Home » » Apartment: Part 17 Ang Pagbabalik

Apartment: Part 17 Ang Pagbabalik

Part 17 Ang Pagbabalik

"ano bang okasyon pare? dati e mani lang ang pulutan natin ngayon e litsong manok" pagtataka ni Estong. "pare, sweldo ko ngayon remember? saka may bisita tayo" sagot ko naman. Nagpatuloy sa pag-aayos si pareng Estong nang aming sala kung saan kami magiinuman. Ako naman ay nagpaalam at sunduin ko na ang aking iniirog pati na rin ang kanyang pinsan. "Ice? ready na kayo?" tawag ko sa pintuan nila. Binuksan ni Ice ang pinto, humalik ako kaagad sa kanya sa pisngi at ngumiti naman siya na may kasamang kilig. Saglit lang daw at nasa banyo pa ang kanyang pinsan. Pinuna ko naman ang kanyang suot, maayos ito at may suot siyang bra. Nahalata niya na kinikilatis ko siya. Maiksi rin kasi ang kanyang shorts na suot. "oh, walang makikita dyan beh...don't worry sayo lang yan hihi" pilyang biro pa nito. Paglabas ni Diane sa banyo ay nagulat din ako dahil naka panty lamang ito, dito ko unang nasilayan ang kaputian ng mga hita ni Diane. Ganun din ang katambukan ng kanyang kipay. Lumingon si Ice at sinita ang pinsan. "huy! magbihis kana at may tao dito oh!" sigaw ni Ice. Napatakbo naman kaagad ang dalaga sa kanilang kwarto na tumatawa. Di nya kasi alam na kausap ako ni Ice. Si Ice naman ay biglang baling sa akin at kurot agad gaya ng dati. "at ikaw naman dudukutin ko yang mata mo! hmp!" masungit na bati ni Ice. "aba kasalanan ko ba yun e lumabas siya? alam mo naman iyan lang sayo ang pinagnanasahan ko" lambing ko pa. "tse! lika na nga!" sagot ni Ice. "Dianeeeee! i-lock mo nalang tong pintuan maunan na kami" bilin pa niya. Pagpasok namin ay tumatagay na itong si Estong, naupo kami at magkatabi kami sa sofa ni Ice, si Estong sa monobloc chair at siya rin ang taga tagay ng empoy. "oh para sa magandang dalaga" sabay abot ng shot glass ni Estong kay Ice. Malagkit ang tingin ni Estong. Hindi ko alam paano ko sasabihin na "sa akin na" si Clariza. May kumatok sa pintuan, si Diane ito malamang. "beh buksan mo si Diane" wika ni Ice. "beh?? kayo na ba pare?" pagtataka ni Estong. Ngumiti lamang ako sa aking kaibigan at tinungo ang pintuan upang buksan si Diane. Narinig ko namang tinanong parin ni Estong si Ice. "kayo na ba ni pare?" tanong ni Estong sa aking GF.
"uhm kinda, hihi, bakit di ba niya sinabi? last week pa po" paliwanag ni Ice. Masaya naman ako sa sinagot ni Ice, sa akin na talaga siya. Pagbukas ko ng pintuan ay nagulat ako sa aking nakita. Hindi si Diane ang kumakatok. Si ate Mika. Nabighani ako sa babaeng nasa harapan ko, ibang iba ang itsura ni Mika, nag-iba ang buhok niya, medyo "wavy" ang dulo nito na dating unat. "ate Mika!" sigaw ko sa gulat at napatingin naman kaagad si Estong. "halika pasok ka" dugtong ko pa. Pumasok si Mika at nakita niya ang nakahain na alak at pulutan sa mesa. "wow di ka naman nag-invite Bogs may inuman pala kayo" wika pa niya. "uhm e di ka naman na kasi pumupunta dito" sagot ko sa kanya. Dumiretso ako sa kusina upang kumuha pa ng isang upuan. "ate dito kana maupo" sabi ko sa kanya. Natahimik si Estong, tumaas ang tagay nito. Tumabi naman ako kay Ice muli at umakbay sa kanya. "ate siya nga pala si Ice, i think napakilala ko na siya dati" wika ko kay ate Mika. "hi, nice to meet you again, uhm, mukhang ayos na kayo ni Bogs ah?" sagot ni Mika. "yeah, we're fine and doin' great" sagot naman ni Ice. "nasan na kaya si Diane? ang tagal" dugtong naman ni Mika. "puntahan natin?" wika ko. "si Diane is your cousin diba? siya ba bago ni Estong?" tanong naman kaagad ni Mika. "ah noh, bakit naman ako magkakaroon ng bago e ikaw lang mahal ko" pambobola naman nitong si Estong sa GF. Tatayo na sana kaming dalawa ni Ice upang sunduin si Diane pero kumatok na ito at siya na nga ang dumating. Masaya kaming nag-inuman that night pero alam kong may isang taong hindi maayos ang mukha sa lungkot o inis. Si Estong. Halos di sila nagkikibuan ni ate Mika, kapag sumasabat naman si Estong sa usapan naming tatlo ni Ice at Diane ay tila nagsusungit itong si Mika. Ang akala kasi nitong si Mika ay dinidiskartehan niya si Diane. Hindi ko naman maiwasang mapatingin sa cleavage ni ate Mika, na miss ko rin itong babaeng ito kahit papano. Pero ngayon ay may GF na ako at katabi ko pa kaya't pilit kong inilalayo ang aking mga mata sa malusog na dede ni Mika. "pare paubos na tong isa, bibili ka pa ba?" wika ni Estong. "girls kayo? beer nalang pang hugas?" suhestyon ko naman. "sige ako na bibili, dito na muna kayo ha" bilin ko pa sa kanila. "sama na ako beh, Diane dito kana muna" wika naman ni Ice. Umalis kami ni Ice upang bumili ng sanmig light. Pumayag namang magpaiwan si Diane tutal e nanunuod naman siya ng TV. Halos magpalupot kami ni Ice pagbaba ng hagdanan dahil sa walang humpay na halikan ang aming ginawa. Lalong ginanahan itong si Ice dahil na rin siguro sa alak. Mamula-mula na rin ang kanyang pisngi senyales na may tama na ang alak. Pagbalik namin matapos makabili ng beer ay naabutan namin si Diane na mag-isa sa sala. "nasaan yung dalawa?" tanong ko. Ngumuso lamang si Diane at itinuro ang kwarto. "natulog na?" tanong kong muli. Hindi raw, pinakinggan ko at
narinig kong may ungol na mahina. Marahil narinig din ito ni Diane. "ah, sorry Diane ha ganyan talaga yan, magkaaway pa yan ha" paliwanag ko naman. "buti pa sila" biro ko pa. "hahaha! you mean wala pa kuya?? di kapa nakaka-iskor kay ate Ice? hahaha" pilyang biro nitong si Diane. "shhhh! ano ka ba? behave ka nga dyan!" galit na wika ni Ice sa kanyang pilyang pinsan. Nagtinginan naman kami ni Ice, ngumiti lamang siya at humalik sa akin. "do you want that beh?" pabulong na tanong sa akin ni Ice. "want what?" sagot ko. "do you want to have sex beh?" tanong niyang muli. Natulala ako at hindi ko alam kung sinusubukan lang ako nitong si Clariza. Hindi ako nakasagot at bigla na namang sumabat itong si Diane. "sige na kasi, sige sa labas ako matutulog hihi" biro ni Diane. "gosh sana umuwi pala ako, horny mode hahaah!" dugtong pa nito. Sadya palang malibog itong si Diane. Natulala naman kaming tatlo nang biglang may malakas na ungol sa loob ng kwarto nitong si Estong. "grabe pala yang si Mika" wika ni Diane, "daig pa ako sa libog haha" dugtong pa niya. Tila wala nang pakialam si Diane sa mga salitang lumalabas sa kanyang bibig. Siguro ay libog na libog na rin ito. Si Ice naman ay seryoso sa pag-inom ng kanyang hawak na beer. "ubusin mo na yan beh, para mauna na tayo sa amin" tusong suhestyon ni Ice. Dito ay napatunayan kong may gustong talagang mangyari itong si Clarize. Binuksan ko kaagad ang isang bote ng sanmig light, nagmadali ako dahil alam kong may premyo ako kapag naubos ko na agad. "paano si Diane" bulong ko pa kay Ice. "ok lang yan, wag mo siya isipin" sagot naman ni Ice. Sa bawat ungol ni Mika sa loob ng kwarto ay nagkakatinginan kami ni Diane, di ko alam kung napapansin ito ni Ice. Kita ko sa mata ni Diane ang libog, nakikita ko ring paminsan minsan ay iniipit niya ang kanyang mga hita. Kumandong sa akin si Ice, nakatagilid siya at humahalik sa aking leeg habang ako'y umiinom. Parang isang tagpo sa beerhouse na may ka-table. Napatingin naman ako kay Diane, tila napakagat pa siya sa kanyang labi nang makita niyang humahalik si Ice sa aking leeg. Eto na talaga. Totoo na ito sabi ko sa sarili ko. "tara na beh..." tila nagmamadali na si Ice at libog na libog na yata. "ubusin ko muna to beh sayang e" paalam ko at sabay tungga sa alak. Nag banyo si Ice, naiwan kami sa sala ni Diane. "buti pa kayo magsesex" hindi ko na ipinagtaka na masasabi ito ni Diane. "gusto mo sumama? hehe joke" biro ko naman. "pwede? hahaha" sagot naman niya. Pano kaya kung patulan ko nga ang hamon ni Diane? Pero nagdalawang isip ako. Feel ko kasi na seryoso sa akin si Ice. Sayang naman ang samahan namin pagnagkataon. "tara na beh.." sabay akay sa akin ni Ice matapos siyang magbanyo. Kumindat na lamang ako kay Diane at naiwan siya sa sala namin. Tumungo kami sa kwarto nila sa kanilang unit. Malamig dito, parang motel, dahil may aircon sila. Mapusok na mapusok ang mga halik ni Ice sa akin. Matindi din pala siya kapag tinamaan na ng libog.
Share this article :

Blog Archive

TRENDING STORIES!

Live Feed!

Buy A Cup of Coffee for US!
Support Us!
 
Support : PopCash | PopAds | Your Link Here!
Copyright © 2009-2021. Mundo Ng Pantasya - All Rights Reserved
Template Published by MNP Template
WebPage By MNP