Home » » Bayaw Kailangan Kita (Part 3)

Bayaw Kailangan Kita (Part 3)

“Daddy! Daddy!” Sigaw ng dalawang kong anak ang pumukaw sa malalim kong pagtulog habang papasok sa aming kwarto. Di ko namalayan past 2:30PM na pala. Sa pinto ay nakatayo at nakangiti si Ate Mae. Humalik lang ang mga bata at pumasok na sa room nila.
“Sinundo ko sila sa gate.Tumawag kasi si sis kanina at ni-remind ako na i-check yung kids. Kain na, naka-ready na ang mesa para sa inyo.”

“Salamat ‘te, napahimbing tulog ko eh. Naabala ka tuloy.”

Napatingin si ate Mae sa gawing kaliwa ng kama kung saan naroon ang aking basang t-shirt na ipinamunas ko sa aking katas kanina. Bigla kong kinuha ang lukot at medyo basa pang t-shirt. Hindi nakuhang ngumiti ni ate Mae subalit alam kong alam nya kung bakit ganon ang itsura non. Nagpaalam uli sya at nagbilin na nakahain na sa mesa.

Nag-shower muna ako at nagbihis bago umupo sa harap ng kainan. Naroon na ang dalawa kong anak at sa kabilang dulo ng mesa paharap sa akin ay nakaupo naman si ate. Masayang nagkukwentuhan ang magkapatid tungkol sa kanilang klase. Si ate Mae naman ay nakikinig lang at nangingiti paminsan-minsan sa mga walang kwentang kwento ng mga bata. Paulyap sulyap din ako kay hipag at minsan ay nahuhuli ko rin na nakatingin sa akin.

“Ate hindi ka yaya at katulong dito, ire-remind lang kita. Gawain ko lahat ang pag-asikaso sa dalawa. Pasensya ka na kanina dahil napahimbing ang tulog ko.”

“Ano ka ba? Napag-usapan na namin ito ni sis kaya wala kang dapat ikabahala. Ngayon lang naman to habang wala pa kong work ok. Kaya please, don’t worry, ok lang sa akin.”

“Salamat ha.” Sagot ko naman.

Ugali na ng mga bata nag mag-quick nap after lunch hanggang 6pm. Pag-gising nila, inaalalayan ko naman sa kanilang homework habang nagpi-prepare naman ako ng hapunan. Ganon lagi ang sitwasyon sa bahay namin. Subalit ng araw na yon, si Ate Mae ang nagprisinta na sya ang mag-aasikaso ng hapunan. Hinayaan ko lang sya at ako naman ay tumabi sa mga bata para sa kanilang homework. Habang si ate Mae ay abala sa kusina, hindi ko maiwasang hindi sumulyap paminsan-minsan sa kanya. Nahuhuli ko rin na nakatingin sya sa akin kaya’t nagkakangitian na lang kami.

7:30pm, dumating si Jen, sumalubong ang 2 naming anak at humalik. Si Jen naman ay lumapit sa akin at yumapos sa aking bewang para humalik din.

“How’s my babe and my clever kids?”

“Ok naman, tapos na ang homework.”

“I’m so tired today daddy, I need your warm massage tonight, pwede ba?”

“Sure why not.” Sabay yakap sakin ni Jen at naglalambing sa aking balikat. Tipong sumasayaw kami ng oras na yon. Ilang minuto rin kami sa ganong pagkaka yakap ng biglang nagsalita si ate Mae.

“Hay! Iniinggit nyo naman ako eh. Super sweet talaga kayong mag-asawa. Daig nyo pa ang bagong kasal at nasa honeymoon period.”

“Ate di ka namin iniinggit no, ganito lang talaga kami kaya masanay ka na.” Nakangiting sabi ni Jen sa ate nya.

“Saka ate….” Biglang pinalapit ni Jen si ate Mae sa amin at bumulong.

“Wag ka magtataka kung minsan e baka mahuli mo na lang kaming nagku-quicky sa kung saang part ng bahay ha.” At sabay na malakas na nagtawanan ang magkapatid.

“Hey hindi ka na nahiya, ok ka lang? Mahiya ka naman kay ate.” Sabi kong pabulong kay Jen habang hawak ang kanyang baba.

Nagtawanan ulit ang magkapatid at magka-akbay na tumuloy sa kusina.

Masaya ang tagpo sa hapag kainan ng gabing iyon. Puro kami tawanan at biruan. Nang matapos ang dalawang bata sa pagkain, inutusan ko na silang mag-sepilyo, maglinis ng katawan at humanda na sa pagtulog. Mabait naman ang mga anak ko kayat di sila nag-atubiling sumunod agad sa akin. Kumuha ako ng wine sa fridge at nag-inuman kaming tatlo habang nasa mesa. Puro tawanan ang maririnig sa amin dahil puro green jokes ang pinag-uusapan ng mag-kapatid. Nagbukas pa ulit ako ng wine ng maubos ang unang bote. Medyo napalakas sa inom ang magka-patid at halata ang pamumula ng kanilang magagandang kutis dahil sa wine. Past 9pm na ng matapos ang kwentuhan. Naiwan sa mesa ang magkapatid dahil sila na raw ang magliligpit. Ako naman ay pumasok sa room ng mga bata. Nakahiga na ang 2 subalit nagku-kwentuhan pa rin. Humalik lang ako sa kanila at nag-goodnight kiss. Nagbilin din na wag mag-iingay kung nakahiga na si ate Mae. Tumuloy na ko sa aming kwarto, naligo ulit at nagbukas ng computer. Wala akong pasok ng araw na yon dahil 1st off ko. Dalawang magkasunod na 12hours duty ang trabaho ko, dalawang magkasunod din na off-day. Iyon ang permanent routine ko sa trabaho. Nung nakaraang gabi ay nag-file ako ng leave kayat nakatulog ako ng maayos until the following day. Hindi pa ko dinadalaw ng antok kayat naisipan kong mag-surf muna sa internet.

Ilang sandali pa ay pumasok na si Jen sa room namin. Mapungay na ang kanyang mata at mukhang pagod nga kagaya ng sinabi nya kanina.

“Babe mag hot shower ka na then i-massage kita later” sabi ko.

“Thanks, pa kiss muna.” Lambing ng mahal kong asawa. Ang sarap nyang humalik. Nag-init ang katawan ko. Inikot ang akin inuupuan at pakandong na umupo sa akin. Nilagay niya ang ulo sa balikat ko at nag-anyong nagtutulugtulugan na parang baby. Hinimas ko sya sa likod. Nakatapat ang tambok ng kanyang kaselanan sa aking matigas ng ari habang naglalambing sya sa akin. Ramdam na ramdam ko ang mainit nyang hiyas sa ibabaw ng aking galit na galit na alaga. Umungol sya ng bahagya ng nagsimula akong gumiling. Nakisabay sa ritmo ng aking pag-galaw. Nais ko sanang ipasok ang aking kaselan sa kanya ngunit nakadamit pormal pa rin sya. Di pa sya nagpalit mula ng dumating galing opisina. Ramdam ko ang hiwa ng kanyang ari dahil manipis na pants ang suot nya. Napaka-bango pa rin ng aking asawa kahit maghapon na siya sa office. Bagay na lalong nagpapataas sa aking libido. Pilit kong kinalas ang strap ng kanyang bra. Nagpaubaya naman sya. Medyo ibinaba ko rin ang blouse nya ng matanggal ang strap ng bra. Mula sa balikat, tinaggal ni Jen ang bra at inilabas ang kanyang suso. Kalahati lamang ng kanyang katawan ang nakalabas, kung saan suso lang talaga nya ang nakabuyangyang sa aking harapan. Ang kinis at ang bilog ng suso ng aking asawa. Alaga nya ito at sa tuwing sinisipsip ko ang kanyang utong ay pinaaalalahanan nya ako ng hinay lang dahil ayaw nya na lumaki ng husto ang kanyang nipples. Maliit lang ang nipples ng asawa ko dahil hindi naman sya nag-breast feed sa dalawa naming anak. Cute at pinkish pa rin, di halatang 2 na ang anak namin.

Inilapit ni Jen ang kanyang magandang mukha sa akin. Halata ang kapungayan ng kanyang maamong mata dala ng nainom naming wine. Dahil na rin siguro sa epekto ng wine kaya mainit na naman si Jen. Inilabas nya ang kanyang dila at pinaikot sa aking labi. Napakasarap ng kanyang ginagawa kaya naman alalo akong ginanahan. Habang ginagawa nya yon ay marahan ko namang pinipisil-pisil ang kanyang suso. Panay pa rin ang giling nya sa ibababaw ng matigas kong ari at ramdam kong medyo basa na yon at mainit. Nagsipsipan kami ng labi, nag-eskrimahan ng dila, naghihipuan at nag-gigilingan.

Tigas na tigas na ko. Gusto ko ng ipasok ang ari ko sa basang-basa na nyang hiyas. Binulungan ko sya na ipapasok ko na, kailangan na nyang tanggalin ang kanyang pants at umupo sa akin ulit. Ngunit hindi nya ko pinakinggan. Lalo pa siyang nanukso at pinagdiinan ang kanyang pekpek sa akin. Tumingala at gumiling ulit sabay ungol ng mahaba at malakas. Nanggigil ako at nakagat ko sya ng marahan sa balikat. Bigla akong itulak sabay tawa ng malakas.

“Ok, so much for the tease, maliligo muna ako.” Nakatawang sabi ni Jen habang papalayo sa akin. Bitin na bitin ako ngunit walang magawa kundi titigan ang aking asawa habang unti unti nyang inaalis ang kanyang blouse patungo sa shower room. Bago pa sya pumasok ay ibinato sa akin ang kanyang bra.

“Hintayin mo kung ano ang susunod na ihahagis ko ha, babe.” Lambing ni Jen sa akin.

Nag-lock sya ng pinto ng shower room. Hindi nya ugali yon kayat nagtaka ako. Hinintay ko pa rin na buksan nya ulit sapagkat aabangan ko ang sinabi nyang ihahagis sa akin. Maya-maya bumukas ang pinto at inihagis sa akin ang itim na panty na suot nya kanina. Subalit nagtaka ako sapagkat may tali ang panty na ibinato nya. Nasa akmang kukunin ko na ang kanyang hinubad na panty nang dahan dahan nya itong hinatak papunta sa loob ng shower room. Ah, alam ko na ang drama nya. Gusto nyang may mangyari na naman sa bath tub. Sinundan ko ang panty at pagpasok ko, kitang kita ko ang kahubaran ng aking asawa. Napaka-sexy pa rin nya kahit 2 na ang aming anak. Makinis ang kanyang kutis at bilugan pa rin ang suso at ang kanyang mga hita. Pagpasok na pagpasok ko sa shower room ay agad na nyang hinubad ang aking suot na shirt, isinunod ang boxer shorts kasama ang aking brief paghatak nya kayat tumambad sa kanya ang kanina pang galit na ari ko.

“Babe nag-shower na ko”. Sabi ko.

“So what? Di ka na ba pwedeng mag-babad ulit? Magbabad sakin?” sabay kindat na may halong panunukso.

Pinagbigyan ko na sya dahil gusto ko rin naman ang style ng pag tease nya sakin. Sabay na kaming lumublob sa tub. Amoy ko ang bubble bath na inilagay nya na nakapagpadagdag na naman ng aking libog. Nakasandal ako sa kabilang bahagi ng tub ng bigla syang pumatong patalikod sa akin. Ramdam ko sa aking kaselanan ang hiwa ng kanyang puwitan na umiipit sa aking matigas na ari. Gumiling sya ng bahagya at lumingon sa akin, hinanap ang aking labi. Saglit lang iyon dahil mas gusto kong dilaan na lang ang kanyang batok at leeg. Habang hinahalikan, dinidilaan sa batok at leeg, nilalamas ko ang kanyang suso at walang tigil naman sya sa pag-giling sa ibabaw ko. Napakasarap ng nararamdaman ko ng oras na yon. Alam kong nag-eenjoy din sya. Puro ungol na naman ni Jen ang pumupuno sa shower room. Inangat ko ng bahagya ang kanyang balakang. Sumabay ang kanyang katawan. Sinubukan kong ipasok ang aking matigas na ari sa butas ng kanyang puwet. Nabigla si Jen.

“Dad, eversince di ba alam mo naman na ayaw ko ng ganyan. fuck my pussy na lang, wag mo na paginteresan yan pls. daddy.” Pagmamakaawa ni Jen.

May ilang pagkakataon na rin na talagang gustong gusto kong ipasok ang ari ko sa kanyang likuran habang kami ay nagse-sex ngunit kahit kailan ay hindi ako nagtagumpay. Gusto ko kasing ma-experience kung ano ang feeling habang kinakantot ko sya sa pwet. Subalit sa pagmamahal at pag-galang ko sa kanya, hindi na ako nagpupumilit.

Itinuloy ko ang paglamas ng kanang kamay ko sa suso nya at ang kaliwa naman ay humahagod sa kanyang pekpek. Ginagawa ko iyon habang dinidilaan at hinahalikan ko ang kanyang leeg at batok. Sarap na sarap si Jen. Kitang-kita sa galaw ng kanyang katawan at halinghing. Hindi na nakatiis si jen at sya na mismo ang nagpasok ng aking ari sa kanyang pekpek. Medyo dumiretso sya ng upo kung kayat pasok na pasok at lumapat ang kanyang pekpek sa aking matigas na kaselanan.

Sarap na sarap ako at alam kong ganon din si Jen. Kumapit sya sa magkabilang bahagi ng tub at dahan dahang nagtaas baba na animo’y isang hinete. Impit na ungol ang maririnig sa kanya. Ako naman ay hindi na nahiyang ilakas ang aking ungol. Nakatalikod sya sa akin kaya’t hakab na hakad sa aking dalawang kamay ang bilog ng kanyang suso. Nilalamas ko yon habang sya ay nag-tataas baba. Halos umapaw ang medyo mainit na tubig sa tub habang walang humpay ang aming pagniniig. Ilang minuto rin kami sa ganoong sitwasyon ng biglang kinalas ni Jen ang sugpungan ng aming mga ari. Tumayo sya at umupo ulit na paharap na sa akin. Ipinasok ulit nya ang aking ari sa mamula-mula nyang pekpek at muling gumiling. Pinatigil ko sya at sinabing ako na lang ang kikilos para hindi na sya mahirapan. Umangat lang ng kaunti ang kanyang balakang para bigyang daan ang paggalaw ng aking bewang. Pa squat ang position nya habang ako naman ay walang tigil sa pagkadyot sa kanyang pekpek. Tumatapon na ang tubig sa tub sa likot naming dalawa.

“Babe malapit na ko”. Bulong ni Jen sa akin.

Iniba namin ang position, sya naman ang pinasandal ko sa tub, umibabaw ako at pinosisyon ang dalawa nyang hita sa magkabilang bahagi ng tub. Bukang buka na sya ngayon at kitang kita ko sa ilalim ng tubig ang mamula-mula at shaved na ari ng aking asawa. Itinutok ko na ang matigas kong ari at nagsimulang umindayog. Napakasarap ng pakiramdam dahil alam kong nagma-muscle control si Jen. Parang hinihigop ang ari ko at napakasikip. Pumipiga ang pekpek nya sa paligid ng kaselanan ko. Lalong nagpasarap iyon sa aming pagkakantutan.

“Ayan na ko babe…. Daddy bilisan mo pa plsss…. Oohhhhh!”

“Sabay tayo babe, malapit na rin akoooohhh!”

Puro ahhh at ooohh ang maririnig sa amin kasabay ng pagrerebelde ng tubig sa tub. Naunang labasan si Jen, ramdam ko yon ng humigpit ang kapit nya sa akin at sumikip lalo ang kanyang pekpek. Dahil doon tumilamsik na rin ang katas ng aking pagmamahal. Lalong inipit ni Jen ang ari ko sa pekpek nya habang sya ay nag-oorgasmo. Napakasarap ng tagpong iyon. Matapos naming mailabas lahat ng aming katas ay marahan akong hinalikan ng aking asawa. Halik ng pagmamahal. Sabay yapos nya ng mahigpit sa akin.

Sabay na kaming naligo ni Jen. Nagharutan pa kami habang nagsasabunan. Napakasarap talaga ng aking asawa. Maganda na, magaling pa sa kama. Hinding hindi ako nagkamali ng pagpili sa kanya. Nawala na sa isip ko ang pagnanasa kay hipag habang busy kami ni Jen sa loob ng shower room.

Nagpunas kami pareho at kinarga ko sya papunta sa aming kama. Para kaming bagong kasal sa tagpong iyon. Hindi na kami nagbihis ng pantulog. Sa totoo lang, nakadalawa pa kami sa kama dahil sa galing ni Jen sa pagkain sa aking ari. In return, ginagalingan ko rin naman ang pagsipsip ko sa kanyang kuntil. Parehas kaming satisfied sa aming pagniniig kayat madali kaming dinalaw ng antok. Hindi ko na nagawang i-massage ang katawan ng aking asawa gaya ng kahilingan niya kanina. Kapwa kami hubo’t hubad at magkayakap na natulog, animo’y si Eba’t si Adan.
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP