, umangat muna ako, pinagmasadan ko sya. Nakatingin din sya sa akin himas ang boobs, malalim ang mga hininga. Mas

nakakalibog pa ang alindog nya kaysa mga model sa magazines na nakahiga katulad ng position nya. Hinawakan ko ang titi ko, tinignan nya yon, tumango sya, nakikiusap na gamitin ko na. Umiling lang ako, ngumiti, "Hindi pa ako tapos?" sabay hawak sa panty nya para hubarin, lumiyad sya para mahubad ko nang maayos, sa harap nya inamoy ko ang panty nya, mabango, nakakalibog na ngiti pinakita nya sabay himas sa PEPE. Tinapon ko yon sa may mga nabuksan naming bote. Sa konting liwanag nakikita ko matambok na PEPE nya, ang ganda! hindi makapal ang pubic hair nya, kita ko ang kahabaan ng hiwa nya dun pati na yung konting laman na nakausli.



Wala sa isip kong itanong, mabuti na lang at sinabi nya "Safe ako ngayon?" lalo akong nanggigil sa narinig ko, kanina ko pa pinipigil para wag muna akong labasan, ngayon tinanggal ko na ang preno ko. Ilalabas ko na ang isang daang porsiyento ng aking kapangyarihan (by Tarugo, este, Taguro ng Ghost Fighter, ito palabas sa primetime GMA noon).



Pumwesto kami ng maayos, pinhiga ko sya pahalang sa kama para yung mga legs nya nakalabas, kinuha ko din ang unan ko at nilagay ko sa pwet nya para naka-angat ng konti ang PEPE nya, binaba ko na pati ang kumot ko para magamit nya. Dun naman ako pupwesto sa pagitan ng legs, maghahanap lang ako ng mau-upuan. Wala kaming maliit na upuan kaya yung makapal na libro ko na lang ang kinuha ko sa kama ko, Kent's Handbook, at least maa-apply ko ito kahit di ko gaanong binabasa. Hinila ko ng konti si Joy palapit sa akin, tinaas nya mga legs nya sa kama, ngayon naka-buyangyang na sa harap ko PEPE nya. Hinimas ko muna yon para makita reaction nya, napapa-nganga sya na nakapikit. Sinimulan kong dilaan ang ilalim ng hiwa, dun kasi basang basa na, idinikit ko buong bibig ko, binabaybay ko ang magkabilang gilid ng hiwa nito, may diin ang hagod ng dila ko sa parte ng laman na yon, amoy Lactoserum Lactic Acid ang PEPE ni Joy, mabango, hindi malansa. Sa paghagod ko sa kanang gilid ng hati, napapasunod ang pwet nya.



"Yeaaaaaaaaaaaahhhhhhh? Hmmmmmmmmppphhhhhh! Aaaaaahhhh" ?. Pigil na pigil sa pagsigaw si Joy habang nilalaro ko sya. Ganon din ang nangyari nang hinagod ko ang kaliwang gilid ng hati ng PEPE nya. Napapa-angat na ang mga kamay papunta sa pader para pumuwersa sa katawan nya na idiin ang PEPE nya sa mukha ko, kagat-labi din nyang nilalabanan ang kakaibang kiliti na dala ng dila ko. Ginawa ko din sa kanya yung "tongue-twister lettering technique" na may kasamang ungol para mag-vibrate sa PEPE nya. Natural, naglulupasay sya?



"Ooooohhhhh, ooooooohhhhh, hhhmmmmmmmmppppp? Ooooooohhhhhhhhh." Umaangat ang pwet nya, tapos bumabaling pa ito ng pakaliwa o pakanan, sumusonod naman ang ulo ko para hindi humuwalay ang bibig ko sa PEPE nya, sinisiil ko ng dikdik ng dila ang mga laman na nakikita ko dun, malikot na si Joy.

Dinudutdot ko ng dila ang butas na papasukin ko mamaya, kapag nasa loob na ito kinakalkal ng dulo ng dila ang likido na meron dun, ito ang nakakapagpa-baliw sa kanya.



"Fuuuuuuuucccckkkhhh? Fuuuuuuuuuuuuuccckkkhhh?

S-ssaaarrraaaaaaaaaaaaaaappphhh? Hhhhmmmmmmmmmppphhh?

Aaaaaaaaaaaaahhh?" Si Joy, lumalabas na ang totoo, ang pagiging tunay na sabik sa sarap ng libog, nawala na ang taray at pagiging kilos tomby nito, sa tindi ng liyad at lupasay nya nahihilo na ako sa kakasunod kung nasaan ng PEPE nya. Kinuha ko ang kanang legs, nilagay ko sa balikat ko, inakap ko yon, nakadikit ito sa pisngi ko, hinalikan ko yon ng may kasamang lambing ng dila at laway, "Joy ang bango mo, ummmmmmmmmmmmmm?" Then bumalik ulit ako sa PEPE nya. Yung ibabaw ng

hiwa naman ang makakaranas ng sibasib ko, hinalikan ko ang pinaka singit ng hiwa dun, nilapirot ng dila ko ang mga laman sa paligid nun. Nakakapit pa din ang kamay

ko sa legs nya, ito na ang nagsisilbing pampigil sa likot at pagliyad nya.



"Yaaaaaaaannhhhh? Yaaaaaaaaaannhhhh? Jan ngaaaaahhhhhh, aaaaaaaaaaahhhhhhhhh." Pagsang-ayon ni Joy sa ginagawa ko.



Tinamad na akong ulitin ang tongue-twister lettering technique sa part na yon, hinahalikan ko pa din ang PEPE nya ng torrid habang nag-iisip ng masayang

gagawin dito. Di nagtagal gumana na naman imagination ko, napangiti pa ako bago ko inumpisahan ang bagong action ng dila ko? Up Up, Down Down, Left Right Left

Right, B-A-B-A, Select Start? effective! Hehehe. Yung B-A-B-A action ay 4 na beses na pagpindot ko ng dila sa kaliwang pisngi ng PEPE nya, yung Select Start sa

kanang pisngi naman, syempre sa gitna ng hiwa ang Up Up, Down Down, Left Right Left Right? tawagin na lang natin itong "100-lives tactic". Paulit-ulit kong ginawa yon, sa tuwing mag-uumpisa at matatapos ako nandun din ang matinding pagliyad at pinakamahabang halinghing nya. Tuwang tuwa ako habang inuulit-ulit ko yon at nakakapit ng mahigpit sa legs nya, kuryente ang dating sa buong katawan ni Joy. Kinuha nya ang kumot ko at inilagay nya sa mukha, saka sya sumigaw,



"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhh!!!".



"Hehehe, ok ka lang Joy??" Tinignan ko muna sya para makapagpahinga naman bibig ko.



Humihingal pa sya ng konti, "(hhh, ah.) crap ka, Francis! (hhh, ah)? Ano ba yung ginagawa mohh? Ang bagsik nun! (hhh, ah)" hawak sa ulo, nakatingin sa akin ang nanghihinang mga mata, nakangiti.



"Kaya mo pa?"



"Oo! (hhh, ah), tuloy mo lang, please? Masarap eh (hhh, ah), gusto kong ma-feel ulit, tagalan pa natin ha?" nagmamaka-awang Joy.



"Ma-feel ang alin?" interview muna, feedback ng performance, hehehe.



"Yung sarap ng pagpindot ng dila mo kung saan-saan sa pussy ko (hhh, ah), sige nahhh?" talagang dinescribe ni Joy.



Sinasabik ko pa, konting pang-aasar, "Ano kaya? Baka kasi umiyak ka papangit ka nana??. " hindi pa ako tapos magsalita binato na nya ako ng kumot sa mukha,

hehehe.



"crap ka wag mo akong binibitin dito! Ano b??" inalis ko ang kumot, di pa din sya natatapos magsalita sinubo ko na ulit PEPE nya, napatigil sya sa kakadaldal

(konektado talaga ang bibig at PEPE). Ngayon naman pina-ulanan ko ng mabibilis na 100-lives tactic ang area sa ibabaw ng hiwa, "Aaahhh! Aaaaaahhhh,

aaaaaaaaaahhh, aaaaaaaaaaahhh?." Tumagal pa ng mga 8 minutes ng ganito, lahat na ng pwedeng ikilos ng katawan nya ginawa na, iniipit na din nya ako minsan

ng mga hita nya, binabalik ko lang yung kaliwang legs sa pagkakasampa sa kama. Naging sunod-sunod na mga daing nya, maingay, sumasabay na ang liyad sa dutdot

ng dila ko, lalabasan na sya.



Up Up, Down Down, Left Right Left Right, B-A-B-A, Select Start?



"Yeeeeaaaaaaaaaahhh! Yeeeaaaaaaaaaaaahhh! Mmmmmmmmmmm! Mmmmmmmmmm!



Up Up, Down Down, Left Right Left Right, B-A-B-A, Select Start?



"Mmmmmmmmmmm! Ayan naahhh! Ayan naahhh! Ayan naahhh! Ayan naahhh!



Up Up, Down Down, Left Right Left Right, B-A-B-A, Select Start?



"Ayan naahhh! Ayan naahhh! Ayan na kooohhh! Ayan na kooohhh! Ahh! Ahh! Ahh!



Up Up, Down Down, Left Right Left Right, B-A-B-A, Select Start!!!!!!



"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhh!!!!!!"

tinakpan ulit ni Joy ng kumot ko ang mukha nya, sumigaw sa kaibuturan ng PEPE.



Nilabasan na sya, kung kay Ma'am Faye ay sumisirit ang mga semilya, sa kanya naman dumadaloy lang, pero marami din ang lumalabas. Tuloy-tuloy yon hanggang sa umabot na sa unan ko na inuupuan nya. Nung nilabasan sya, nilalaro ko na lang ng daliri ko ang ibabaw ng PEPE nya, pinapanood kong labasan sya, maganda

talaga PEPE ni Joy. Tumayo ako, sinayad ko ang titi ko sa PEPE nya, napa-ungol sya sa ginawa kong yon, akala nya siguro ipapasok ko na pero hindi pa, pinapahid ko lang muna ang titi ko sa semilya nya para sa paghahanda sa susunod naming session. Kinuha ko yung kumot na nakatabing na sa katawan nya at pinunasan ko ang mga excess fluids sa paligid ng PEPE.



Inalis ko ang kumot sa ibabaw nya, nakita ko na naman ang alindog ni Joy, hinimas ko ang titi ko sa gigil, nag-request ako na buksan ko ang ilaw, gusto ko kasing makita ng maayos ang buong ganda nya pumayag naman sya. Binuksan ko ang ilaw, pagbalik ko sa kanya nakatitig sya sa titi ko.



"Hindi ko yata kaya yan, baka masakit."



"Oo, p*ta ka! Masasaktan ka ngayon! Bubusalsalin ko PEPE mo, t*ang*na ka!" (Joke lang.)



"Kala mo lang yon, basta hindi ko bibiglain? Hindi kita sasaktan." assurance ko sa kanya.



"Alagaan mo ko ha."? naks, sweet na sya, nakakita lang ng malaking titi, hehehe.



Lumuhod ako sa harap nya, mukhang alanganin ang taas ng kama ni kuya Paul (may block ng semento sa lahat ng paanan ng double deck) maliban sa masakit sa tuhod

ang sementong sahig namin, hindi sakto ang titi ko sa PEPE ni Joy. Maganda kung nakapatong ang tuhod ko sa ever-reliable Kent's Handbook, pasok na pasok ang bolt

ko sa nut nya. Kailangan ko pa ng isang makapal na libro, kinuha ko yung Physics (4th Edition, hehehe) kaya balanse na. Maganda ang silbi ng mga libro ko sa Da Builder a.k.a. Men w/ Irresistable Testicles (yan, para fair sa ibang school, hehehe).



Kinuha ko si Joy sa mga hita nya, handa na akong ipasok titi ko, alam kong sabik na din sya dito.



"Ready ka na?"



"Sige, (hhh,ah)" malalim ang paghinga, naghahanda, natatakot, nasasabik, naghihintay?



Sinayad ko ulo ng titi ko sa PEPE nya, binilog ko ito dito, then tinutok ko sa may ilalaim ng hiwa, tinutok ko nang may konting Up Up, Down Down, tapos may konting diin. Naipasok ko ang ulo ng dahan-dahan. Tinigil ko muna at tumingin sa kanya, napapapikit sya at humihinga ng malalim at mahaba, tinignan nya ako at tumango, signal para magpatuloy ako. Nilabas-pasok ko ng 2 beses, banayad lang, sa ikatlo binaon ko pa ng konti hanggang sa kalahati ng titi ko.



"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhh" umungol si Joy, ungol ng sarap? Hindi sya nasasaktan. Nilabas pasok ko ng ilang beses yon hanggang dumulas, nagpabaling-baling agad ang ulo ni Joy, kumapit pati sa kamay ko na nakahawak sa mga hita nya, "Aaaaaahhhhhhh? ang laki nyaaaaaaahhhhhnn". Dahan-dahan kong binabaon ang buong kahabaan ng titi ko, masarap sa loob ni Joy, lalong nakakagigil kasi pinapanood ko ang titi kong pumasok sa PEPE nya, dahil sa pagkalibog ng nakikita ko di ko sinasadyang mapabilis ang pagsaksak ko ng natitirang kahabaan

nito, napakadyot ako. Kitang-kita ko si Joy na nabigla din, hindi makagalaw, nakakapit pa din sa mga kamay ko, walang akong boses na naririnig sa kanya, "Sorry Joy (hhh, ah)?". Nakapikit at napapa-nganga sya, habol ang hininga, medyo ramdam ko na naginginig ang muscles nya sa magkabilang hita, tumigil muna din ako. Hinayaan kong magkaroon kami ng normal na paghinga para di naman kami mahirapan, hinimas ko muna mga hita nya, wala akong nakitang kahit anong marka sa magkabilang yon, kinuha ko ang kaliwang leg nya at hinalikan sa tuhod. Napansin ko ulit ang katawan nya, ngayong maliwanag na lalo kong nakita ang proportion ng boobs, waist, at hips nya, pwede syang swimsuit model... Nakita ko na tumingin sya sa akin, naliligayahan sa pagromansa ko sa katawan nya. Tinaas ko na ng tuluyan ang kaliwang leg nya, nilapat sa katawan ko at hinahalikan sa binti, ang kinis naman

nya dun! Nung hinalikan ko walang sumabit na kahit balahibo nya sa labi ko, niyakap ko na sa sobrang gigil ang kaliwang leg nya, lalong lumaki ang titi ko na nasa loob pa ng PEPE nya, nagpapahinga. Tahimik pa din sya na nakatingin sa akin, ngumiti nung hinahalikan ko ang binti nya. Masarap ang babad ng titi ko sa loob nya, mas masikip sya kaysa kay ma'am Faye.




itutuloy....
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP